Chương 19: Để ý

268 35 0
                                    

Bởi vì mưa quá lớn nên thời gian máy bay cất cánh bị kéo dài, lúc Chae Yoo Ah cầm văn kiện trở lại thời gian vừa vặn. Sau một phen dày vò, đoàn người của Bae Joo-hyun rốt cục ngồi lên máy bay.

Yang Tổng giám cùng Shin Hye trở về thành phố X, Bae Soon Hoon cùng Chae Yoo Ah theo Bae Joo-hyun đi Mỹ, thời điểm máy bay hạ xuống ở Mỹ chính là buổi trưa, bởi vì thời gian cấp bách, Bae Joo-hyun mã bất bình đề trực tiếp đi gặp đối tác.

Ở Mỹ có một công ty người Hoa mở, ở quốc tế rất có danh tiếng, bọn họ hiện tại muốn mở một công ty ở Hàn Quốc, trải qua nhiều lần suy tính, cuối cùng lựa chọn đặt chân ở thành phố X, đối tác được chọn chính là Bae thị. Bae Joo-hyun rất coi trọng lần hợp tác này, nên mới tự mình dẫn người tới thương lượng.

Nhóm người Bae Joo-hyun được an bài ở phòng tiếp khách, cũng không lâu lắm cửa phòng tiếp khách liền mở ra. "Bae học tỷ."

Người đến là một nam nhân trẻ tuổi chỉ khoảng hơn hai mươi, mang theo vẻ mặt vui vẻ nhìn Bae Joo-hyun. Bae Joo-hyun đứng lên, nhìn kỹ nam nhân trước mắt, xác định bản thân cũng không có nhận ra hắn.

"Tôi là sinh viên năm thứ ba của đại học X, ngưỡng mộ đại danh Bae học tỷ đã lâu."

Nam nhân nhìn ra được Bae Joo-hyun nghi ngờ, mở miệng giải thích một chút, hướng Bae Joo-hyun vươn tay: "Tôi là Ryoo Min Wang , lần hợp tác này với Bae học tỷ do tôi phụ trách toàn bộ."

Bae Joo-hyun cùng Ryoo Min Wang bắt tay, rất nhanh buông ra, ái mộ trong mắt của hắn quá rõ ràng, Bae Joo-hyun có chút chán ghét.

"Vậy Wang tiên sinh, bây giờ chúng ta có thể bắt đầu chưa?" Bae Joo-hyun duy trì nụ cười lễ phép, lại rõ ràng cũng không nhiệt tình.

Ryoo Min Wang nhún nhún vai: "Có thể a, chúng ta đi phòng họp nói." Bae Joo-hyun gật đầu một cái, Ryoo Min Wang ở trước mặt dẫn đường, Bae Joo-hyun cùng Bae Soon Hoon, Chae Yoo Ah đi theo phía sau đến phòng họp. "Bae học tỷ bây giờ ở cùng một chỗ với người thương sao?"

Ryoo Min Wang chợt quay đầu lại hỏi, hiển nhiên khi Bae Joo-hyun ở đại học X diễn giảng hắn cũng có mặt.

Bae Joo-hyun nhìn hắn một cái: "Sắp." Ryoo Min Wang lộ ra vẻ mặt nghiền ngẫm, giống như là đùa giỡn nói: "Tôi dĩ nhiên là tin tưởng mị lực của Bae học tỷ rồi, bất quá nếu là sắp, đó chính là còn không có cùng một chỗ đi, nói cách khác, tôi vẫn còn có cơ hội chứ?"

Bae Joo-hyun dừng bước lại, cùng Ryoo Min Wang nhìn nhau, giọng nói rất dứt khoát: "Không có. Tôi cũng không tính đến chuyện thích người khác, Wang tiên sinh cũng không cần ở trên người tôi tốn nhiều tâm tư."

Ryoo Min Wang cười, có chút bất cần nghiêng đầu: "Nhưng mà, tôi thật rất thích Bae học tỷ nha."

Bae Joo-hyun cầm túi văn kiện trong tay, vẻ mặt có chút biến lãnh: "Lần này tôi tới đây, là vì hợp tác, nếu như Wang tiên sinh hôm nay không tính toán cùng tôi nói việc công, tôi chỉ có thể cáo từ trước."

Ryoo Min Wang rốt cục nghiêm chỉnh, xoay người tiếp tục dẫn đường đi về phía trước. Bae Joo-hyun đi theo sau, Chae Yoo Ah cũng đang sững sờ, Bae Joo-hyun có người trong lòng?

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant