Chương 59-2: Phiên ngoại: Con dâu nuôi từ bé

268 21 0
                                    


Kang Yeri lớn hơn Bae Seulhyun hai tuổi, Kang Yeri tương đối trưởng thành sớm, cô bé ghét bỏ mấy người bạn nhỏ ở nhà trẻ quá ngây thơ, Bae Joo-hyun đáp ứng Kang Yeri trực tiếp để cho cô bé lên tiểu học. Vì vậy qua nghỉ hè, Kang Yeri bắt đầu học năm nhất, Bae Seulhyun cũng vào nhà trẻ.

So với hùng hài tử Kang Yeri mà nói, Bae Seulhyun thật quá mức hướng nội, trừ cùng người trong nhà còn có chút trao đổi, một khi ra khỏi nhà, trên căn bản liền ngậm miệng không nói lời nào. Kang Seulgi rất lo lắng con gái nhỏ như vậy ở bên ngoài sẽ bị ủy khuất, lôi kéo cô giáo dặn dò nửa ngày mới bị Bae Joo-hyun lôi đi.

"Giữa mấy đứa nhỏ tự có phương thức trao đổi của bản thân, em không cần lo lắng như vậy, Rin cũng cần thật nhiều bạn." Bae Joo-hyun nói như thế, Kang Seulgi đi được một bước thì quay đầu lại nhìn, nhưng cũng cảm thấy nàng nói rất có lý.

Kết quả tan học, lão Oh đón hai đứa bé về nhà, tình huống hai đứa bé hoàn toàn khác nhau. Gương mặt Kang Yeri đắc sắc, lôi kéo Bae Joo-hyun nói chuyện phát sinh ở lớp học mới của mình, còn nói giáo viên khen mình, bản thân có rất nhiều bạn mới vân vân. Mà Bae Seulhyun cùng Kang Yeri vừa đúng ngược lại, một người an tĩnh nằm nhoài ở trên bàn làm bài tập, không nói tiếng nào.

Bae Joo-hyun ra dấu về phía Bae Seulhyun, Kang Yeri lập tức hiểu ý, nằm ở đối diện Bae Seulhyun, nhỏ nhẹ nói chuyện với Bae Seulhyun: "Em gái, hôm nay là ngày đầu tiên em đi học, có khóc hay không a? Có cùng bạn nhỏ khác chơi không? Bọn họ có khi dễ em hay không nha? Tại sao em lại không để ý tới chị?"

Bae Seulhyun ngẩng đầu nhìn cô bé một cái, ánh mắt hồng hồng, Kang Yeri ngậm miệng, đưa tay nhỏ bé ra sờ sờ mặt con bé, nghi ngờ hỏi: "Em làm sao vậy?" Bae Seulhyun vẫn không nói lời nào, bất quá nước mắt lại lộp bộp chảy xuống, dọa cho Kang Yeri sợ đến mức co rụt tay lại, quay đầu cầu cứu Bae Joo-hyun: "Daddy, em khóc rồi!"

Bae Joo-hyun còn chưa kịp động thân, Kang Seulgi mới vừa từ trên lầu đi xuống vội vã xông tới, xách Kang Yeri mắt trợn trừng trừng: "Có phải là con khi dễ em không!"Kang Yeri ủy khuất bĩu môi: "Con không có." Kang Seulgi hiển nhiên không tin, hùng hài tử không thành thật này bình thường cũng không có việc gì liền yêu trêu cợt Bae Seulhyun, nếu như không phải là Thời Sướng, sao con bé đột nhiên lại khóc?

"Chị không có khi dễ con." Bae Seulhyun yếu yếu mở miệng, mắt to còn chảy nước mắt, rụt rè nhìn Kang Seulgi. Kang Seulgi vừa nhìn bộ dáng này của Bae Seulhyun, đau lòng, bỏ lại Kang Yeri đi tới bế Bae Seulhyun lên, dịu dàng hỏi con bé: "Vậy tại sao con khóc đây?"

Bae Seulhyun cắn môi, trên mặt nghẹn đến đỏ bừng, hai tay Kang Yeri ôm mặt nhìn con bé: "Em nói mau đi nha, nếu không mami khẳng định cho là chị khi dễ em a." Bae Seulhyun bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Con không muốn đi nhà trẻ."

Lúc này Bae Joo-hyun cũng đã tới, đưa tay sờ sờ cái đầu nhỏ của Bae Seulhyun, cúi đầu hỏi con bé: "Tại sao lại như vậy?" "Còn phải hỏi sao?" Kang Yeri liếc mắt: "Em gái nhát gan như vậy, nhất định là sợ hãi." Kang Seulgi nhìn về phía Bae Seulhyun, thấy con bé nhẹ nhàng gật đầu một cái.Kang Seulgi ôm Bae Seulhyun ngồi ở trên ghế sa lon, nhẹ giọng nhỏ nhẹ hỏi: "Có phải bị bạn khi dễ hay không?" Bae Seulhyun lắc đầu một cái, Kang Seulgi lại hỏi: "Ở chung với bạn học không vui?" Bae Joo-hyun vẫn là lắc đầu, Kang Yeri tiến tới, dương dương đắc ý nói: "Con biết là tại sao."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now