Chương 41: Gặp gia trưởng

208 17 0
                                    

Trang đầu tờ báo ngày hôm sau quả nhiên là Bae Joo-hyun và Kang Seulgi, có lẽ là Bae Joo-hyun cảnh cáo có hiệu quả, tất cả các bài báo cũng rất ăn ý tránh nói đến cuộc sống tác phong của Kang Seulgi, chỉ cổ động tuyên dương chuyện Đại tiểu thư của Bae gia lại là đồng tính luyến ái. Chuyện phát triển đến bây giờ cũng còn đang trong tầm khống chế. Việc khiến cho Bae Joo-hyun tương đối lo lắng, là đám ký giả kia cư nhiên viết tên Kang Seulgi ra.

Đang lúc Bae Joo-hyun lo lắng có thể mang đến phiền toái cho Kang Seulgi hay không thì Kang Seulgi nhận được điện thoại của Kang Yoon Chil . Kang Yoon Chil tất nhiên là đã xem tờ báo, một phen muốn nói lại thôi, uyển chuyển biểu đạt ý tứ Kang ba muốn Kang Seulgi trở về Kang gia.

"Ông ấy không phải nói không nhận đứa con gái này nữa sao?" Kang Seulgi cúi đầu, giọng nói rất nhạt, Kang Yoon Chil cười khan hai tiếng, tận tình nói: "Được rồi Seulgi, nghe anh hai nói, ba chỉ là nhất thời tức giận, cũng không phải em không biết tính tình của ba. Em trở về nhà, giải thích thật tốt thì sẽ..." "Em không có gì để giải thích." Kang Seulgi cắt đứt lời của hắn: "Em xác thực là cùng một chỗ với Bae Joo-hyun rất lâu rồi."

Kang Yoon Chil không nói, Kang Seulgi nắm chặt điện thoại di động: "Em cũng sẽ không thỏa hiệp, anh hai, anh không biết em yêu nàng đến mức nào." Kang Yoon Chil trầm mặc như cũ, Bae Joo-hyun đi tới đoạt lấy điện thoại di động từ trong tay Kang Seulgi, để vào bên tai mình: "Chào Kang tiên sinh, tôi là Bae Joo-hyun." Kang Yoon Chil hiển nhiên sửng sốt một chút: "Nga, Bae tiểu thư...chào cô."Bae Joo-hyun cũng không dây dưa, nói thẳng: "Nếu như các vị muốn chia rẻ tôi với Seulgi thì xin buông tha cho ý nghĩ này đi. Coi như là Seulgi đồng ý, tôi cũng sẽ không buông tay."

Kang Seulgi nắm vạt áo Bae Joo-hyun một cái, Bae Joo-hyun không có để ý cô, Kang Yoon Chil thở dài, nhẹ giọng nói: "Bae tiểu thư, cô có thể cùng Seulgi trở về một chuyến không?" Bae Joo-hyun suy nghĩ một chút, đồng ý: "Được, lúc nào đi?"Kang Yoon Chil nói: "Ngay bây giờ đi, không biết cô có thời gian hay không?" Bae Joo-hyun nghiêng đầu nhìn Kang Seulgi, đầu đang cúi đầu, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Bae Joo-hyun đưa tay, nâng cằm của Kang Seulgi lên, tiến tới hôn một cái trên môi của cô: "Có thể, xin chờ một chút." Bae Joo-hyun cúp điện thoại, Kang Seulgi vừa định mở miệng hỏi nàng nói cái gì với Kang Yoon Chil, Bae Joo-hyun đã kéo người đến vững vàng hôn lên. Kang Seulgi đẩy bả vai của nàng, Bae Joo-hyun chưa thỏa mãn buông cô ra, khóe miệng cong lên: "Đi thôi." "Đi đâu?" Kang Seulgi bị nàng làm cho không giải thích được, Bae Joo-hyun cầm cái áo khoác vắt trên lưng ghế, đưa tay dắt Kang Seulgi: "Gặp cha vợ."

"Joo-hyun, ba em rất dữ, chúng ta vẫn nên trở về đ!" Cũng đến trước cửa Kang gia, Kang Seulgi kéo tay Bae Joo-hyun, chu miệng không muốn đi vào. Bae Joo-hyun lắc đầu một cái, kéo cô đến bên cạnh mình: "Đừng sợ, có tôi ở đây." Kang Seulgi còn chưa có đồng ý, Bae Joo-hyun đã đưa tay nhấn chuông cửa. Kang Seulgi tức giận hất tay của nàng ra, Bae Joo-hyun muốn dỗ dành cô thì cửa mở ra, Kang Yoon Chil xuất hiện ở trước mặt.

Kang Seulgi cúi đầu, kêu một tiếng anh, Bae Joo-hyun vươn tay về phía Kang Yoon Chil: "Chào Kang tiên sinh, tôi là Bae Joo-hyun." "Chào Bae tiểu thư." Bae Joo-hyun tự nhiên hào phóng, Kang Yoon Chil ngược lại có chút câu nệ. Kang Yoon Chil buông tay của Bae Joo-hyun ra, nhường đường, khách khí nói: "Bae tiểu thư, còn có Seulgi, mau vào đi." Bae Joo-hyun đưa tay hướng Kang Seulgi, cô hừ một tiếng, giành đi vào trước nàng, Bae Joo-hyun cười cười, cũng đi vào theo.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ