Chương 46: Lướt ngang qua nhau như những người xa lạ

1.7K 137 5
                                    

CHƯƠNG 46: Lướt ngang qua nhau như những người xa lạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 46: Lướt ngang qua nhau như những người xa lạ

Chuyến du lịch 3 ngày hai đêm ở đảo Jeju của học sinh trường Han Nam rốt cuộc cũng kết thúc đầy mỹ mãn, tuy rằng còn xảy ra chút ngoài ý muốn. Sang ngày thứ hai, hôm nay là một ngày đẹp trời, nền trời xanh thẳm, hoa cỏ tràn ngập sinh cơ, bể nước phun trước trường dưới ánh mặt trời soi sáng cũng trở nên trong vắt lấp lánh.

Tâm tình Yoo Ae Ra vô cùng tốt, có lẽ bởi vì hôm nay không trung xanh mát, cây xanh um tùm, ánh mặt trời tươi đẹp, tất cả mọi thứ đều khiến cô vui sướng. Cô không để bụng người khác đi qua đi lại nhìn chăm chú vào mình, cũng không biết được bề ngoài của mình lại lộng lẫy chói mắt bao nhiêu. Hai mắt ngây ngô nắm đai cặp sách, ngoan ngoãn mỉm cười đứng chờ Kim Tae Hyung đi gửi xe đạp.

Cô cũng không hề biết rằng, ở hành lang gấp khúc cách đó không xa, có một đôi mắt đang ngắm nhìn cô chuyên chú. Đặc biệt là khi nhìn đến cô nở nụ cười sáng lạn nói chuyện với Kim Tae Hyung, hai mắt người nọ trở nên tăm tối ảm đạm.

"Jeon Jung Kook, đứng ngây người ở đây làm gì? Đi thôi!"

Một nam sinh vỗ vai cậu ta, thúc giục nói. Jeon Jung Kook không nói lời nào, chỉnh cổ áo ngay ngắn, lạnh lùng liếc về phía cặp nam nữ sinh kia một lát mới đạm mạc quay đầu rời đi.

Thật là một ngày đẹp trời.

Từ hôm nay Jeon Jung Kook không còn là Jeon Jung Kook trước kia. Cậu đã chính thức trở thành phó ban Ban kỷ luật. Bước vào trung tâm quyền lực của trung học Han Nam. Không ai có thể tùy ý bài bố cậu, cậu cũng không cho bất kỳ kẻ nào có cơ hội sỉ nhục mình.

Ngẩng đầu, hai mắt đen láy sâu thâm trầm khiến những người khác càng thêm hoảng loạn. Jeon Jung Kook mang theo khí tràng cường đại đi bên cạnh Lee Hong Bin. Tựa như viên đá rơi vào mặt hồ tĩnh lặng, làm cho các nam sinh trung học Han Nam ngửi thấy một mùi nguy hiểm đang tiến tới gần.

"Daebak! Daebak! Mấy người biết tin gì chưa?"

"Chuyện động trời."

"Jeon Jung Kook đã trở thành phó ban của Ban kỷ luật."

"Tin giả phải không? Chẳng phải cậu ta chỉ mới là thành viên thôi à?"

"Không sai được. Ban nãy Kang Dong Ho vừa đăng tin lên trang chủ chính thức của trường rồi, bên Ban kỷ luật cũng công bố thừa nhận. Tin tức vô cùng xác thực."

"Trời ơi, ngày tàn tới rồi!"

"Tên này không phải quá may mắn hay sao? Tưởng ba cậu ta bị bỏ tù, nhất định sẽ bị một đám tới trả thù. Ban kỷ luật làm thế này là không ra bài theo lẽ thường, tức thật."

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ