Chương 14: Một đống ngổn ngang

397 46 0
                                    

Kang Seulgi ở lại Bae gia chừng mấy ngày, cho dù Ahn Mi Rae không tình nguyện, cũng không thể không thả người về nhà. Không có Yeri bồi,

Ahn Mi Rae rất nhanh chán nản những ngày nhàm chán ở nhà, Bae Jin Suk cũng không giữ Ahn Mi Rae lại, trực tiếp kêu người đặt vé máy bay cho bà.

"Đến nơi thì gọi điện thoại hoặc là nhắn tin, chơi đủ rồi thì trở lại."Bae Jin Suk đưa Ahn Mi Rae đi phi trường.

Ahn Mi Rae tùy ý đáp một tiếng, lôi kéo Bae Joo-hyun nói nhỏ: "Joo-hyun, lần này mẹ đi ba tháng, lúc trở lại hy vọng con có thể mang theo hai mẹ con Seulgi đến đón ta." Ánh mắt Bae Joo-hyun đảo quanh, đáp phi sở vấn: "Thật ra thì ba rất không nỡ để mẹ đi."

Ahn Mi Rae liếc mắt: "Ai bảo ông ta không đi theo mẹ, buồn bực chết lão ấy cũng đáng đời." Bae Joo-hyun cười cười, đưa túi xách cho Ahn Mi Rae, cho bà cái ôm: "Đến cái độ tuổi này của ba, luôn thích cuộc sống an tĩnh một chút."

Ahn Mi Rae quay đầu lại liếc mắt nhìn Bae Jin Suk đưa tay vỗ vỗ mặt Bae Joo-hyun: "Mẹ cũng già rồi." Bae Joo-hyun nhún nhún vai: "Ba mẹ đi đi, con đến công ty."

Ahn Mi Rae căn cứ trách nhiệm làm mẫu thân, không khỏi lại thì thầm mấy câu: "Con a, đừng bắt chước như anh của con, cả ngày cũng chỉ biết có công việc. Có thời gian phải đi xem Seulgi cùng Yeri bảo bảo một chút, nếu không bồi cái lão đầu tử đó pha trà cũng được."

Bae Joo-hyun liên tiếp đáp ứng, lúc này Ahn Mi Rae mới cùng Bae Jin Suk ra cửa, lão Oh muốn đưa nhị lão đi phi trường, Bae gia cũng không có thừa tài xế, Bae Joo-hyun đến nhà để xe lấy xe, tự mình lái xe đi công ty.

Bae Jin Suk ngồi ngay ngắn, Ahn Mi Rae kéo cánh tay của ông, tò mò hỏi: "Aiz, lão Bae, không phải là ông đặc biệt phản đối con gái của tôi cùng Seulgi sao, lúc này mới có mấy ngày ông liền tiếp nhận rồi?"

Bae Jin Suk nhìn bà một chút, tức giận hừ một tiếng: "Cái gì mà con gái của bà, kia không phải cũng là con gái của tôi sao? Thật là." Ahn Mi Rae đánh Bae Jin Suk một cái, trợn mắt với ông: "Đừng có mà bắt bẻ tôi, nói mau."

Bae Jin Suk thở dài, vỗ vỗ mu bàn tay Ahn Mi Rae: "Tôi làm sao có thể dễ dàng tiếp nhận như vậy a? Tôi sợ Joo-hyun khổ sở thôi."

Ahn Mi Rae như có điều suy nghĩ, tựa vào trên bả vai Bae Jin Suk khai đạo cho ông: "Đừng nói là ông, lúc vừa bắt đầu biết trong lòng tôi cũng không chịu nổi a. Nhưng mà ông cũng biết, tính tình Bae Joo-hyun quá cứng rắn, trừ phi con nó nguyện ý, nếu không cũng không ai ép được. Nói thật, tôi thật sợ, thái độ của ông lúc ấy như vậy, nếu như tôi cũng kiên quyết không đồng ý, vậy chúng ta còn có thể có đứa con gái này sao?"

Bae Jin Suk gật đầu một cái: "Con cháu tự có con cháu phúc, tính cách này của con gái chúng ta, nói đến cùng cũng là từ chúng ta. Ai, đường này cũng không dễ đi, nếu bị tổn thương làm sao bây giờ?"

"Không gây thương tổn được, không gây thương tổn được."

Ahn Mi Rae cười đắc ý: "Con gái của tôi giống tôi, cho dù là đại nghịch bất đạo cũng phải có nắm chắc. Coi như không có nắm chặc, ông có thể ngăn cản sao? Đừng nói là có thương tổn hay không, tôi lúc còn trẻ vì có thể cùng ông ở bên nhau cũng ăn không ít khổ a. Joo-hyun của chúng ta đã trưởng thành, tự biết bản thân muốn là cái gì, theo tính tình của Joo-hyun, có thể chủ động đi tranh thủ, cũng tốt hơn nhiều so với giấu kín trong lòng cả đời. Lão Bae, lúc tôi không ở, ông phải chiếu cố tốt Joo-hyun." Bae Jin Suk vội vàng đáp ứng, Ahn Mi Rae thế này mới yên lòng.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now