Chương 56: Định mệnh

1.3K 128 14
                                    

CHƯƠNG 56: Định mệnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 56: Định mệnh

Từ sau "sự cố" ngày khai giảng qua đi đã hơn một tuần, tuy ban đầu cũng bị quần chúng ăn dưa ngồi lê đôi mách một thời gian nhưng dần dần khi tình hình đã đi vào quỹ đạo, mọi người cũng đã tập quen dần.

Sáng sớm, Yoo Ae Ra chuẩn bị tài liệu cần thiết để giao cho Ong Seung Woo. Hiện tại cô đã chính thức là thư ký của Hội học sinh, nhưng Yoo Ae Ra lại có cảm giác mình là thư ký riêng của Kim Tae Hyung thì đúng hơn.

Cái tên này trong đầu không lúc nào mà không có suy nghĩ bậy bạ, thường hay ở văn phòng Hội trưởng khiêu khích cô, may mà Yoo Ae Ra không mắc bẫy cậu.

Cô cho rằng nếu như mình đã nhận công việc này vậy thì thái độ nên nghiêm túc và chuyên nghiệp một tí. Vì thế cô thường đi theo Ong Seung Woo học hỏi kinh nghiệm, anh cũng không hề giấu diếm gì, hoàn toàn chỉ dạy cô rất tận tình. Tóm lại tuy mới làm được một tuần nhưng Yoo Ae Ra cũng dần quen thuộc công việc của một thư ký rồi.

"Ae Ra, chào buổi sáng."

Như thường lệ, trên hành lang đã có rất nhiều nam sinh nữ sinh với tinh thần tràn ngập năng lượng. Mọi người đều hăng hái chào hỏi Yoo Ae Ra.

Cô rụt rè đáp lại, mặt ngượng ngùng có hơi không quen sự nhiệt tình của các bạn học.

Nổi tiếng quá cũng là một phiền não.

Cô ôm một chồng tư liệu quẹo vào nhà vệ sinh nữ, tính chờ mọi người đi hết mới ra ngoài.

Lúc này Yoo Ae Ra vô tình thấy một người quen, cô sửng sốt một lát. Nữ sinh kia đang đứng trước gương, tháo kính đặt trên bệ, lấy tay vốc nước rửa mặt.

"Cậu là Kwon Eun Bi?"

Nữ sinh nọ hơi kinh ngạc, sau đó vội vội vàng vàng lấy kính đeo lên mắt mình. Cô lắp bắp đáp:

"Yoo...Yoo Ae Ra!"

Yoo Ae Ra chớp chớp mắt hai cái, như phát hiện ra chuyện gì thú vị lắm, cô tiến tới, đặt tài liệu lên bệ rửa mặt, kề sát tới gần nữ sinh nọ, nhân lúc Kwon Eun Bi bối rối không kịp phản ứng, Yoo Ae Ra lập tức tháo kính của cô ấy ra:

"Wow...Kwon Eun Bi, không ngờ cậu lại xinh vậy đấy. Tại sao lại che giấu?"

Nếu đám nam sinh trong lớp mà biết được con mọt sách vừa chuyển tới là một mỹ nữ, đảm bảo tự đấm ngực mình thầm mắng bản thân có mắt không tròng, trong lớp có một hòn ngọc sáng mà không biết quý trọng.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ