Chương 56

146 11 1
                                    


Ahn gia từ trước đến nay ở giới quân chánh rất có danh tiếng, đại thọ tám mươi tuổi của Ahn lão gia tử, các giới nhân vật không dám không nể mặt, nhà hàng Hoa Đình Thịnh Thế náo nhiệt chưa từng có từ trước đến nay. Trong công ty Bae Joo-hyun có chuyện, đến muộn một chút, nhìn người ra ra vào vào trước cửa nhà hàng, không nhịn được tặc lưỡi hít hà.

"Ôi chao, Bae đại tiểu thư thật là đúng dịp a!" Kim Yo Han không biết từ đâu mà chui ra, vỗ một cái vào vai Bae Joo-hyun, Bae Joo-hyun ghét bỏ kéo móng vuốt của hắn xuống: "Sao cậu không vào a?"

Kim Yo Han cầm điện thoại ở trong tay ném tới ném lui, hoàn toàn là bộ dáng một nhị thế tổ*: "Tôi ra ngoài chờ tiểu thụ nhà tôi a." Bae Joo-hyun hứng thú nhìn hắn, chậc chậc hai tiếng: "Động tác rất nhanh a, Min Wang vừa đi liền câu đáp người mới."

*con ông cháu cha

Kim Yo Han liếc mắt, bỏ điện thoại vào trong túi, nghĩa chánh ngôn từ nói: "Cậu cũng không nên vũ nhục trong sạch của tôi, tôi cùng với tiểu tử Min Wang hoàn toàn không có loại quan hệ kia. Hơn nữa cũng không phải người mới gì a, chúng tôi đã cùng nhau sáu năm rồi, cậu biết sáu năm là khái niệm gì sao?"

Bae Joo-hyun quan sát Kim Yo Han từ trên xuống dưới, kim nhị công tử này thấy thế nào cũng không giống như người cùng người yêu đương có thể kéo đến sáu năm a. Kim Yo Han nhìn vẻ mặt nàng cũng biết nàng đang suy nghĩ gì, lại tặng nàng một cái liếc mắt: "Phải phải phải, toàn bộ thế giới chỉ có Bae đại tiểu thư cậu có thể làm người chung tình!"

"Tôi cũng không nói như vậy." Bae Joo-hyun nhún nhún vai: "Nói đi nói lại, rốt cuộc là thần thánh phương nào, có thể áp được Nhị công tử ngài a?" "Ai áp ai a?" Kim Yo Han nghiêng mắt nhìn nàng, mình một thân khí tràng tổng công a, Bae Joo-hyun bị mù hay sao mà nàng nhìn không ra.

Lần này đến phiên Bae Joo-hyun trợn mắt: "Hai ta nói vốn không cùng nghĩa, được rồi cậu nói cho tôi biết là ai là được." Kim Yo Han cười lên hắc hắc, đếm trên đầu ngón tay nói với nàng: "Tinh anh thương nghiệp, bộ dáng rất là đẹp trai phóng khoáng, mặt có chút đơ, nhìn rất cấm dục, nhưng rất có tiềm chất mẹ già, tuổi vừa hai mươi bảy, không phải là nhị đại, cậu biết."

"Đoán đi." Kim Yo Han ôm cánh tay, dương dương đắc ý nhìn Bae Joo-hyun, Bae Joo-hyun xoa xoa càm, có chút nhăn mày. Tinh anh thương nghiệp nàng biết quá nhiều, nhưng mà hoàn toàn phù hợp những điều kiện này ... Khóe miệng Bae Joo-hyun run lên một cái, không phải chứ...

Kim Yo Han quan sát nét mặt của nàng, mày kiếm nâng lên: "Đoán được rồi?" Bae Joo-hyun không lên tiếng, trên bả vai Kim Yo Han rơi xuống một cánh tay, giọng lạnh lùng ghé vào lỗ tai hắn vang lên: "Em nói ai là mẹ già?" Sau lưng Kim Yo Han cứng đờ, ngày mùa hè mà toàn thân cũng lạnh lẽo.

Hắn xoay người, Baek Soo Won tiên sinh một thân tây trang giày da đứng ở nơi đó, vẻ mặt rất lạnh đạm. Kim Yo Han cười cười, đưa tay kéo cà vạt của hắn: "Em khen anh thôi, cần kiệm chăm lo việc nhà lại biết chăm sóc người khác." Baek Soo Won lành lạnh liếc hắn, lại vươn tay với Bae Joo-hyun: "Bae tổng, đã lâu không gặp.""Đúng là đã lâu không gặp." Bae Joo-hyun cầm tay Baek Soo Won, cười có chút cứng ngắc: "Baek tiên sinh thật là...thâm tàng bất lộ a." Giải quyết Kim Yo Han lại là Baek Soo Won Điều này cũng thật không thể tin được đi! Park Sooyoung nàng biết sao?!

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now