Chương 4: Đùa quá hóa thật

6.5K 586 129
                                    

CHƯƠNG 4: Đùa quá hóa thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 4: Đùa quá hóa thật

Nhà trọ Hoa Hướng Dương.

Đứng trước căn nhà hai tầng xinh xắn, Yoo Ae Ra có hơi ngạc nhiên, nơi này trông như một khu vườn cổ tích thu nhỏ vậy. 

Ngôi nhà cao lớn với mái ngói lợp đỏ, đằng trước được vây xung quanh bởi vườn hoa hướng dương vàng chói mắt, bãi cỏ xanh mơn mởn, vòi tưới tự động đang phun những tia nước óng ánh dưới ánh trời chiều. 

Khung cảnh ngả vàng nhưng đầy tươi mới và tràn ngập sức sống thiên nhiên khiến tâm tình Yoo Ae Ra cảm thấy bình yên lạ thường.

Yoo Ae Ra vô cùng hài lòng với nơi ở mới này. Cô không nghĩ thẩm mỹ hoa hòe màu mè của chú Jae Ha cũng có lúc "bình thường" như vậy.

Háo hức muốn tham quan, cô mặc cho Kim Tae Hyung nắm tay mãi không buông cũng chẳng hay. Kim Tae Hyung vừa tranh thủ chiếm chút tiện nghi của người ta, vừa giả vờ nghiêm túc giới thiệu hoàn cảnh xung quanh.

Yoo Ae Ra ngây ngốc không biết gì, một lòng một dạ chú tâm tham quan nhà mới.

Bên trong khá rộng rãi và thoáng đãng. Một căn phòng khách rất rộng, nối liền là không gian bếp mở, đối diện có lớp cửa kính cao lớn thông ra ngoài vườn.

Dọc theo hành lang rộng thênh thang đi tới cuối là chiếc cầu thang gỗ được thiết kế từng bậc mang công dụng làm kệ sách. Có rất nhiều sách xen kẽ các bậc cầu thang, nối liền cho đến tầng 2.

Cả căn nhà có 2 tầng và một tầng thượng, mỗi tầng gồm 6 phòng ngủ và một ban công có cầu thang với lối đi nhỏ thông lên sân thượng ngoài trời.

Yoo Ae Ra vừa bước lên lầu đã vô cùng ấn tượng với thiết kế tự nhiên của ban công. Nó không chỉ thoáng đãng mà còn rất nghệ thuật với dàn hoa hướng dương đang đón ánh mặt trời, đằng trước đặt một cái ghế mây êm ái, Yoo Ae Ra thầm nghĩ nếu như ngồi đọc sách ở đó thì sẽ rất tuyệt.

Đang mãi mê ngắm phong cảnh, Yoo Ae Ra cũng không để ý tiếng Kim Tae Hyung đang gọi mình, cô vội hoàn hồn lại, thấy cậu mỉm cười nhìn cô đầy trêu tức:

"Thế nào? Nơi này tuyệt lắm phải không? Nhưng trước khi cậu muốn ngồi thử ngoài kia, thì cũng nên xem phòng mình một chút chứ nhỉ?"

Yoo Ae Ra đỏ mặt, đều do nơi này quá đẹp, cô rất thích, hoàn cảnh thậm chí tốt hơn căn biệt thự cũ mà cô ở. So với căn nhà tràn ngập tối tăm thảm đạm thì nơi này lại khiến tâm hồn cô tươi mới hơn biết bao nhiêu.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ