Chương 40: Mưa gió nổi lên

181 17 0
                                    

"Ôi chao, Park gia Đại tiểu thư tới." Không biết là người nào nói một câu, hiện trường bên trong lập tức an tĩnh lại, mọi người đều biết quan hệ giữa Park Sooyoung với Park gia cũng không tốt, vào lúc này Park Seol xuất hiện, tám phần sẽ có cảnh hay xem. Bae Joo-hyun liếc mắt nhìn Park Seol, sau đó hết sức không có nghĩa khí xoay người đi tìm Kang Seulgi, lưu lại Park Sooyoung một người đứng tựa như mọc rễ không hề nhúc nhích.

Park Seol với Park Sooyoung lớn lên cũng không giống nhau, tính tình Park Sooyoung mặc dù có chút bỡn cợt, ngược lại trời sinh mặt mũi nhạt nhẽo, nếu không cũng không giả bộ ra tư thái cao quý lãnh diễm. Park Seol lại rất xinh đẹp, vẻ đẹp diêm dúa lẳng lơ, vô cùng có tính xâm lược, là cái loại rất dễ dàng làm cho người ta vừa gặp đã thương. Park Seol mặc chiếc váy màu tím lộ lưng, ôm sát vóc người mảnh khảnh rất hoàn mỹ, dưới chân mang giày cao gót, từng bước một đi tới trước mặt Park Sooyoung

Park Sooyoung theo bản năng lui về sau từng bước, Park Seol đứng lại, nhẹ nhàng cười ra tiếng: "Em gái đính hôn, mà ngay cả chị mình cũng không mời sao?"

Park Sooyoung thuận theo, hơi nghiêng đầu: "Chị tới đây làm cái gì?"Park Seol hất cằm lên, đi về phía trước từng bước kề sát vào trước mặt Park Sooyoung, cúi đầu thở dài ở bên tai cô: "Cho đến nay em có bao giờ nghĩ tới, em cùng nàng ở chung một chỗ, tôi sẽ có bao nhiêu khổ sở không?" Park Sooyoung nhíu mi lại, nghiêng mắt nhìn nàng: "Chị có khổ sở hay không có quan hệ gì với tôi đâu?"

Ánh mắt của Park Seol tối lại, có chút cứng giật khóe miệng: "Tuyệt tình như vậy nga?"Park Sooyoung đẩy nàng ra, có chút không nhịn được nói: "Rốt cuộc chị muốn làm gì?" Park Seol thẳng thắt lưng, ánh mắt nhìn có chút lạnh cả người, nhìn lướt qua tràng người bên trong "Em cảm thấy, tôi sẽ để cho em với nàng thuận lợi đính hôn? Em gái à, em sẽ không ngây thơ như vậy đi?"Park Sooyoung vuốt chiếc nhẫn mang trên tay, khinh thường cười cười: "Có chiêu số gì chị liền xuất ra hết đi, đừng có mà dong dài."

"Park Sooyoung, em càng ngày càng tự phụ."Park Seol cau mày: "Vẫn là cô em gái khúm núm lúc ban đầu, rất biết lấy lòng người kia tương đối làm cho người ta thích a." "Còn cần thiết sao?" Park Sooyoung sờ sờ lỗ tai, nghiêng đầu nhìn về phía Son Seungwan, phát hiện nàng cúi đầu, không nhìn ra biểu tình gì. Nhưng mà Park Sooyoung có thể cảm nhận được, Son Seungwan nhất định đang tức giận, ở trong lòng Park Sooyoung mắng Park Seol vô số lần, lạnh lùng nhìn nàng: "Chị đừng có nói nhảm nữa, phiền."

Park Seol cười cười, đột nhiên làm ra một bộ dáng vẻ lã chã chực khóc, Park Sooyoung nhướn mi,Park Seolcắn môi dưới, nước mắt một giọt một giọt nhỏ xuống, lên giọng: "Em muốn cái gì tôi đều cho em, bây giờ tôi hai bàn tay trắng, em lại muốn cùng cô gái kia đính hôn sao?" Lời này của Park Seol ý tứ quá rõ ràng, chung quanh lập tức có người bắt đầu xì xào bàn tán, ký giả bắt đầu phát huy trí tưởng tượng, đương gia của Heung Jeong không chỉ có chơi trò đồng tính luyến ái, lại còn cùng chị của mình có một chân? Chậc chậc, vậy lúc ban đầu kia nàng có thể thượng vị, có phải là nhờ Park Seol nâng đỡ hay không đây?

"Nói những lời này, thật giống như tôi là một người bạc tình bỏ rơi Park đại tiểu thư chị vậy."Park Sooyoung cũng rất là trấn định, ánh mắt nhìn Park Seol vẫn lạnh lùng: "Tôi cũng không có quên mẹ tôi chết như thế nào, còn có bản thân tôi bị vứt vào cô nhi viện như thế nào. Park đại tiểu thư, tôi sẽ thích con gái của kẻ thù giết mẹ tôi sao? Chị đừng có nói đùa với tôi được không." Sắc mặt Park Seol trở nên rất khó coi, các ký giả tiếp tục viết trên sổ tay, ân oán tình thù nhà giàu thế gia, người thừa kế trước đây của Heung Jeong có tình cảm với em gái cùng cha khác mẹ.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now