Chương phụ - Cổ đại: Ái nàng ngàn năm(2)

1K 95 20
                                    

CHƯƠNG PHỤ - CỔ ĐẠI: ÁI NÀNG NGÀN NĂM (2)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG PHỤ - CỔ ĐẠI: ÁI NÀNG NGÀN NĂM (2)

"Mẫu thân, người nói gì?"

Phản ứng của Liễu Ái Lạp làm Khương thị vừa đau lòng vừa chua sót, nhưng bà cũng rất bất đắc dĩ, nhẹ nhàng khuyên nhủ.

"Nữ nhi của ta, là mẫu thân bất lực. Chuyện này do phụ thân và cô cô của ngươi đề ra, tổ phụ ngươi cũng đã đồng ý, chỉ còn chờ thánh chỉ tuyên đến nữa thôi. A Lạp, nữ nhi ngoan, nghe mẫu thân, quên hết mọi thứ về Kim tướng quân, được không?"

Liễu Ái Lạp không thể tin nổi những gì mẫu thân mình nói là sự thật, nàng lảo đảo suýt ngã khiến nha đầu Nguyệt Nha sợ hãi đỡ lấy, khuôn mặt khuynh thành lúc này tái nhợt không còn giọt máu, hàng mi cong vuốt ướt đẫm hai hàng nước mắt, nàng khổ sở đáp:

"Mẫu thân, ta không muốn gả cho đường huynh, người ta yêu là Kim tướng quân, lòng ta chỉ có hắn. Người nói ta quên làm sao ta có thể quên được? Là do người, và cả phụ thân nữa, ban đầu đều đồng ý ngài ấy, bây giờ lại lật lọng, các người xem trọng quyền lực và lợi ích nên không thương tiếc bán nữ nhi của mình cho hoàng quyền, nữ nhi quá thất vọng về các người."

Nói rồi nàng chạy ra khỏi phòng khiến Khương thị sợ cuống quít hét lên:

"Còn không mau đuổi theo tiểu thư?"

"Vâng!"

Nguyệt Nha và bà vú vội vàng chạy theo.

Trong Liễu phủ chẳng mấy chốc loạn thành một đoàn. Tất cả nha hoàn và gã sai vặt trong phủ đều tiếc hận vì tiểu thư nhà mình. Tuy rằng Quả Thành Đại Quân tốt lắm, lại rất thích tiểu thư, nhưng hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình, tiểu thư nhà họ chỉ một lòng tâm tâm niệm niệm Kim tam tướng quân.

Đây quả là nghiệt duyên.

Chuyện này xem chừng chắc như ván đã đóng thuyền. Tể tướng đại nhân một khi nói ra tuyệt không thu hồi.

Khương thị thở dài nhìn mây xanh thăm thẳm, trong lòng lo lắng không ngớt. Thế lực của Quả Thành Đại Quân đang ngày một bành trướng, tương lai Điền Chính Quốc khả năng cao sẽ bước lên ngôi vị kia. Đây là nguyên nhân vì sao họ Liễu thị một mực phải gả Liễu Ái Lạp vào cung.

Không chỉ bởi vì cô cô nàng là vương hậu, đường huynh là Quả Thành Đại Quân, mà quan trọng là tương lai hạ sinh con trai trưởng nhất định sẽ mang dòng máu Liễu thị.

Liễu gia đại tộc nhiều đời không suy tàn chính là tâm nguyện của tất cả người nhà họ Liễu.

Có điều một cuộc hôn nhân không có tình yêu thì sẽ hạnh phúc sao? Tiếc là thời đại này quá bất công với nữ nhân. Họ không có quyền quyết định mọi thứ, bao gồm hôn nhân của mình.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ