Chương 43: Bác bỏ tin đồn? Thanh minh!

190 19 0
                                    


Rốt cuộc là bị Ahn Myung Seon nói đúng, dường như thật sự có người cố ý nhằm vào Bae Joo-hyun. Sau buổi họp ký giả, dư luận cũng không bình thường trở lại, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, hơn nữa phát triển theo hướng quỷ dị. Nhân vật chính đã không phải là Bae Joo-hyun cùng Kang Seulgi, ngược lại biến thành một mình Bae Joo-hyun, các loại tin đồn kỳ quái truyền bá trên diễn đàn. Cái gì tình sử của Bae gia Đại tiểu thư, bàn về Bae gia thiên tài đến tột cùng có phải là đồng tính luyến ái hay không, những câu chuyện về Bae tiểu thư cùng Kang tiểu thư, bên dưới hào quang của Bae Joo-hyun ẩn dấu những gì...

Khôi hài nhất, ở trong một diễn đàn bát quái có một bài viết rất được chú ý, chủ topic tự xưng là một du học sinh nước Anh, nói Bae Joo-hyun lúc ở Anh du học đã từng phát sinh quan hệ mập mờ với một cô gái ngoại quốc. Lưu loát mấy ngàn chữ, viết rối rắm lại thâm tình, bản thân Bae Joo-hyun thoạt nhìn, cũng hoài nghi chính mình có phải là mất trí nhớ hay không nên mới không nhớ rõ đoạn tình cảm này.

Có người hỏi chủ topic cặn kẽ một chút tin tức, chủ topic đều lấy lý do cô gái ngoại quốc kia là bạn của hắn mà cự tuyệt trả lời. Bae Joo-hyun gãi cằm, đang suy nghĩ một chút văn phong này đến tột cùng là giống với văn phong của ký giả tòa soạn nào, Kang Seulgi đã ở một bên ăn dấm chua "Không nhìn ra, Bae đại tiểu thư lại là người lãng mạn như vậy nha, vừa tặng hoa vừa tặng nhẫn."

"Em không cảm thấy đây là có người cố ý bôi đen tôi sao?" Bae Joo-hyun nâng cằm, chậc chậc thở dài hai tiếng: "Văn chương này viết rung động đến tâm can, hình tượng của tôi nghiễm nhiên chính là kẻ bạc tình phụ lòng người a, dân mạng không rõ chân tướng sẽ nghĩ như thế nào?" Kang Seulgi hừ một tiếng: "Em bất kể bọn họ nghĩ như thế nào, chị hãy thành thật giao phó cho em, thời điểm chị ở nước Anh, rốt cuộc có cùng nữ nhân khác, như vậy như vậy hay không?"

"Như thế nào nha?" Bae Joo-hyun tiến tới, hôn một cái trên gò má của Kang Seulgi: "Thẩm mỹ của tôi rất đông phương nha, không thích người ngoại quốc." Kang Seulgi liếc mắt nhìn nàng: "Vậy nếu thẩm mỹ của chị là tây phương, chị liền thích người ngoại quốc?" Bae Joo-hyun hé miệng, vuốt vuốt tóc của cô: "Tôi chỉ thích bộ dáng ghen này của em, yên tâm đi, tôi chỉ thích em."

Kang Seulgi không để ý tới nàng, lăn chuột nhìn bài viết bên trong, không khỏi có chút lo lắng: "Joo-hyun, bây giờ thật nhiều người đều bình luận về chị ở đây, thật thật giả giả, có thể mang đến ảnh hưởng không tốt hay không?" Bae Joo-hyun bưng ly cà phê lên, cầm cái muỗng khuấy khuấy, có chút mạn bất kinh tâm nói: "Tháng sau anh hai đi Đức, tôi lại phải tiếp nhận công ty, đồng tính luyến ái ngược lại không có gì, nhưng có chút gièm pha không tránh khỏi, cũng không dễ giao phó với ban đổng sự."

Kang Seulgi không ưa dáng vẻ không sao cả này của Bae Joo-hyun, đoạt lấy ly cà phê trong tay nàng đặt trên bàn, hung hăng nhìn chằm chằm nàng: "Chị thế nào mà một chút cảm giác nguy cơ cũng không có nha!" Bae Joo-hyun nâng tay Kang Seulgi lên, đặt ở khóe miệng thổi thổi: "Em đừng kích động a, cà phê rất nóng. Chậc, tôi có cảm giác nguy cơ thì thế nào? Này rõ ràng có người muốn lôi tôi xuống nước a, bàn tay đen phía sau màn còn chưa có lộ diện, liền tĩnh xem kỳ biến là được rồi."

Kang Seulgi trầm mặc, Bae Joo-hyun không biết cô đang suy nghĩ gì, cầm lấy con chuột lướt qua, một bài viết mới xông vào tầm mắt, tựa đề là"Các vị đại thần xin bỏ qua cho Bae học tỷ". Bae Joo-hyun hứng thú, click vào, một bài văn chương rất dài, Bae Joo-hyun nhìn kỹ.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now