Chương 59

189 14 0
                                    


Hôn sự của Park Sooyoung với Son Seungwan đúng hạn cử hành, sau đó các nàng không có lập tức bắt đầu lữ hành du lịch thế giới, mà là trở về thành phố X, cử hành một cuộc triển lãm tranh cá nhân. Giáo sư đại học của Son Seungwan là đại sư Han Seung Hun nổi danh thế giới, Park Sooyoung là đệ tử cuối cùng của hắn.

Có Han lão tự mình trấn giữ, hơn nữa còn có Bae Joo-hyun cổ vũ, thành phố X luôn luôn khiêm tốn lại náo nhiệt. Đại học X có học viện mỹ thuật chuyên môn, bên trong có một phòng triển lãm đặc biệt trưng bày tác phẩm của học sinh, phòng triển lãm được quét dọn sạch sẽ, ngày triển lãm tranh bày đầy tác phẩm của Son Seungwan

Son Seungwan am hiểu vẽ tranh phong cảnh, treo trên tường phòng triển lãm toàn bộ đều là tranh phong cảnh. Trên tủ trưng bày nội dung loại hình phong phú, tĩnh vật, phong cảnh, nhân vật, phác hoạ, bột nước, thậm chí có tranh thuỷ mặc. Ở trung tâm là một bức tranh nhân vật khổng lồ, một cô gái lõa thể, bất quá chỉ là thân thể, không nhìn thấy mặt.

Kang Seulgi đâm đâm Bae Joo-hyun,Bae Joo-hyun đang chuyên tâm nhìn tranh, Kang Seulgi tiến tới bên tai nàng nhẹ giọng hỏi: "Bức tranh kia có phải là vẽ Park Sooyoung hay không?" Kang Seulgi ngẩng đầu nhìn lướt qua, thô sơ giản lược gật đầu một cái: "Đại khái đi." Hàm hồ trả lời qua, lại nghiêm túc nghiên cứu mấy bức tranh kia của Son Seungwan.

Kang Seulgi bĩu môi, cho tới bây giờ cô không biết Bae Joo-hyun sẽ cảm thấy hứng thú đối với những thứ tranh vẽ này a. Kang Seulgi nhìn tranh, Bae Joo-hyun ngược lại rất nhàm chán, cô với Son Seungwan biết nhau nhiều năm như vậy, tranh của Son Seungwan cô đã xem không biết bao nhiêu, Kang Seulgi lại không hiểu nghệ thuật gì, đã sớm nhìn chán chê.

Kang Seulgi xa xa thấy Kim Yo Han ở bên kia, hắn giống như cô, dáng vẻ như chán đến chết, Kang Seulgi nhanh nhẹn tới bên người Kim Yo Han. Kim Yo Han thấy được cô, cười chào hỏi: " Kang tiểu thư xinh đẹp, thật là khéo a."

Tên này tuyệt đối là đi cùng với Baek Soo Won đi, Kang Seulgi nhìn chung quanh, không nhìn thấy Baek Soo Won: "Baek tiên sinh đâu a?" Kim Yo Han mở ra tay: "Giúp chủ trước kia của anh ấy làm việc vặt rồi." Hắn giả bộ rất thất vọng, trong mắt lại đều là vui vẻ.

Kang Seulgi thật tâm cảm thấy nhàm chán, cô thở dài, lầm bầm lầu bầu một câu: "Ở chỗ này còn không bằng về nhà giữ con đây."Kim Yo Han động động lỗ tai, vừa vặn nghe thấy lời của cô, hắn cười híp mắt gật đầu một cái, giống như rất đồng ý với cách nói của Kang Seulgi: "Đúng nha, nghệ thuật loại này, bọn phàm phu tục tử chúng ta không hiểu nổi, còn không bằng về nhà giữ con."

Kang Seulgi kỳ quái nghiêng mắt nhìn hắn: "Anh có con sao?"Kim Yo Han tự nhiên gật đầu: "Có a, tại sao không có." Kang Seulgi nhìn hắn từ trên xuống dưới, chậc chậc hai tiếng, như nhìn một thằng ngốc: "Là anh sinh, hay Baek tiên sinh sinh a?"

Kim Yo Han ném một viên long não qua, ghét bỏ nhìn cô: "Tôi nói chính là em gái tôi nha." Mọi người đều biết nhà Kim thị trưởng có ba đứa con, Đại công tử Kim Yang Yang, Nhị công tử Kim Yo Han, còn có cái một cô con gái không thường lộ diện, gọi là Kim Mi juk

Kang Seulgi nhớ lại, liếc lại hắn: "Em gái anh đã bao lớn rồi, còn cần anh đi dỗ dành?" Thiên kim duy nhất của Baek gia thứ nhất đếm ngược trong cuộc thi cấp ba toàn thành phố, Baek thị trưởng tức giận đến giơ chân, trước đó vài ngày báo còn nói đây, một người tốt nghiệp sơ trung, có thể còn nhỏ?

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now