Chương 36: Một đám người qua đường*

229 19 0
                                    

*nhân vật phụ diễn

Xe dừng ở dưới lầu nhà trọ của Bae Joo-hyun, nàng gọi Kang Seulgi dậy, cô mê mê hoặc hoặc bước xuống xe, cho đến khi Bae Joo-hyun một tay kéo vali hành lý, một tay kéo cô đi vào thang máy, mới từ từ tỉnh táo lại: "Đến rồi a?" Bae Joo-hyun buông vali hành lý ra nhấn số tầng, búng một cái trên trán của cô, cười nói: "Sao càng ngày càng mơ hồ rồi?"

Kang Seulgi bất mãn xoa trán, phiết miệng không để ý tới nàng. Bae Joo-hyun tiến tới, ôn tồn dỗ dành: "Tức giận sao? Tốt lắm, là tôi sai rồi, cho em búng trở lại có được không?" Kang Seulgi nghễnh cằm, rút tay mình từ trong tay nàng ra, nặng nề hừ một tiếng: "Không thèm chấp nhặt với chị!" Bae Joo-hyun gật đầu liên tục: "Ừ, em đừng có chấp nhặt với tôi."

Cửa thang máy mở ra, Bae Joo-hyun lôi kéo vali hành lý đi ra ngoài, Kang Seulgi thành thật theo ở phía sau. Bae Joo-hyun lấy chìa khóa ra mở cửa, cửa phòng đối diện cũng mở ra, đi ra ngoài là một anh chàng ngoại quốc da trắng mắt lam đẹp trai, hưng phấn chào hỏi Bae Joo-hyun. Bae Joo-hyun quay đầu lại nhìn hắn, khách khí nói chuyện với hắn.

Kang Seulgi không nghe hiểu cho lắm, tốc độ của bọn họ quá nhanh lại mang chút giọng Luân Đôn, cô mỉm cười tựa vào trên tường an tĩnh làm hình nền, cho đến khi anh chàng ngoại quốc đẹp trai kia đưa ánh mắt rơi vào trên người cô: "Hyun, vị này là bạn của cô sao?" Bae Joo-hyun nhún nhún vai, nắm tay Kang Seulgi giơ lên ở trước mặt hắn quơ quơ, nhẹ nhàng nói hai chữ: "My sweetheart." Dù sao Kang Seulgi cũng là người tốt nghiệp từ một trường trung học trọng điểm, sao cũng không đến nổi không hiểu hai chữ này, cô phất tay chào anh chàng ngoại quốc đẹp trai, thoải mái chào hỏi cùng hắn: "Nice to meet you."

"So do I. I 'm Alan,you 're beautiful!" Ellen chớp chớp mắt với Bae Joo-hyun, Bae Joo-hyun cười cười nói với Thời Ngộ An: "Ellen là đồng nghiệp ở phòng nghiên cứu với tôi, cũng là bạn học của tôi ở IC." Kang Seulgi gật đầu một cái, mỉm cười với Ellen: "Thank you,you can call me Connie." Tiếng Anh của cô nói có chút mới lạ, Ellen vô cùng thiện giải nhân ý nói đến bản thân cũng không lưu loát Hàn văn: "Hi, thật ra thì tôi biết nói, tiếng Hàn Quốc, một chút xíu thôi. Tiểu thư xinh đẹp, cô có thể nói cho tôi biết, tên tiếng Hàn của cô không?"

"Dĩ nhiên có thể, Ellen tiên sinh. Tên của tôi là Kang Seulgi." Kang Seulgi từng chữ từng câu nói tên của mình, nghiêng đầu nhìn Ellen, không biết hắn có thể nghe hiểu hay không. Ellen thì thầm một tiếng, vỗ tay một cái, hưng phấn nhìn Kang Seulgi, có chút kích động: "Tôi biết một câu thành ngữ của Hàn Quốc, gọi là tùy ngộ nhi an*! Ha ha, cái này là Hyun dạy cho tôi!" Mắt Kang Seulgi quét qua Bae Joo-hyun một cái, rồi mỉm cười gật đầu với hắn.

*thích ứng ở mọi tình cảnh

Ellen nhìn về phía Bae Joo-hyun, dùng tiếng Anh hỏi nàng: "Hyun, buổi tối ở nhà hàng của William, chúng tôi có chuẩn bị một party cho cô, Kang tiểu thư xinh đẹp của chúng ta sẽ cùng đi chứ?" "Dĩ nhiên." Bae Joo-hyun gật đầu, Ellen cười lộ ra một hàng răng sáng bóng, phất phất tay: "Quá tuyệt vời! Hyun, giờ tôi phải đến phòng nghiên cứu, chúc các cô vui vẻ."

Ellen lễ phép một tay đặt ở trước ngực, làm tư thế gập người với Kang Seulgi: "Buổi tối gặp, Kang tiểu thư." Kang Seulgi gật đầu với hắn, Ellen xoay người đi vào thang máy. Bae Joo-hyun tiếp tục mở cửa, kéo vali hành lý đi vào, ngồi lên ghế sa lon. Kang Seulgi theo sát phía sau, đóng cửa đi tới ngồi cạnh nàng: "Hôm nay chị không làm việc sao?" Cánh tay Bae Joo-hyun duỗi một cái, kéo cô vào trong ngực, híp mắt cọ cọ: "Hôm nay là sinh nhật của tôi mà, được cho phép nghỉ một ngày."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now