Chương 34: Luận tâm cơ

3.5K 207 40
                                    

CHƯƠNG 34: Luận tâm cơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 34: Luận tâm cơ

Buổi tối hôm nay tại nhà trọ Hoa Hướng Dương phá lệ yên ắng. Không nghe thấy tiếng nói cười của Kim Tae Hyung hay chọc ghẹo từ Park Ji Min, huống chi là những người không có thói quen nói nhiều như Min Yoon Gi, Kim Nam Joon và Kim Seok Jin.

Jung Ho Seok chỉ mới chuyển đến nơi này được hai hôm và khá hài lòng, đơn thuần như anh không hề phát giác ra không khí giữa mọi người khác thường.

"Món mực chiên bơ này tuyệt thật đấy, nhà trọ này quả là không sai, còn được một ngày ba bữa ngon miệng từ thầy Kim, lẽ ra mọi người nên cho tôi biết sớm hơn có lẽ tôi đã không chịu đựng sự tra tấn từ giọng ca khủng bố nhà hàng xóm cũ rồi."

Cầm bát cơm trên tay, Jung Ho Seok hạnh phúc gắp lấy gắp để như sợ ai giành mất miếng mực vậy. Kim Seok Jin cười, hai mắt híp lại không để bụng nói:

"Vậy thì ăn nhiều vào, cậu rất biết thưởng thức đấy, Ho Seok à."

Tay nghề nấu nướng được khen dĩ nhiên có ai mà không vui chứ. Ngày thường nấu cho mấy tên kia thì họ chỉ biết cắm đầu ăn như chết đói, chả có tên nào biết cảm ơn cái người nấu nướng này, ngoại trừ Yoo Ae Ra.

Nhắc đến Yoo Ae Ra, Kim Seok Jin sửng sốt nhìn đồng hồ, đã 7h tối rồi, hôm nay cô không về ăn cơm sao?

Đang thắc mắc chuẩn bị hỏi những người khác, điện thoại của anh vang lên tiếng chuông tin nhắn nhắc nhở, anh nhíu mày mở điện thoại, một tia không vui xẹt qua nét mặt:

"Ae Ra vừa nhắn cho anh bảo tối nay về trễ đấy."

Vừa dứt lời, không khí trên bàn ăn như đọng lại, Kim Tae Hyung cười lạnh một cái, đôi đũa khẽ ngừng nhưng sau đó lại tiếp tục gắp cơm. Min Yoon Gi không nói lời nào, lạnh nhạt uống bát canh kimchi nóng hổi, Park Ji Min cúi đầu không nhìn rõ cảm xúc, nhưng lúc này cũng không ai rảnh phát hiện anh không bình thường. Kim Nam Joon đặt đôi đũa xuống bàn, bình tĩnh hỏi:

"Con bé đi với Jeon Jung Kook phải không?"

Kim Seok Jin trầm giọng:

"Đúng vậy. Rốt cuộc chuyện này là như thế nào?"

Anh muốn hỏi là đang yên đang lành sao hai người đó có thể quay lại với nhau? Đã vậy thái độ của Yoo Ae Ra cũng rất khác thường khiến anh càng ngày càng không hiểu. Rõ ràng đã chia tay, anh vẫn nghĩ một thời gian nữa có lẽ cô và Tae Hyung sẽ nhanh chóng trở thành một cặp. Nhưng không thể ngờ tình huống lại xoay ngược trớ trêu như vậy. Kim Seok Jin lo lắng nhìn cậu em trai không lộ rõ cảm xúc của mình.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ