Chương 5: Cặp đôi phụ xuất hiện

567 51 0
                                    

"Giả bộ cũng không giống một chút nào!" Ahn Mi Rae buông Bae Joo-hyun ra, vẻ mặt ghét bỏ nhìn con gái cùng ba đứa cháu trai ngang hông: "Mấy đứa đi chơi ở đâu mà lại về trễ như vậy, nhanh nhanh đi rửa tay ăn cơm."

Bae Joo-hyun nghe lời mang theo ba anh em Bae gia đi rửa tay, xong xuôi vừa đi tới phòng ăn liền nghe thấy Ahn Mi Rae thao thao: "Tôi nói lão Bae ông a, ông đã bao nhiêu tuổi rồi còn quan tâm mấy chuyện không đâu, có thời gian còn không bằng theo tôi đi ra ngoài đi một chút. Ông không biết con gái tôi có biết bao nhiêu người tranh giành sao, còn cần phải đi xem mắt sao?"

Bae Jin Suk bất đắc dĩ nhìn Ahn Mi Rae: "Tôi lúc nào thì nói là đi xem mắt? Joo-hyun vừa mới trở về, tôi chỉ muốn con nó quen thuộc một chút bên này, người trẻ tuổi luôn dễ dàng tán gẫu ở chung một chỗ mà."

Ahn Mi Rae liếc hắn một cái, âm dương quái khí nói: "Tôi còn không biết ông sao, trong lòng ông không có nghĩ cách mới là lạ.

Tôi cảnh cáo ông a, không cho dính vào chuyện của Joo-hyun, bọn người giả mù sa mưa thanh niên tài giỏi đẹp trai giả dối kia chừng nào mới xứng với con gái của tôi đây."

Ahn Mi Rae oán niệm rất lớn, Bae Jin Suk bị bà nói đến không phản bác được một lời. Ahn Mi Rae thấy Bae Joo-hyun, vội vàng kêu nàng ngồi vào bên cạnh mình: "Bảo bối, nghe mẹ nói nè, ngàn vạn lần đừng bao giờ nghe theo lão đầu tử kia nha.

Chúng ta là theo chủ nghĩa tự do yêu đương, không thể để cho ông ta sắp đặt hôn nhân."

Bae Joo-hyun khéo léo gật đầu: "Con đã biết, mami."Ahn Mi Rae đắc ý nhìn về phía Bae Jin Suk, Bae Jin Suk yên lặng cầm chén lên, cúi đầu ăn cơm.

"Joo-hyun, anh con cùng chị dâu sẽ ra nước ngoài nghỉ phép," Bae Jin Suk đặt chén xuống, tiếp tục chậm rãi nói: "Trước mắt con thay thế chức vị, gánh vác công việc của anh con một đoạn thời gian, ta sẽ bảo Shin Hye giúp con mau chóng làm quen một chút."

Bae Joo-hyun gật đầu một cái, bày tỏ không có gì dị nghị. Bae Jin Suk liếc nhìn Ahn Mi Rae, thấy bà không có ý phản đối, len lén thở phào nhẹ nhõm, tâm tình không tệ nhìn Bae Soon Hoon: "Soon Hoon, con cũng đi giúp một tay đi, để cho Joo-hyun an bài cho con một chức vị thích hợp, làm cho tốt, đừng để ba con mất thể diện."

Bae Soon Hoon cung kính nói: "Dạ, con sẽ làm thật tốt, ông nội." Bae Jin Suk hài lòng gật đầu một cái.

Rạng sáng hôm sau, Bae Jin Suk tự mình dẫn Bae Joo-hyun cùng Bae Soon Hoon đến công ty. Shin Hye là thư ký của Bae Kyeong Hyun, ở bên cạnh ông đã hơn mười năm, Bae Kyeong Hyun rất tin tưởng nàng, Bae Jin Suk liền đem Bae Joo-hyun giao cho Shin Hye."

Chủ tịch yên tâm, tôi nhất định đem hết khả năng trợ giúp Đại tiểu thư." Shin Hye hơn ba mươi tuổi, mang mắt kiếng, là một người phụ nữ khí chất thành thục lại am hiểu ý người.

Nhận được sự bảo đảm của Shin Hye, Bae Jin Suk lại dặn dò đôi câu, ở trong công ty dạo quanh một vòng, sau đó liền trở về nhà.

"Đại tiểu thư bây giờ sẽ bắt đầu công việc luôn sao?" Shin Hye cười tủm tỉm nhìn Bae Joo-hyun, Bae Joo-hyun cũng cười đáp trả một tiếng: "Tôi cũng từng học qua tài chính, đối với những thứ này coi như là tương đối hiểu, làm phiền chị Shin lấy những hợp đồng làm ăn trước kia anh tôi đã làm cho tôi xem một chút, để tôi dễ tìm được phương hướng cơ bản.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now