Chương 53: Làm thêm

1.6K 135 9
                                    

CHƯƠNG 53: Làm thêm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 53: Làm thêm

Đối với tất cả mọi người ở nhà trọ mà nói, nghỉ hè hay không nghỉ hè cũng không khác là bao so với ngày thường.

Yoo Ae Ra nhàn nhã ngồi trên chiếc ghế ngoài ban công, bên cạnh đặt một tách trà, trên tay cầm tiểu thuyết đọc mùi ngon, thảnh thơi nhàn nhã, vô cùng thoải mái.

Cô không phải người thích các hoạt động ngoài trời, với một người anti đám đông như cô nếu có thể được ở nhà thì không bao giờ có ý định sẽ đi ra ngoài nữa.

Hè đến, nằm nhà đọc sách, thỉnh thoảng xuống bếp làm chút thức ăn ngọt đãi mọi người, không thì ra phòng khách xem ti vi, hoặc lên mạng chơi game.

Hôm nay đã là ngày thứ 10 từ lúc bắt đầu được nghỉ cho đến giờ, Yoo Ae Ra không ra ngoài trong 10 ngày rồi, nhưng với cô chuyện này rất ổn không hề khó chịu một chút nào, còn với những người khác thì họ đều cảm thấy cô rất thần kỳ.

Ai bảo mấy người đàn ông nhà này đều thuộc tuýp hướng ngoại hết chứ.

Kim Tae Hyung bởi vì chuyện ở Hội học sinh nên ngày nào cũng phải đến trường, cậu ta còn bận chuẩn bị công việc cho vấn đề lên chức sắp tới. Năm nay Hwang Min Hyun đã tốt nghiệp, thời gian chừa cho Kim Tae Hyung không nhiều nữa. Ít nhất ở lễ đón học sinh mới vào năm tới cậu phải chứng minh được cho tất cả mọi người thấy mình có đủ năng lực để đảm nhiệm chức vị Hội trưởng này.

Các thầy giáo thì không cần bàn tới, họ không hề có một kỳ nghỉ nào chỉ trừ lễ Tết, nghỉ hè thì cũng phải đến trường làm việc chuẩn bị hồ sơ giáo án rồi ti tỉ các thứ công việc cho năm học mới. Thành ra Yoo Ae Ra không thường thấy họ ở nhà.

Còn Jeon Jung Kook thì y hệt Thần Long thấy đầu mà không thấy đuôi. Sáng sớm ra khỏi nhà, tối mịt mới trở về, Yoo Ae Ra không biết dạo này cậu ta đang làm cái gì nữa. Thần thần bí bí, ai hỏi cũng không trả lời. Các thầy giáo ngoài việc tận tâm nhắc nhở cậu về sớm một chút nhưng Jeon Jung Kook cứng đầu như vậy, nếu có thể nghe lọt tai thì đã không phải cậu ta rồi.

Nếu không phải tối nào cũng đặt một hộp bánh quy nhỏ mà cô thích ăn trước phòng cô mỗi khi cậu ta trở về, Yoo Ae Ra còn cho rằng Jeon Jung Kook đã sinh nản lòng thoái chí với mình.

Nói gì thì nói, mỗi người đều có vấn đề cá nhân, Yoo Ae Ra không quan tâm cho lắm. Cô nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ, nên chơi thì chơi, không ảnh hưởng lẫn nhau.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ