Chương 2: Diễn giảng

770 79 3
                                    

Bae Joo-hyun trở lại trong xe, vươn tay với Bae Soon Hoon, "Đưa tấm hình lại đây cho ta."

Bae Soon Hoon từ trong túi tiền lấy hình ra, đặt vào tay Bae Joo-hyun: "Nhưng mà con còn chưa có nói gì với Yong Hyun mà."

Bae Joo-hyun đem hình cất xong, mặt không biểu tình nhìn về phía trước, thanh âm có chút lạnh "Không cần tra xét nữa, lái xe đi."

Bae Soon Hoon rụt cổ một cái, ngoan ngoãn khởi động xe, trong lòng lại làm một trăm lần suy luận. Cô gái xinh đẹp đó là ai a? Tình địch của Đại tiểu thư? Không thể nào, Đại tiểu thư mới xem thường cùng người khác tranh giành đàn ông.

Xe chậm rãi lái vào gara Bae gia, Bae lão gia tử, Bae Jin Suk cùng vợ chồng Bae Kyeong Hyun- Rim Sang Yi ở cửa gara đứng chờ, Bae Kyeong vừa xuống xe Bae Jin Suk liền nghênh đón." Joohyun đã về rồi."

Bae Jin Suk chống quải trượng, người mặc một thân màu đen Đường trang, tuổi gần bảy mươi tinh thần vẫn phấn chấn. Bae Joo-hyun đưa tay ôm ôm Bae Jin Suk, lại cùng Rim Sang Yi ôm một cái: "Ba, chị dâu, Joo-hyun đã trở về."

"Trở lại là tốt rồi, Joo-hyun mệt không, nhanh ăn cơm rồi đi nghỉ ngơi đi." Rim Sang Yi mặc dù tuổi đã gần năm mươi, nhưng bởi vì bình thường được bảo dưỡng tốt ngược lại không nhìn ra đã là mẹ của ba người trưởng thành.

Bae Joo-hyun đỡ Bae lão gia tử đang cười vui vẻ, cùng Rim Sang Yi nói việc nhà đi ra ngoài, Bae Soon Hoon im lặng theo ở phía sau. Hắn cũng biết, chỉ cần cùng Đại tiểu thư ở chung một chỗ, sẽ không có người nào chú ý tới hắn.

"A, Đại tiểu thư thân mến đã về rồi!" Bae Yong Hyun vốn là đang cùng Bae Yong Woo tranh nhau hộp điều khiển ti vi, nhìn thấy Bae Joo-hyun đi vào vội vàng vứt bỏ Bae Yong Woo chạy đến, trên mặt cười tâm hoa nộ phóng: "Có mang lễ vật về cho con không a?"

Bae Joo-hyun đưa tay chụp lên đầu hắn: "Không phải đã đưa rồi sao?" Bae Yong Hyun lấy lòng ôm cánh tay của nàng quơ quơ, "Người ta đã mười chín tuổi, là người lớn rồi chứ bộ, tiểu cô thân ái còn muốn cầm tiểu mô hình tạm qua ải, người ta muốn xe thật, cầu xin Đại tiểu thư tặng cho một chiếc!"

Bae Joo-hyun đẩy ra hắn, mặt dịu dàng cười: "Chờ đến lúc con có thể lái xe, anh hai tự nhiên sẽ mua cho con, ngoan, cứ vậy đi."

Bae Yong Hyun gào khóc một tiếng nằm ở trên ghế sa lon giả chết, Bae Yong Woo đi tới đá một cước vào bắp chân của hắn, hắn lập tức bò dậy cùng Bae Yong Woo đùa giỡn.

Bae Yong Hyun cùng Bae Yong Woo là anh em sinh đôi, hai người ngoại trừ màu sắc quần áo không giống nhau, còn lại đều giống nhau như đúc, nhìn hai người bọn họ nháo thành một đoàn, Bae Joo-hyun cũng cảm thấy rối mắt.

"Tốt lắm không náo loạn nữa." Bae Soon Hoon lấy ra tư thái anh cả, nghiêm túc kéo ra hai người bọn họ: "Đại tiểu thư vừa trở về không lâu, còn không có nghỉ ngơi, hai người các em cũng không cần thêm phiền toái."

Bae Joo-hyun so với anh em Bae gia cũng không lớn hơn bao nhiêu, mấy người bọn họ có thể nói là cùng nhau lớn lên, anh em Bae gia đều không thích gọi nàng là cô, mà là giống như những người giúp việc trong nhà một dạng gọi nàng Đại tiểu thư.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now