Chương 10: Tình cảm ấm lên

516 56 2
                                    

"Mami!" Kang Seulgi vừa mới bước một chân vào phòng khách Bae gia, Kang Yeri tựa như một trận gió lốc nhào vào trong lòng cô: "Mami mami có nhớ Yeri bảo bảo hay không a? Bảo bảo nhớ mami muốn chết!" Kang Seulgi ôm lấy Kang Yeri, mặt tràn đầy tươi cười: "Dĩ nhiên nhớ nha."

Ahn Mi Rae từ trên ghế salon đứng lên, đi tới trước mặt Kang Seulgi: "Nha, đây là Seulgi đi, dáng dấp thật là xinh đẹp a."

Bae Joo-hyun đi theo phía sau Kang Seulgi, vừa cởi áo khoác vừa giới thiệu cho cô: "Đây là mẹ tôi."

Kang Seulgi đặt Kang Yeri xuống, hướng Ahn Mi Rae cười một tiếng: "Chào dì, cám ơn dì đã khen." Ahn Mi Rae nhìn Kang Seulgi, hài lòng gật đầu một cái, ngữ ra kinh người: "Cái gì mà dì, gọi mẹ đi."

Khóe miệng Kang Seulgi co rút ra không biết làm sao, Bae Joo-hyun vội vàng đến giải vây: "Đừng nghe mẹ tôi 'người điên nói lời điên', thời gian không còn sớm, chúng ta ăn cơm đi."

"Con mới là 'người điên nói lời điên' đấy." Ahn Mi Rae trợn mắt nhìn Bae Joo-hyun một cái, dắt Kang Yeri đi rửa tay.

Bae Joo-hyun đi tới bên cạnh ghế sa lon, để áo khoác lên, quay đầu lại hướng Kang Seulgi ngoắc ngoắc tay: "Đừng lo lắng, đi rửa tay với tôi."

Kang Seulgi đi tới, chần chờ nắm lấy tay của nàng, Bae Joo-hyun khẽ mỉm cười, đặt tay của cô vào trong lòng bàn tay mình nắm chặt.

Trên bàn cơm, Ahn Mi Rae ngồi ở bên cạnh Kang Seulgi, vô cùng nhiệt tình, không ngừng gắp thức ăn cho cô: "Seulgi nếm thử một chút cái này, đây là sở trường của đầu bếp nhà chúng ta. Còn có cái này, cái này là ta sáng sớm tự mình đi chợ mua, tuyệt đối tươi mới. Còn có canh này, Joo-hyun, mau lấy cho Seulgi một chén..."

Bae Jin Suk mặt đầy hắc tuyến: "Bà có để cho mấy đứa nhỏ ăn cơm hay không a?" Ahn Mi Rae giãn chân mày nhìn Bae lão, bất mãn bĩu môi: "Ông nói ông cái lão đầu tử này, sao mà cái gì ông cũng đều muốn trông nom a?" Bae Jin Suk trợn mắt một cái: "Được, tôi mặc kệ."

Kang Seulgi lúng túng không chịu được, đưa tay che miệng chén của mình: "Dì đừng khách khí như thế, con tự mình gắp là được."

Ahn Mi Rae lúc này mới chịu ngừng lại, ôm Kang Yeri vào trong lòng chuyên tâm cho cô bé ăn cơm.

Bae Yong Hyun hạ thấp giọng, ghé vào bên tai Bae Soon Hoon: "Ôi chao anh hai, anh nói xem Kang tiểu thư nếu thật cùng Đại tiểu thư ở cùng một chỗ, anh em chúng ta phải kêu nàng là gì a? Dượng, hay là cô gia a?"

Bae Soon Hoon liếc mắt xem thường: "Ăn cơm thì ăn cơm đi, cần gì nhiều chuyện như vậy? Ăn no lập tức đi lên viết luận văn đi." Bae Yong Hyun trề mỏ mếu máo, hết sức không tình nguyện bới cơm ăn.

Cơm nước xong,Ahn Mi Rae mang Yeri đi ngủ trưa, Bae Joo-hyun đưa Kang Seulgi về phòng của mình. Phòng của Bae Joo-hyun thiết kế cũng rất đơn giản, nhưng không mất ưu nhã, cùng nàng rất giống, Kang Seulgi rất là thích phong cách như vậy. Bae Joo-hyun ngồi ở trên giường, mở ra máy vi tính xách tay để ở một bên, cùng Kang Seulgi nói chuyện: "Seulgi, em có thể giúp tôi một chuyện không?"

"Sao?" Kang Seulgi có chút kinh dị: "Em có thể giúp chị được cái gì?" Bae Joo-hyun cười cười, kéo cô đến bên cạnh mình ngồi xuống, mở máy tính chuyển chút tài liệu cho Kang Seulgi nhìn: "Đây là chút tài liệu về Park Sooyoung."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now