Chương 24: Yêu cấm kỵ

5K 248 20
                                    

CHƯƠNG 24: Yêu cấm kỵ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 24: Yêu cấm kỵ

"Em không sao chứ?"

Nhìn đến bàn tay kia duỗi đến trước mặt mình, Ae Ra theo bản năng đặt tay lên, chờ đến khi đứng dậy mới phát hiện người nọ chính là giáo viên dạy văn của cô – Jung Ho Seok.

Âm thanh của thầy dạy văn có hơi trầm, pha một tia lo lắng, đôi mắt sáng ngời nhưng yên tĩnh lẳng lặng nhìn cô, đồng thời không quên dò hỏi học sinh của mình.

"Em không sao ạ, cảm ơn thầy."

Bình tĩnh rút tay mình từ trong tay Jung Ho Seok, khẽ nói cảm ơn sau đó cúi xuống nhặt đống vở bị rơi lung tung dưới mặt đất. Lúc này Jung Ho Seok có hơi xấu hổ, anh cũng quỳ xuống giúp cô nhặt vở, áy náy nói:

"Thầy xin lỗi, do thầy vội quá không nghĩ lại đụng vào em, để thầy giúp em nhặt."

Nói rồi nhanh chóng thu thập vở vương vãi, động tác nhanh chóng không kịp để Ae Ra nói câu từ chối, cô bất đắc dĩ đứng lên, sửa sang lại chồng vở. Jung Ho Seok khó hiểu hỏi:

"Em mang nhiều vở vậy xuống phòng giáo viên à? Con trai lớp em đâu sao không ai làm vậy?"

Ae Ra ngoan ngoãn đáp:

"Thầy Nam Joon bảo em và Dae Hwi cùng mang vở xuống văn phòng của thầy ấy nhưng trên đường Dae Hwi có chút việc bận phải đi nên..."

"Được rồi, để thầy mang giúp em một nửa. Dù sao thầy cũng đang có chuyện muốn gặp thầy chủ nhiệm của em."

Jung Ho Seok tự động lấy nửa chồng qua tay mình, dẫn đầu bước đi, Ae Ra chỉ có thể ngoan ngoãn nghe theo.

Trên đường Jung Ho Seok có hỏi cô về tình hình học tập gần đây, mới chuyển đến đã quen chưa hay vài ba chuyện trong lớp. Jung Ho Seok hỏi câu nào Yoo Ae Ra cũng đều nghiêm túc trả lời, thái độ ngoan đến độ không thể không khiến Jung Ho Seok cảm thán, giá mà đám học sinh nam trường mình có thể nghe lời được nửa phần Yoo Ae Ra thì anh đã không phải tốn hơi thừa lời răn dạy rồi.

Hai người đi đến văn phòng của Kim Nam Joon, nói tới việc này Ae Ra ban đầu đúng là hơi ngạc nhiên, cô không nghĩ chức vụ và quyền lợi của thầy chủ nhiệm nhà mình lại cao đến thế, không chỉ là trưởng bộ môn mà còn là bí thư trường, quyền lực rất lớn lại có tiếng nói, hèn chi mà có cả văn phòng riêng. Cô hơi cảm thán, người này thật lợi hại.

Sau khi Jung Ho Seok gõ cửa, bên trong truyền đến tiếng "Vào đi!". Hai người một trước một sau tiến vào. Nhưng họ không nghĩ bên trong không chỉ có một mình Kim Nam Joon mà còn có một người phụ nữ. Yoo Ae Ra thề bản thân mình vừa nhìn là đã biết thân phận của người phụ nữ này, giáo viên thực tập Lee Hye In.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ