Chương 6: Tình địch gặp mặt

499 62 0
                                    

Park Sooyoung ném thực đơn tới trước mặt Son Seungwan, hung thần ác sát nhìn chằm chằm nàng: "Gọi thức ăn!"

Son Seungwan rụt cổ lại, căng thẳng lắc đầu một cái: "Tôi ăn rồi."

Park Sooyoung sắc mặt càng thêm bất thiện, tùy tiện nói tên mấy món ăn, lại ném thực đơn vào lòng quản lý, quản lý tiếp được thực đơn, cung cung kính kính lui xuống.

Son Seungwan vẫn còn ở trong lòng âm thầm suy nghĩ Park Sooyoung từ lúc nào thì trở nên nóng nảy cường thế như vậy, trước mắt đã tối sầm, ngoài miệng mềm nhũn, đã bị cô nghiêng người qua hôn đi.

Ngoại trừ lần trước Park Sooyoung uống rượu say xem nàng trở thành người nào đó, đây là lần đầu tiên Son Seungwan bị cô hôn.

Son Seungwan có chút sợ run, bây giờ nàng nên làm như thế nào? Đẩy Park Sooyoung ra sau đó cho cô một cái tát kêu vô lễ? Hu hu hu giả bộ tiểu bạch thỏ? Hay cứ như vậy để cho cô tiếp tục hôn? Son Seungwan còn chưa nghĩ ra đối sách tốt nhất, Park Sooyoung đã không thành thật bắt đầu liếm môi của nàng.

Son Seungwan hít một hơi, bình tĩnh đẩy Park Sooyoung ra, rất có lễ phép mỉm cười nhìn cô: "Park tiểu thư, xin tự trọng."

Park Sooyoung sắc mặt âm trầm, ánh mắt sâu kín nhìn Son Seungwan. Son Seungwan cảm thấy hoảng hốt, ánh mắt phiêu hốt bất định: "Không có chuyện gì tôi xin phép đi trước, mẹ tôi đang ở nhà chờ tôi ăn cơm."

Park Sooyoung cắn răng, đứng lên, hai tay đặt tại trên bàn, từ trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng: "Cô không phải là... ăn rồi sao?"

Son Seungwan há hốc mồm, nhưng không có lên tiếng. Park Sooyoung hừ một tiếng: "Tôi mới vừa bị người cho leo cây, rất không thoải mái."

Son Seungwan trong lòng nói không trách được nóng nảy như vậy, thuận miệng hỏi câu: "Bị người nào a?"

Park Sooyoung ngồi xuống, giãn chân mày oán trách: "Là tổng giám đốc vừa mới nhận chức của Bae gia, chính là Bae gia bọn họ thanh danh vang dội, nổi tiếng thiên tài, Bae Joo-hyun, muốn cùng Heung Jeong làm ăn lại dám cho tôi leo cây, thật quá cuồng vọng!"

"Bae Joo-hyun?" Son Seungwan điềm nhiên cười một tiếng: "Không trách được, ở trong lòng Bae Joo-hyun cô sao có thể quan trọng hơn so với gấu ngơ."

"gấu ngơ là vật gì?" Park Sooyoung hỏi. Son Seungwan liếc mắt nhìn Park Sooyoung: "Cô mới là đồ vật."

Park Sooyoung bĩu môi, Son Seungwan đứng lên, lành lạnh nhìn Park Sooyoung: "Cô làm hỏng chuyện xem mắt của tôi, tôi bây giờ phải về nhà tiếp nhận phê bình của mẹ đây, cô, không cho phép ngăn cản tôi nữa."

Park Sooyoung mặt khó chịu kéo tay của nàng, Son Seungwan sắc mặt lạnh lẽo: "Buông tay!" Park Sooyoung trong mắt tối một chút, dùng sức hất tay của nàng ra, cứng rắn hừ một tiếng: "Ai thèm a!"

Son Seungwan căn bản không có một chút lưu luyến, đạp giày cao gót đát đát đát tiêu sái đi, đầu cũng không thèm quay lại.

Park Sooyoung tức giận muốn hộc máu, lúc này có điện thoại gọi tới, cô cũng không thèm nhìn tới trực tiếp bấm, chẳng được bao lâu điện thoại lại đánh tới, cô tiếp thông vừa định phát tác, bên kia truyền đến thanh âm giận dữ: "Park Sooyoung, cô lại dám cúp điện thoại của tôi!" Park Sooyoung nhướng mày, trực tiếp cúp điện thoại tắt máy.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now