Chương 57

106 11 0
                                    


"Anh Namjoon tìm tôi có việc gì sao?" Kang Seulgi có chút nghi ngờ, tiệc mừng thọ vừa mới bắt đầu, Ahn Namjoon liền kêu cô đơn độc đi ra ngoài, thần thần bí bí không biết giở trò quỷ gì.

Sắc mặt Ahn Namjoon không tốt lắm, nhìn cô muốn nói lại thôi, Kang Seulgi cảm thấy buồn bực. Ahn Namjoon nắm quả đấm, rốt cục không nhịn được mở miệng: "Seulgi a, tôi nghe Joo-hyun nói qua, Yeri không phải là con ruột của em." Kang Seulgi nhìn hắn, từ từ gật đầu, không biết hắn rốt cuộc muốn làm gì.

"Vậy Yeri là từ từ đâu tới?" Thoạt nhìn Ahn Namjoon có chút cấp bách, Kang Seulgi thật chẳng hiểu ra sao: "Anh Namjoon sao đột nhiên lại nhớ tới hỏi tôi cái này?" Ahn Namjoon gãi gãi đầu: "Em trả lời tôi trước đi."

Kang Seulgi do dự một chút, vẫn nói cho hắn: "Hơn bốn năm trước, khi đó tôi mới vừa lên đại học, bởi vì gây gổ với ba nên một mình chạy đi Hà Sơn. Tôi phát hiện Yeri ở trong một rừng cây nhỏ."

Mặt Ahn Namjoon không còn chút máu, lui về sau hai bước, Kang Seulgi nhìn hắn: "Anh Namjoon, anh rốt cuộc sao thế?" Ahn Namjoon đỡ tường miễn cưỡng đứng thẳng người, ánh mắt phức tạp nhìn cô, chậm rãi mở miệng: "Tôi từng có một con gái, là mối tình đầu của tôi vì tôi sinh. Mới đầu tôi cũng không biết sự tồn tại của đứa bé, cho đến khi đứa bé ra đời, nàng sanh khó mà chết, trước khi chết cho người báo cho tôi biết."

"Đứa bé kia là sinh non, thân thể vô cùng suy yếu, mắt thấy liền không sống nổi. Tôi... rất sợ, bởi vì ba tôi tuyệt sẽ không cho phép tôi mang về một đứa con gái ngoài giá thú, hủy hoại danh tiếng Ahn gia." Giọng Ahn Namjoon có chút run rẩy: "Tôi vứt bỏ đứa bé, vứt nó ở... Hà Sơn."

Kang Seulgi nhìn Ahn Namjoon, tiêu hóa lời của hắn nói từ đầu tới cuối, rốt cuộc minh bạch đây là tình huống gì. "Vậy bây giờ anh nói chuyện này với tôi là có ý gì?" Kang Seulgi thoạt nhìn rất lãnh tĩnh: "Anh muốn cho Yeri nhận tổ quy tông, trở lại Ahn gia?"

Thoạt nhìn Ahn Namjoon có chút khó chịu, bình tĩnh mà xem xét, hắn đúng là có ý nghĩ này, bất quá Kang Seulgi trực tiếp hỏi như vậy, hắn xác thực không biết nên thế nào mở miệng thừa nhận. Ngay từ lúc hắn vứt bỏ đứa bé, hắn cũng đã đánh mất tư cách làm cha của đứa bé.

"Seulgi..." Ahn Namjoon vẫn mở miệng: "Tôi biết tôi không xứng làm ba ba của Yeri, năm đó là tôi quá hèn yếu, không có dũng khí đối mặt. Nhưng mà, Yeri dù gì cũng là con gái của tôi a, bây giờ tôi rốt cục có năng lực nuôi dưỡng, bù đắp lại cho con bé, tôi hy vọng, em có thể suy tính một chút."

Kang Seulgi mím môi, cười lạnh một cái: "Anh Namjoon, anh chuẩn bị bù đắp thế nào? Anh có biết hay không, năm đó nếu như không phải là cơ duyên xảo hợp bị tôi phát hiện, con bé sẽ chết. Sớm biết hôm nay cần gì ban đầu làm như vậy? Anh có biết hay không, lúc tôi phát hiện, con bé thậm chí ngay cả muốn khóc cũng khóc không được. Khi đó anh, người ba này ở nơi nào... Nga, xin lỗi, tôi quên, con bé chính là bị anh tự tay vứt bỏ."

Ahn Namjoon cúi đầu không dám nhìn cô, Kang Seulgi nói tiếp: "Yeri tương đối trưởng thành sớm, mặc dù thoạt nhìn giống như một hùng hài tử, nhưng thật ra con bé đặc biệt nhạy cảm. Anh cho rằng, coi như là tôi đồng ý, con bé sẽ tiếp nhận người chú như anh đột nhiên biến thành ba ba của con bé sao?"

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now