Chương 24: Quan hệ

428 35 0
                                    

Kang Seulgi về đến nhà, Yeri đã buồn ngủ, Chae Yoon ở trong phòng khách vừa làm việc vừa chờ cô. "Đã trở về." Chae Yoon nghe tiếng cửa mở, ngẩng đầu lên mỉm cười. Kang Seulgi gật đầu một cái, đổi giày đi vào trong phòng nhìn Yeri, lại trở về phòng khách. Tâm tình của Chae Yoon thoạt nhìn không tệ, khép lại máy vi tính cười tủm tỉm nhìn cô.

Kang Seulgi đi tới ngồi vào phía đối diện của hắn, hít sâu một hơi: "Chae Yoon, có chút chuyện chúng ta cần nói rõ ràng." Chae Yoon tán đồng gật đầu một cái, mở miệng cười: "Anh cũng đang có ý đó đây. Seulgi, bây giờ trong nhà của em đã tha thứ cho em, cũng tiếp nhận anh. Chúng ta, còn có tiểu Yeri, một nhà ba người thật tốt? Ba năm nay, anh vẫn tôn trọng em, nhưng mà Seulgi, em thật tính toán tiếp tục cả đời như vậy sao?"

Kang Seulgi không lên tiếng, Chae Yoon tiếp tục nói: "Em biết, anh thật lòng yêu em. Seulgi, em có thể thử một chút, xem anh là chồng của em, mà không phải ân nhân. Để cho anh chiếu cố cho em cùng tiểu Yeri, cả đời, có được hay không?" Ánh mắt của hắn khẩn thiết, trong tâm Kang Seulgi vừa xấu hổ lại rối rắm, nhưng mà nghĩ đến ánh mắt lạnh lùng của Bae Joo-hyun, rốt cục vẫn phải ngoan hạ quyết tâm: "Chae Yoon, anh có thể nghe em nói một câu hay không?"

Chae Yoon lộ ra vẻ mặt nghi ngờ, Kang Seulgi chăm chú nhìn hắn, ngữ điệu rất chậm: "Em cũng chỉ có một đời này, không thể khẳng khái tặng cho người không thương." Hai mắt Chae Yoon hơi trợn to, vẻ mặt có chút ngốc trệ, hồi lâu, mới từ từ nở nụ cười khổ: "Như vậy, em có người trong lòng sao?" Ánh mắt Kang Seulgi khẽ run, từ từ gật đầu: "Phải "

Chae Yoon hít một hơi, gật đầu liên tục: "Thì ra là như thế. Như vậy, là em muốn anh thành toàn bọn em sao?" Kang Seulgi cúi đầu, thanh âm có chút thấp: "Em nợ anh quá nhiều, Chae Yoon, em không dám yêu cầu anh thành toàn cho em cái gì, em không có tư cách đó. Cho tới nay đều là không công bình a, vô luận đối với anh, hay là đối với nàng. Em yêu nàng, nhưng em vẫn luôn tổn thương nàng, em không thương anh, em cũng vẫn đang tổn thương anh. Em thật không biết nên làm cái gì bây giờ, Chae Yoon, thật xin lỗi..."

"Để cho anh suy nghĩ. " Chae Yoon nắm chặt quả đấm, ẩn nhẫn nhíu lại mi: "Cho anh thêm một chút thời gian, để anh suy nghĩ thật kỹ." Kang Seulgi cắn môi dưới, dùng sức gật đầu một cái. Chae Yoon đứng lên cầm áo khoác cùng máy vi tính xách tay, thật sâu nhìn Kang Seulgi một cái, sãi bước đi ra cửa nhà.

Kang Seulgi mím chặc môi, lấy điện thoại di động ra nhắn tin cho Bae Joo-hyun: "Có lẽ bởi vì chị là người dịu dàng nhất trên thế giới này." Cho nên em mới có thể không kìm hãm được dễ dàng như vậy liền yêu chị. Đợi một lúc lâu không nhận được tin trả lời, Kang Seulgi đặt điện thoại ở trên bàn, yên lặng lấy hai tay che mặt, nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

"Mami về rồi." Kang Yeri xoa mắt, từ trong phòng đi ra ngoài, từng bước nhỏ chạy đến trước mặt Kang Seulgi. Kang Seulgi vươn tay, ôm cô bé vào trong ngực, vuốt vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn: "Thế nào tỉnh?" Kang Yeri hơi chu cái miệng nhỏ, ôm cổ của cô cọ tới cọ lui: "Con ngủ đủ rồi. Mami, Chae tiên sinh nói mami đi tìm Bae tổng, Bae tổng chính là daddy sao?"

Kang Seulgi không nhịn được cười ra tiếng: "Đúng vậy, Bae tổng chính là daddy, bất quá Yeri bảo bảo tại sao kêu ba ba là Chae tiên sinh?"Kang Yeri mếu máo, vẻ mặt rất nghiêm túc: "Anh ba nói, daddy không thích bảo bảo kêu Chae tiên sinh là ba ba nha, bảo bảo không muốn để cho daddy không vui. Mami, mami còn không có nói cho bảo bảo biết có nhìn thấy daddy hay không? Yeri bảo bảo thật là nhớ daddy nga."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now