Chương 44: Tình yêu là độc

1.7K 151 22
                                    

CHƯƠNG 44: Tình yêu là độc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 44: Tình yêu là độc

Câu Lạc Bộ Octagon Gangnam, Kangnam-gu.

Khu vực Gangnam nổi tiếng nhiều quán bar, câu lạc bộ, hộp đêm. Đây cũng là câu lạc bộ lớn nhất ở nơi này, là sản nghiệp dưới danh nghĩa Hắc Long Bang.

Rầm!

Lúc này một tiếng động lớn vang lên cắt đứt tiếng nhạc ầm ĩ xập xình xao động ngoài sàn nhảy.

Một người đàn ông xăm trổ hung tợn, dáng người cao lớn nắm lấy cổ áo một thiếu niên cao gầy ném về phía bàn trà bên cạnh, ly cốc vỡ tan tành, rượu đỏ văng tung tóe, một đám phụ nữ ăn mặc hở hang la hét sợ hãi né ra xa.

"Ranh con, tuổi nhỏ cuồng vọng. Mày nghĩ nơi này là chỗ nào mà dám đến náo loạn? Dám động vào bạn gái của ông đây. Mày chết chắc rồi."

Chàng trai trẻ bị ném trên mặt đất, cả người đầy mùi rượu, quần áo xốc xếch, trông có vẻ say không nhẹ. Cậu ta loạng choạng đứng lên, khóe môi nhếch một nụ cười lạnh.

"Mày cười cái gì?"

Gã đầu trọc hung tợn trừng mắt, vung một quyền đánh vào dưới bụng của chàng trai. Chàng trai rên một tiếng, miệng phun một búng máu, cả người lảo đảo lui về phía sau, hung hăng đụng vào cạnh bàn.

"Ha ha..."

Một đợt cười vang vang vọng từ đám đàn em của gã đàn ông.

"Nhìn nó say khướt rồi đại ca, trông dáng vẻ thư sinh yếu ớt của nó kìa, cũng không biết lấy can đảm ở đâu ra dám đi khiêu khích đại ca."

"Nhóc con, quỳ xuống dập đầu mấy cái xin anh Yong đây tha cho mày có khi còn có thể lành lặn mà rời khỏi."

Chàng trai lau vết máu trên khóe miệng, dù mắt say lờ đờ không rõ nhưng vẫn còn chút rõ ràng, nở một nụ cười khinh bỉ:

"Bạn gái của đại ca mày xấu xí gần chết, đề nghị đại ca mày đổi con ghệ đi là vừa, nó vừa chủ động sà vào lòng tao đấy."

Sắc mặt của người phụ nữ kia tái mét, còn người đàn ông đầu trọc thì hùng hổ phẫn nộ, hai mắt long lên sòng sọc. Hắn ta liếc nhìn cô bạn gái tóc vàng xoăn bên cạnh, điên tiết tát vào mặt người phụ nữ nọ một bạt tai vang dội:

"Nó nói có đúng không?"

"Không...không...là nó sàm sỡ em...anh Yong...em không có..."

"Bitch! Cô thiếu hơi đàn ông đấy à?"

Tiếng tranh chấp vang lên ầm ĩ. Người đàn ông đầu trọc cũng biết rõ bạn gái của mình chẳng phải hạng tốt lành gì, đều là kỹ nữ xuất thân khu đèn đỏ còn trông cậy vào độ chung thủy được sao? Nhưng bị thiếu niên kia hạ mặt mũi, hắn vẫn thấy rất mất mặt. Nhất là khuôn mặt tuấn mỹ câu dẫn đám đàn bà này khiến hắn càng không vừa mắt. Người đàn ông hung hăng tiến tới vung quyền về phía mặt của chàng trai, nắm đấm mạnh mẽ lao trong không khí tới gần khuôn mặt vô cùng anh tuấn nọ.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ