Chương 25: Quá độ

330 34 0
                                    

Bae Joo-hyun bồi Kang Yeri chơi cho tới trưa, tâm tình Kang Seulgi không tốt lắm, không có chơi cùng hai người, một mình ngồi ở bên trong quán cà phê chờ các nàng. Thời điểm Bae Joo-hyun cùng Kang Yeri trở lại quán cà phê Kang Seulgi đang ngồi một mình bên cửa sổ ngẩn người, cà phê trên bàn đã sớm nguội.

"Mami!" Kang Yeri chạy nhanh nhào vào trong lòng Kang Seulgi, cô mới tỉnh thần, ôm Kang Yeri đặt ngồi trên đầu gối mình, rút khăn giấy lau mồ hôi cho cô bé: "Có mệt hay không a?"Kang Yeri lắc đầu một cái, mặt cười rực rỡ ngẩng đầu nhìn: "Daddy đều ôm bảo bảo nga, một chút cũng không mệt mỏi! Mami, bảo bảo đói bụng."

Bae Joo-hyun ngồi ở đối diện, cúi đầu gởi tin nhắn, Kang Seulgi nhìn nàng một cái, khóe miệng có chút cứng ngắc nói: "Muốn ăn cái gì?"Kang Yeri bỉu môi, đáng thương nhìn Kang Seulgi: "Macaron có được hay không?" Kang Seulgi từ từ lắc đầu: "Không thể, quá ngọt, răng của bảo bảo sẽ bị sâu ăn hết."

Kang Yeri mếu máo, ngược lại nhìn về phía Bae Joo-hyun: "Daddy, người ta muốn ăn đồ ngọt." Bae Joo-hyun ngẩng đầu lên, cười đưa tay vuốt vuốt cái đầu nhỏ của Kang Yeri: "Ngoan, nghe lời mami." Kang Yeri bỉu môi, ngạo kiều quay đầu đi, không để cho Bae Joo-hyun sờ mình "Daddy chỉ thương mami, không thương Yeri bảo bảo." Khóe miệng Bae Joo-hyun nhẹ nhàng nhếch một chút, bỏ điện thoại vào trong túi, hai tay đặt ở trên bàn, nâng má nhìn Kang Yeri: "Bánh pút-đing có được hay không? Lại thêm một bánh gato matcha nữa?"

Kang Yeri vễnh cái miệng nhỏ nhắn lên, xoay mặt nhìn lên Kang Seulgi, thấy cô lại đang ngẩn người, cố làm ra vẻ già dặn thở dài, miễn miễn cưỡng cưỡng đáp ứng: "Vậy cũng được." Bae Joo-hyun khen Kang Yeri một câu ngoan, kêu phục vụ sinh.

Kang Yeri ăn chút điểm tâm ngọt liền la hét no rồi, Bae Joo-hyun nói muốn đi ăn cơm, Kang Seulgi bày tỏ không đói bụng, Bae Joo-hyun nhìn cô một lát, nhún nhún vai không lên tiếng. Kang Yeri tinh thần mười phần, nghỉ ngơi một lát lại lôi kéo Bae Joo-hyun chạy đông chạy tây chơi đùa, Kang Seulgi tìm đến cái ghế dưới tàng cây,ngồi ở đó chờ hai người.

Thời gian giống như trôi qua rất chậm, lại giống như thật nhanh. Kang Seulgi ngây ngốc ngồi ở đó, đến khi phục hồi tinh thần lại, nhìn xem một chút thời gian, đã hơn bốn giờ chiều. Lại đợi một lát, Bae Joo-hyun ôm Kang Yeri đầu đầy mồ hôi từ bên đu quay ngựa gỗ đi tới.

Bae Joo-hyun đặt Kang Yeri xuống, ngồi ở trên ghế nghỉ ngơi, Kang Seulgi đưa bình nước cho nàng, nàng đưa tay nhận, lại không mở. Kang Seulgi mím chặc môi, lấy tấm khăn giấy ướt từ trong túi xách ra lau mồ hôi cho nàng, Bae Joo-hyun nhíu mi nhưng cũng không có né tránh. Kang Yeri đứng ở dưới tàng cây quan sát con sâu nhỏ, Bae Joo-hyun nhìn Kang Seulgi, nhàn nhạt mở miệng: "Mẹ tôi đã trở về, kêu em về nhà ăn cơm."

Kang Seulgi ừ một tiếng, ánh mắt Bae Joo-hyun chuyển qua trên người cô, có chút ẩn nhẫn run rẩy lông mi, lại cái gì cũng không có nhiều lời. Bae Joo-hyun gọi điện thoại cho lão Oh, lúc lão Oh đến cửa công viên trò chơi, nàng cũng nghỉ ngơi đủ rồi, không có gọi Kang Seulgi, cũng không có gọi Kang Yeri, một người đứng lên đi ra ngoài. Kang Seulgi khinh phiêu phiêu thở dài, gọi Kang Yeri nhắm mắt theo sau.

Kang Yeri chơi một ngày, đến trên xe liền ngủ thiếp đi trong lòng Kang Seulgi, không có Kang Yeri líu ríu, trong xe an tĩnh chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở. Bae Joo-hyun cau mày, đang muốn mở miệng, điện thoại di động của Kang Seulgi chợt vang lên, cô vội vàng nhét Kang Yeri vào trong lòng của Bae Joo-hyun, nhanh chóng nhận nghe điện thoại.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now