Chương 26: Một chương rất thuần khiết

388 39 1
                                    

"Chú về trước đi." Đến nơi, Bae Joo-hyun mở cửa xe, bỏ lại một câu nói liền vọt vào trong mưa. Lão Oh quay cửa sổ xe xuống hô to: "Đại tiểu thư, cô cầm theo dù này!" Ầm một tiếng sấm vang, lão Oh không có nghe được Bae Joo-hyun nói cái gì, lại nhìn qua, thân ảnh của nàng đã biến mất khỏi tầm mắt.

Trời mưa càng lúc càng lớn, Bae Joo-hyun lấy mắt kiếng xuống lau lau bọt nước, cũng không bao lâu lại đọng đầy. Chạy một lát ở bên trong tiểu khu, rốt cục ở trước mắt nhìn thấy thân ảnh quen thuộc: "Seulgi!" Nàng xông lên kéo lại cổ tay Kang Seulgi, cưỡng bách cô xoay người đối mặt bản thân.

Kang Seulgi hai mắt đều đỏ, trên khuôn mặt đầy nước mưa cùng nước mắt, Bae Joo-hyun đưa tay sờ sờ mặt cô, sau đó ôm cô thật chặt vào trong ngực. "Thật xin lỗi, là lỗi của tôi, em đừng khóc, thật xin lỗi..." Kang Seulgi ôm lại nàng, dùng sức lắc đầu, nức nở nói: "Đừng nói xin lỗi, chị không có lỗi gì với em hết. Joo-hyun, em thật sợ hãi, em cho rằng chị sẽ không bao giờ... muốn nhìn tới em nữa, Joo-hyun..."

Bae Joo-hyun đặt cằm ở trên trán Kang Seulgi, sâu kín thở dài: "Tôi vốn không nên nghiêm túc như vậy, đều đã nói phải thương em yêu em, lại làm hại em khổ sở như vậy. Tôi sẽ đổi a Seulgi, em đừng thương tâm, chúng ta sẽ giống như trước đây vậy, có được hay không?"

"Không được!" Kang Seulgi dùng sức tránh thoát ra ôm ấp của Bae Joo-hyun, có chút thở gấp hướng về phía nàng rống to: "Em biết chị đối với Chae Yoon rất để ý rất để ý, Joo-hyun, chị cần gì phải ép bản thân nhân nhượng em như vậy? Chị lại không có nợ em! Còn có a, em nói rồi em không thích Chae Yoon, em thích chị, chị có thể đừng luôn tự cho là đúng hay không a! Chị cái tên đại ngu ngốc này! Không phải là rất lợi hại sao, không phải chị là thiên tài sao, tại sao chị cũng không nhìn ra được? Joo-hyun, em yêu chị a!"

Bae Joo-hyun có chút sợ run, tiếng mưa rơi tách tách vang ở bên tai, trong đầu lại trống rỗng. Kang Seulgi cắn môi, đưa tay lấy mắt kiếng của Bae Joo-hyun xuống, ôm cổ của nàng áp xuống, ngửa đầu hôn lên. Bae Joo-hyun nháy mắt mấy cái, nước mưa trên lông mi rơi vào trên mặt Kang Seulgi, cô có chút nảy sinh ác độc, gần như gặm cắn tàn sát bừa bãi ở trên môi Bae Joo-hyun.

Hôn một lát, Kang Seulgi nghiêng đầu điều chỉnh hô hấp, Bae Joo-hyun cúi đầu, kéo khuôn mặt cô đến đối diện với mình: "Kang Seulgi, vô luận em nói cái gì, tôi cũng nhất định tin tưởng." Kang Seulgi mang lại mắt kiếng cho Bae Joo-hyun, vùi đầu vào trên vai nàng hít sâu một hơi: "Chuyện khi còn bé phần lớn em đều không nhớ được, nhưng có một người luôn để cho em khắc sâu ấn tượng. Đại khái là ở tiểu học, bạn ngồi cùng bàn của em là một người đặc biệt lợi hại, trong mỗi cuộc thi cũng liền đứng thứ nhất, giáo viên cũng đặc biệt thích nàng, lúc ấy em cũng rất sùng bái nàng. Nói như thế nào đây, có lẽ cùng chị một dạng đi, nàng cũng được gọi là thiên tài. Nhưng là a, nàng cũng không có bạn bè gì, hoặc là có thể nói trực tiếp chút, nàng căn bản không hiểu cùng người khác trao đổi như thế nào, ở ngay lúc đó trong lớp chỉ có một mình em cùng nàng chơi đùa đi. Cho nên nói, thiên tài cũng không phải là cái gì cũng hiểu, chị cũng giống vậy, một người ưu tú như vậy, không phải là bị tình cảm trêu cợt thì cũng như một kẻ ngốc đó sao."

Bae Joo-hyun trầm mặc một hồi, sâu kín thở dài: "Tôi cảm thấy có chút lạnh." Kang Seulgi mới từ trong ngực nàng lui ra ngoài, hung hăng trợn mắt nhìn nàng một cái, lôi kéo nàng đi vào trong nhà. Đến trong nhà, Kang Seulgi ở phòng ngủ lật nửa ngày, có chút im lặng: "Chị mặc áo choàng tắm đi, áo ngủ của em đối với chị mà nói có lẽ hơi ngắn một chút. Nhanh đi tắm, ngàn vạn lần chớ ngã bệnh."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now