Chương 3: Kang Yeri

676 76 2
                                    

Bae Yong Hyun nháy mắt mấy cái, hơi chút ghét bỏ nhìn Bae Soon Hoon: "Anh không bị sốt đó chứ, anh hai? Không phải anh nói Kang Seulgi là một cô gái sao, nếu Đại tiểu thư thích nàng, đây chẳng phải là..."

Bae Yong Hyun bỏ lửng câu nói, chớp chớp mắt một phen biểu đạt ý tứ của mình. Bae Yong Woo cũng dùng một loại ánh mắt tương tự với nhìn người bệnh thần kinh nhìn Bae Soon Hoon, lắc đầu mở miệng: "Đại tiểu thư làm sao sẽ cong đây? Rõ ràng là một thanh niên tốt ngay thẳng mà."

"Cái này cùng ngay thẳng không quan hệ." Bae Soon Hoon đen mặt, mình cũng gấp muốn chết đây, hai tên này còn ở đây nói mát: "Anh cũng không biết cụ thể như thế nào, nhưng mà, hai đứa có hiểu hay không, đây là trực giác của đàn ông a! Anh cảm thấy Đại tiểu thư cùng Kang Seulgi này, nhất định là có cái gì."

Bae Yong Hyun liếc mắt, câu bả vai Bae Soon Hoon run rẩy: "Em nói anh hai nè, là anh suy nghĩ có chút quá. Cho dù Đại tiểu thư không thích một mỹ nam giống như em đây, thì cũng sẽ không đi thích một cô gái đi?"

Bae Soon Hoon còn muốn mở miệng nhấn mạnh trực giác đàn ông của hắn, thì điện thoại di động của Bae Yong Hyun vang lên, hắn mở ra nhìn, cười giống như hoa đưa điện thoại tới trước mặt Bae Soon Hoon "Anh xem kỹ đi rồi hãy nói."

Bae Soon Hoon cúi đầu nhìn điện thoại di động, lẩm bẩm đọc ra tiếng: "Kang Seulgi, nữ, hai mươi hai tuổi, dân thành phố X, đã kết hôn... Gì đây?? Đã kết hôn?!"

"Còn đây nữa "Bae Yong Hyun cười híp mắt: "Con người ta cũng ba tuổi rồi. Em nói anh hai nè, anh sẽ không cảm thấy, Đại tiểu thư sẽ thích vợ của người ta nữa chứ?" Bae Soon Hoon đẩy hắn xa xa, mang vẻ mặt thấy chết không sờn: "Không được, chuyện này anh phải điều tra cặn kẽ mới được, nếu không trong lòng sẽ không yên."

Bae Yong Hyun bĩu môi, bỏ điện thoại vào trong túi, nhìn Bae Yong Woo tìm đồng minh: "Em trai, em có cảm tưởng gì?" Bae Yong Woo lắc đầu một cái: "Không có cảm tưởng gì, chỉ là cảm thấy tội phạm đoàn đội của anh hiệu suất càng ngày càng cao."

Bae Yong Hyun thấy hắn nói "Tinh anh đoàn đội" nói thành "Tội phạm đoàn đội" muốn cùng hắn nói lý một phen, Bae Yong Woo đã xoay mặt nhìn về phía bên trong lễ đường "Vô luận Đại tiểu thư thích người nào, nàng cũng vĩnh viễn là Đại tiểu thư của em."

Bae Soon Hoon liếc mắt nhìn Bae Yong Woo, chậc chậc hai tiếng cảm thán: "Yong Woo nói đúng." Bae Yong Hyun hừ một tiếng, kiêu ngạo hất cằm lên, vẻ mặt chính nghĩa hào hùng, "Cái này còn phải nói sao, em là kỵ sĩ, thề bảo vệ Đại tiểu thư!" Bae Yong Woo bình tĩnh nhìn về phía hắn, Bae Yong Hyun ghét bỏ lui về phía sau từng bước, "Sao em nhìn anh?"

Bae Yong Woo: "Ha hả."

Bae Yong Hyun / Bae Soon Hoon: "..."

Sau khi diễn giảng kết thúc, ba anh em Bae gia ở trong xe đợi thật lâu mới nhìn thấy Bae Joo-hyun chậm rãi đi tới, phía sau còn có một đám người theo đuôi, không ngừng hô cái gì "Học tỷ hẹn gặp lại"

"Thường xuyên trở lại thăm một chút"

"Nữ thần tôi yêu em"
...

Bae Joo-hyun mỉm cười hướng về phía sau phất phất tay, chui vào trong xe.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now