Chương 55: Buổi khai giảng đầy phong ba

1.6K 136 14
                                    

CHƯƠNG 55: Buổi khai giảng đầy phong ba

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 55: Buổi khai giảng đầy phong ba

Hôm nay là tuần đầu tiên của tháng ba, cũng là ngày khai giảng năm học mới. Đây chính là ngày trọng đại trong lòng các nam sinh Han Nam bởi vì rốt cuộc bọn họ cũng có học sinh nữ nhập học.

Ngay từ sáng sớm thì ở ngoài cổng đã có người của ban kỷ luật sử dụng tuyệt chiêu kỹ năng mặt lạnh đứng gác cổng kiểm tra tác phong khiến những nữ sinh mới đều e dè sợ sệt núp sau lưng cha mẹ mình.

Bọn họ thậm chí nghi ngờ mình đang vào đúng trường không nữa. Đây không phải trường giành cho *yakuza đó chứ?

(*yakuza: xã hội đen =)))

Không giống như trên tờ rơi quảng cáo nha. Lừa người à?

May mà đến khi có sự xuất hiện của thành viên Hội học sinh dùng chiêu bài mỉm cười ôn hòa như tắm mình trong gió xuân chào đón họ, các quý phụ huynh mới cảm thấy yên tâm phần nào.

Đám nam sinh thì mở to hai mắt sáng như đèn pha ngóng trông cửa trường tựa như thiếu hơi gái muốn điên rồi vậy. Ai bảo Han Nam dương thịnh âm suy, theo truyền thống mọi năm, bọn họ đều phải chào đón toàn nam sinh. Bây giờ thấy có nữ sinh xuất hiện, bất kể người ta xinh hay bình thường, mọt sách hay trạch nữ, bọn họ đều hùng hổ như sói đói.

Lee Dae Hwi cũng nằm trong hội cộng tác viên chào đón học sinh mới, lúc này xoa cằm cảm thán với một đồng bạn kế bên mình:

"Này, không biết liệu năm nay có nữ sinh năm hai mới nào không nhỉ? Từ nãy giờ toàn là tân sinh năm 1 đăng ký. Năm 2 và năm 3 cực kỳ hiếm."

Người nọ cũng rất mờ mịt:

"Tớ không biết, có điều tuyển sinh thì tuyển bọn năm 1 đúng rồi, những người học năm 2 năm 3 đã học dở dang, không ai điên đi chuyển trường giữa chừng đâu. Chỉ có nữ thần Ae Ra của chúng ta là ngoại lệ thôi."

Bởi vì đây là năm đầu tiên Han Nam bắt đầu chuyển thành trường hỗn hợp nam nữ, cho nên số lượng nữ sinh xin nhập học không nhiều lắm, thậm chí còn không vượt quá 60, lẫn trong hàng trăm nam sinh có thể nói cực kỳ khan hiếm khó tìm, vì vậy xác xuất phân chia nữ sinh mỗi lớp cũng sẽ cực thấp, lớp nào may mắn thì may ra sẽ có bốn, năm bạn nữ, xui xẻo thì tiếp tục cùng một đám giống đực làm bạn hết năm.

Tân sinh đã ít, vì vậy đừng mong năm 2 và năm 3 sẽ nhiều cỡ nào.

Vì để thu hút nữ sinh đến nhập học, ban truyền thông trường đã dùng tất cả kỹ năng "lừa đảo".

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ