Chương 17: Khi bức màn rơi xuống

4K 304 26
                                    

CHƯƠNG 17: Khi bức màn rơi xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 17: Khi bức màn rơi xuống

"Tae Hyung à, cậu đi cửa hàng tiện lợi à? Chúng ta đi chung được không?"

Giờ nghỉ trưa, thấy Kim Tae Hyung dọn dẹp sách vở đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài, Yoo Ae Ra vội vàng đóng tập lại, lên tiếng kêu.

"Không cần!"

Tae Hyung cũng không hề nhìn cô, lạnh lùng rời khỏi. Để lại khuôn mặt tràn đầy thất vọng của nữ sinh đằng sau lưng mình.

"Hai người lại cãi nhau nữa à?"

Lee Dae Hwi đột nhiên xuất hiện, cằm chống lên ghế, tò mò hỏi.

"Không liên quan đến cậu."

Ae Ra trả lời đầy hằn học. Sau đó cầm điện thoại đi ra khỏi phòng học.

Lee Dae Hwi sờ mũi, hôm nay hai tên này lại sao nữa vậy? Đúng là yêu nhau lắm thì cắn nhau đau mà.

Bước dọc trên hàng lang, xuyên qua hàng trăm con mắt của nam sinh đang nhìn chằm chằm mình, Ae Ra buồn bực nhìn điện thoại, trong lòng cảm thấy trống rỗng. Cả ngày hôm nay không thấy tiền bối Jung Kook nhắn tin hay gọi điện, thậm chí lúc sáng cũng không xuất hiện trước nhà trọ chở cô đi học khiến Ae Ra vô cùng khó hiểu.

Chẳng lẽ anh ấy bận?

Thật là phiền chết đi được. Jung Kook thì không thấy đâu, quan hệ giữa cô và Tae Hyung thì lại ngày càng cương, mọi thứ đều khiến Ae Ra cảm thấy rất khó chịu.

"Có lẽ tiền bối Jung Kook đang ở phòng mỹ thuật chăng?"

Lẩm bẩm trong miệng, Ae Ra tính toán đến câu lạc bộ tìm Jung Kook, bỗng sau lưng vang lên giọng nói mềm mại của một nam sinh khiến cô giật mình:

"Em tìm Jung Kook à?"

"Anh là...?"

Ae Ra kinh ngạc nhìn nam sinh đẹp trai trước mắt, cậu ta có một đôi mắt long lanh như nước hồ thu, làn da trắng nõn không tì vết, đường nét gương mặt còn tinh xảo hơn cả phái nữ thế nhưng không kém phần nam tính quyến rũ. Gương mặt baby như búng ra sữa kia thật khiến nữ sinh như cô cũng phải ghen tỵ. Chàng trai có vẻ đẹp thánh thiện tựa như thiên sứ, mang theo nét thanh xuân của một mối tình đầu tốt đẹp.

"Anh là Park Ji Hoon, lớp 1 năm 2, học cùng lớp với Jung Kook. Nếu em muốn tìm cậu ấy thì nên đến phòng tự học nằm ở cuối dãy hành lang, ban nãy anh thấy cậu ấy đã đi vào trong đó."

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ