Chương 48

173 16 0
                                    


Hai người ở trong phòng của Kang Seulgi tôi tôi em em một hồi, Kang mẹ rốt cục nhịn không được đi gõ cửa "Đi ra ăn cơm!" Kang Seulgi đáp một câu biết rồi, cầm dây buộc tóc đặt trên bàn tùy tiện cột tóc rồi lôi kéo tay Bae Joo-hyun ra khỏi phòng. Nhớ tới chuyện lần trước, trong lòng Kang Seulgi vẫn còn sợ hãi, không nhịn được nói với Bae Joo-hyun: "Hôm nay nếu chị còn ngu ngốc như vậy nữa thì tự mình trở về đi thôi. Lần trước ánh mắt hận không thể ăn tươi em của Ahn lão gia tử kia đến giờ em vẫn còn nhớ đây. Chị xem vết sẹo trên trán kia của chị còn chưa có mờ đi, lại một cái nữa thì thật khó coi."

Bae Joo-hyun đè tay Kang Seulgi đang muốn mở cửa lại, cười đẩy cô tựa vào trên cửa, đưa tay nâng cằm của cô "Dường như em rất để ý vết sẹo trên trán này của tôi thì phải?" Kang Seulgi liếc nàng "Nó lúc nào cũng đang nhắc nhở em cỡ nào vô năng, không có bảo vệ chị thật tốt, Bae đại tiểu thư của em." Bae Joo-hyun nhướng mi, tiến tới hôn một cái trên môi của cô "Em muốn bảo vệ tôi?"

"Lúc đầu là không muốn chị bị thương vì em." Kang Seulgi ngừng một chút, nhếch môi cười "Bất quá nói thật, mặc dù đưa đầu nhận cái gạt tàn thuốc là thật ngu xuẩn, nhưng mà trong lòng em vẫn đặc biệt cảm động, cám ơn chị." "Cám ơn tôi làm gì." Kang Seulgi mở miệng một tiếng ngu xuẩn, Bae Joo-hyun có chút mất hứng, Kang Seulgi nhón chân tới bên tai nàng, nhẹ giọng nói: "Cám ơn chị yêu em a."

Bae Joo-hyun cúi mặt, khóe miệng hơi cong lên, Kang Seulgi bỉu môi hôn một cái ở trên mặt nàng "Em đói bụng, chúng ta đi ra ăn cơm đi?" Bae Joo-hyun gật đầu một cái, Kang Seulgi xoay người mở cửa, Bae Joo-hyun từ phía sau ôm cô, thở ra hơi thở rơi ở bên tai Kang Seulgi, nhột một chút. "Không cần cám ơn, nên." Bae Joo-hyun nói, sau đó Kang Seulgi mở cửa, hai người tay trong tay đi ra ngoài

"Rửa tay trước, Joo-hyun cứ tùy ý a, đừng khách khí nha." Kangi mẹ tay bưng thức ăn, cười híp mắt nhìn hai người. Kang Seulgi hơi mở to hai mắt "Mẹ, trước đây mấy giờ mẹ còn gọi là Bae tiểu thư a." Kang mẹ trợn mắt nhìn cô một cái "Sao con nhiều chuyện như vậy chứ?" Kang Seulgi bỉu môi, lôi kéo Bae Joo-hyun đi rửa tay.

Kang ba với Kang Yoon Chil đã ngồi ở bên bàn ăn, Kang Seulgi nhìn hai người, lôi kéo Bae Joo-hyun ngồi ở đối diện với bọn họ. Kang ba ho khan một tiếng, toát ra một câu không đầu không đuôi: "Không có chuyện gì đi?" Bae Joo-hyun sờ sờ cái trán, cười lắc đầu "Cảm ơn bác trai quan tâm, đã không có chuyện gì." Kang ba đẩy cái kính lão, nhìn vết sẹo trên trán nàng, quay đầu đi lại ho khan một tiếng.

Kang Seulgi nhìn một bàn tràn đầy món ăn, đại đa số đều là những món trước kia cô thích ăn, cô bỉu môi, lớn tiếng gọi: "Mẹ, đủ ăn, ngài mau tới dùng cơm." Trong phòng bếp truyền đến giọng Kang mẹ đáp ứng, sau đó không bao lâu, bà liền bưng một tô canh đi ra. Kang Yoon Chil dời mấy món ăn trên bàn, dành chỗ đặt tô canh.

Kang mẹ cởi tạp dề, đặt canh xuống rồi trực tiếp an vị ở bên cạnh Kang ba. Kang Seulgi cầm đũa, gắp khối thịt kho bỏ vào trong miệng, giơ ngón tay cái lên cảm thán: "Quả nhiên là thịt kho mẹ của con làm, người khác muốn học cũng học không được." Tâm tình Kang mẹ thật tốt, để cho Kang Yoon Chil rót rượu, cười nói: "Thật vất vả người một nhà ở chung một chỗ ăn bữa cơm, cũng đừng suy nghĩ nhiều, gắp thức ăn đi."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now