Chương 9: Tỏ tình

518 52 0
                                    

Khi Bae Joo-hyun tỉnh lại thì Kang Yeri vẫn còn đang trong giấc mộng, nàng rón rén đứng lên thu thập xong, nhờ vả Ahn Mi Rae đang dậy sớm tập thể dục chiếu cố dùm Kang Yeri, sau đó đi làm.

Buổi trưa Bae Joo-hyun trở về, vốn là tính ăn cơm trưa xong liền đưa Kang Yeri về nhà, nhưng Ahn Mi Rae lại ôm Kang Yeri nhìn nàng một cái, khinh phiêu phiêu bỏ lại một câu: "Đi rước mami của Yeri về đây, mẹ mời nàng tới nhà ăn cơm."

"Sao?" Bae Joo-hyun nhất thời không phản ứng kịp, Ahn Mi Rae liếc mắt: "Mẹ bảo con đi rước Seulgi tới nhà dùng cơm, nhanh lên một chút đi."

Bae Joo-hyun bị Ahn Mi Rae đẩy ra tới cửa, quay đầu lại không hiểu ra sao nhìn bà: "Mẹ, mẹ mời nàng tới dùng cơm lúc nào?"

Ahn Mi Rae lắc lư điện thoại di động của mình: "Ngày hôm qua mẹ đã lưu lại số điện thoại di động của Seulgi rồi, chuẩn bị tùy thời trao đổi tình cảm "mẹ chồng - con dâu". Ai, con còn đứng đó lo lắng cái gì, đừng để cho nàng chờ sốt ruột."

Bae Joo-hyun để cho lão Oh đi ăn cơm, tự mình lái xe đi đón Kang Seulgi. Dựa vào trí nhớ siêu nhân, cho dù chỉ đi qua một lần, Bae Joo-hyun không hề phụ sự mong đợi của mọi người tìm được nhà của Kang Seulgi.

Tâm tình Bae Joo-hyun rất tốt đi thang máy lên lầu, cửa thang máy vừa mở, nàng liền nghe thấy tiếng một nữ nhân tràn đầy giễu cợt: "Cô thật đúng là cảm thấy Chae gia chúng tôi dễ khi dễ sao?"

Bae Joo-hyun đi tới trước cửa, cửa không có đóng kín, nàng híp mắt từ khe cửa nhìn vào trong, Kang Seulgi đứng ở bên cạnh ghế sa lon, cúi đầu không nói lời nào, một nữ nhân tóc dài vóc người không thấp đứng trước mặt cô, đưa lưng về phía cửa, âm dương quái khí châm chọc: "Ban đầu không phải cô ỷ vào anh tôi thích cô, mang theo đứa con hoang kia gả cho anh tôi, để cho anh tôi giúp cô ngăn trở những lời nói bóng nói gió. Bàn tính như ý của cô đánh thật không tệ nha Kang Seulgi, để cho anh tôi làm cha cho con của cô ba năm, có lẽ anh tôi ngay cả tay của cô cũng chưa chạm tới đi?"

Bae Joo-hyun trong lòng sáng tỏ, nữ nhân này chính là cô cô trong miệng Kang Yeri đây, không đợi nàng suy nghĩ cẩn thận những lời nữ nhân kia nói, nữ nhân kia lại tiếp tục mở miệng: "Cô bây giờ lại có ý gì a? Lợi dụng xong rồi liền vứt, đứa nhỏ lớn lên rồi thì muốn cùng anh tôi ly hôn? Hay là nói cô đã tìm được kẻ khác so với anh tôi cho cô càng nhiều lợi ích hơn, nên không thể chờ đợi được nữa liền vứt bỏ anh tôi? Kang Seulgi, cô đủ khôn khéo a."

Kang Seulgi bị cô gái kia liên tiếp châm chọc, rốt cục không nhịn được mở miệng cãi lại: "Chae Yoo Ah, đừng nói khó nghe như vậy. Tôi muốn cùng Chae Yoon ly hôn là bởi vì không muốn liên lụy tới anh ấy nữa, không phải là..."

"Cô là vì muốn chia tài sản đi?" Kang Seulgi lời còn chưa nói hết liền bị Chae Yoo Ah cắt đứt, nàng đưa tay bắt cổ tay Seulgi, kéo cô xuống phía ghế sa lon, cư cao lâm hạ nhìn cô: "Tôi cho cô biết, cho dù ly hôn, cô cũng phải tay trắng ra đi cho tôi! Lúc ban đầu khi cô cùng người nhà đoạn tuyệt quan hệ cũng là người không có đồng nào, hai mẹ con các cô ăn uống mặc ở đều là của Chae gia tôi! Tôi tuyệt đối không thể nhìn cô lấy thêm của Chae gia tôi một phân một hào nào nữa!"

Kang Seulgi xoa cổ tay bị Chae Yoo Ah siết đau, cắn môi nhìn nàng: "Cô yên tâm, tôi chỉ muốn quyền nuôi dưỡng con gái, ngoài ra cái gì cũng không cần."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now