Chương 16: Ngủ chung

467 45 0
                                    

Bae Jin Suk dẫn theo Kang Yeri đi vườn hoa ngắm sao, Kang Seulgi ngồi trên ghế sa lon, lẳng lặng nhìn Bae Joo-hyun pha trà.

Động tác của nàng rất ưu nhã, cũng rất nhuần nhuyễn, như nước chảy mây trôi, gương mặt ở dưới ánh đèn thoạt nhìn rất là lạnh lẽo, Kang Seulgi cảm thấy, dáng vẻ Bae Joo-hyun lúc pha trà thật đúng là 'thưởng tâm duyệt mục*'.

*cảnh đẹp ý vui

Rót trà vào tách, Bae Joo-hyun đẩy tới trước mặt Kang Seulgi, lại rót cho mình một tách. "Ngày mai tôi phải đi thành phố Z tham gia một buổi triển lãm."

Bae Joo-hyun ngửi hương trà, thỏa mãn híp mắt. Kang Seulgi đang cầm tách trà, ngẩng đầu nhìn nàng: "Chị đi bao lâu?"

Bae Joo-hyun cười cười, không trả lời, hỏi ngược lại cô: "Em cùng Chae Yoon thế nào rồi?"

Kang Seulgi nhếch miệng, khe khẽ lắc đầu: "Anh ấy còn chưa có đồng ý, em..."

"Tôi biết." Bae Joo-hyun cắt lời cô, đặt tách trà xuống đứng dậy: "Mấy ngày nay hơi mệt chút, tôi đi lên nghỉ ngơi một lát."

Bae Joo-hyun xoay người mới vừa đi hai bước, bị Kang Seulgi từ phía sau ôm eo, áp mặt vào bả vai của nàng, thanh âm vang lên bên tai: "Em cần chút thời gian, Joo-hyun, em không có lý do gì, cũng như không có lập trường gì đi ép buộc anh ấy, thật xin lỗi."

Bae Joo-hyun ngẩng đầu lên, ánh mắt có chút đăm đăm: "Seulgi, người mình yêu thuộc về người khác, vô luận nhìn từ góc độ nào, đều là chuyện làm cho người ta rất khổ sở."

Kang Seulgi xiết tay, giọng nói rất kiên quyết: "Em không phải là thuộc về Chae Yoon."

Bae Joo-hyun cười, khóe miệng cứng ngắc: "Em cũng không phải thuộc về tôi. Seulgi, nếu như hắn vẫn không đồng ý, em tính sẽ cùng hắn tiếp tục như thế cả đời sao?"

Kang Seulgi không nói lời nào, Bae Joo-hyun chỉ có thể nghe được tiếng hít thở của cô vang ở bên tai mình. Vẻ mặt của Bae Joo-hyun từ từ trở nên lãnh lẽo đầy miễn cưỡng, cúi đầu nhìn tay Kang Seulgi đặt ở trên bụng mình: "Tôi hối hận, căn bản không có gì để tranh giành."

Đôi môi Kang Seulgi run rẩy, sắc mặt có chút trắng bệch: "Chị không muốn thích em nữa?"

Bae Joo-hyun xoay người, ấn Kang Seulgi vào ghế sa lon, để sát vào nhìn ánh mắt của cô: "Em căn bản là không biết, bao nhiêu lần tôi trông theo bóng lưng của em, bao nhiêu lần nhìn thấy em cùng người khác nắm tay đi qua, tôi căn bản đã thành thói quen, em có biết hay không? Tôi chỉ là hối hận lúc trước không tranh giành, nếu như tôi vẫn còn đứng ở xa xa nhìn em, không chạm tới, không tiếp xúc, cũng sẽ không cảm nhận được tư vị lo được lo mất, này so với cô độc yêu em còn làm cho người ta khổ sở. Kang Seulgi, tôi thích em nhiều năm như vậy, sao có thể vì một nam nhân không ra sao mà buông tha cho?"

"Joo-hyun..." Hốc mắt Kang Seulgi có chút đỏ, đưa tay kéo cổ Bae Joo-hyun, tiến tới bên tai nàng, giọng nói êm ái: "Tại sao chị không xuất hiện sớm một chút?"

Bae Joo-hyun nghiêng đầu, hôn lên mặt cô: "Đại khái là bởi vì khi đó, em cũng không cần tôi." Hôn một đường đi xuống, rơi vào trên môi cô, Kang Seulgi khẽ ngẩng đầu, đáp lại nụ hôn của nàng.

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiWhere stories live. Discover now