Chương 12: Vai phụ giành diễn

417 48 0
                                    

Ngày hôm đó Kang Seulgi cũng không có về nhà, cô ngủ lại ở phòng khách của Bae Gia, hôm sau cô bị Bae Joo-hyun lôi từ trong chăn ra ngoài. "Người đã lớn như vậy rồi, ngược lại so Yeri còn tham ngủ nướng hơn."

Bae Joo-hyun đưa tay lên mặt Kang Seulgi, nhu tỉnh cô, Kang Seulgi rầm rì đẩy nàng ra, ôm gối đầu dụi mắt "Hình như em có chút lạ giường, tối hôm qua mất ngủ thật lâu."

"Vậy tới xem cái này cho tỉnh người đi." Bae Joo-hyun cười yếu ớt, từ phía sau lấy ra tờ báo đưa tới trước mặt Kang Seulgi.

Kang Seulgi hoài nghi nhận lấy nhìn lướt qua, đột nhiên trợn to hai mắt. "Người nắm quyền mới của Heung Jeong chơi cấm đoạn tình, đêm khuya cùng cô gái thần bí ở bờ sông kích hôn" một đám chữ to, đậm nét in ở trên tờ báo, rõ ràng đến không thể rõ ràng hơn. Phía dưới ngoại trừ bài viết của ký giả yy, còn có một bức hình không rõ lắm.

Mặc dù có chút mơ hồ, nhưng vẫn có thể nhìn ra đúng là gương mặt cao quý lãnh diễm của Park gia Park nhị tiểu thư, Park Sooyoung, ngược lại cô gái cùng cô kích hôn, được cô lấy tay nâng mặt, thế nào cũng nhìn không ra khuôn mặt.

Bae Joo-hyun lấy lại tờ báo Kang Seulgi đang cầm trong tay, đưa tay ở trước mắt cô quơ quơ: "Hoàn hồn."

Kang Seulgi nháy mắt mấy cái, phục hồi tinh thần lại lập tức đưa tay lấy điện thoại di động, Bae Joo-hyun ngăn cô lại: "Tôi vừa mới gọi điện thoại cho Son Seungwan, cô gái thần bí đó đúng là nàng. Bất quá nàng cũng không có chuyện gì đâu, ngay cả mặt cũng không có lộ, ngược lại Park Sooyoung bên kia không biết sẽ xử lý chuyện này như thế nào."

Bae Joo-hyun thở phào nhẹ nhõm, chợt chuyển người qua: "Seungwan cùng Park Sooyoung sao???"

Bae Joo-hyun dương dương tự đắc cầm tờ báo trong tay: "Không sai biệt lắm đi, không nghĩ tới Park Sooyoung người này, không chỉ có biết làm ăn, tình thương cũng không thấp a."

Kang Seulgi gật đầu một cái, có chút thất thần, Bae Joo-hyun buồn cười niết lấy khuôn mặt của cô: "Lại nghĩ gì thế?"

Kang Seulgi nhíu chân mày, một bộ dáng vẻ ưu quốc ưu dân: "Em đang suy nghĩ, ba của Park Sooyoung, có phải sẽ tùy tiện bỏ ra cho Seungwan năm trăm vạn, buộc nàng rời đi Park Sooyoung?"

"..."

Bae Joo-hyun đặt quần áo trước mặt Kang Seulgi: "Mau dậy ăn cơm "

Bae Joo-hyun đứng dậy đi ra ngoài, bản thân Kang Seulgi thì vừa mặc quần áo vừa lầm bầm lầu bầu: "Trên ti vi không phải đều là diễn như vậy sao?"

Nhân vật chính Park nhị tiểu thư lúc này đang ngồi ở phòng làm việc, đặc biệt nhàn nhã bưng ly cà phê, nhìn tin tức bát quái buổi sáng. "Chậc chậc, những cẩu tử* này thật là vô khổng bất nhập* a."

Park Sooyoung cầm lên remote tắt ti vi, ánh mắt rơi vào tạp chí đặt trên bàn: "Trí tưởng tượng phong phú như vậy, làm ký giả thật đúng là đáng tiếc."

*paparazzi

*có mặt mọi lúc mọi nơi

Cửa phòng làm việc bị gõ vang, Park Sooyoung đặt ly cà phê xuống, thu hồi vẻ mặt nghiền ngẫm, lại bày ra tư thái cao lãnh của mình, "Vào đi."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now