Chương 16: Con tim xao động

4.3K 306 24
                                    

CHƯƠNG 16: Con tim xao động

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 16: Con tim xao động

Jung Kook hạ thấp người, cởi chiếc cúc áo cuối cùng trên người cô:

"Ae Ra, em thật xinh đẹp."

Cô như một thiên sứ bé bỏng, khuôn mặt ngây thơ thuần khiết không rõ sự đời nhưng lúc này lại sắp sửa bị bàn tay ác ma của cậu nhiễm bẩn, nó kích thích từng tế bào trong người cậu, làm cậu sinh ra nhiều ác niệm hơn. Cậu muốn nhúng chàm cô gái này, khiến cô phải nức nở dưới người cậu, thần phục dưới chân của cậu.

Ae Ra xấu hổ dùng tay che những nơi nhạy cảm trên người mình nhưng cô càng che giấu lại càng khiến Jung Kook hứng thú. Cậu cầm lòng không được, yết hầu khô nóng, hơi cúi người, một tay tùy ý du hành trên cơ thể cô đồng thời hưởng thụ biểu cảm kinh hoảng ngượng ngùng không kém phần đáng yêu trên mặt cô gái này.

Jung Kook cúi đầu ấn một nụ hôn nóng cháy xuống bầu ngực tuyết trắng mềm mại, âm thanh trầm thấp dụ hoặc vang lên:

"Đừng sợ, chúng ta là người yêu của nhau nên phải tiếp xúc nhiều hơn thì mới thân thiết hơn được, anh nói đúng không?"

Cậu liếm bờ môi khô ráo của mình, lời nói hàm ý đưa đẩy giống một con sói đang dụ dỗ con cừu non vào bẫy rập. Không ngoài dự đoán, chiêu này xài rất được. Trên mặt cô tràn đầy tin tưởng cậu, không còn rụt rè sợ hãi như ban nãy nữa, Jung Kook cười vô cùng tá ác, con thỏ nhà cậu thật quá ngây thơ rồi.

Mặc dù Ae Ra biết cậu nói không sai, nhưng cô lại cảm thấy không đúng chỗ nào, bởi vì không muốn Jung Kook thất vọng nên cô luôn chiều theo những gì cậu làm không một lời phản kháng, lần này cũng vậy, cho dù cậu đang sắp sửa xâm phạm đến ranh giới cuối cùng của cô nhưng Ae Ra vẫn ngây ngốc chẳng biết gì, đôi mắt thuần khiết nhìn cậu, tuy rằng ánh mắt cậu khi nhìn cô khiến Ae Ra liên tưởng như bị một con độc xà nhìn trúng.

"Ngoan, làm theo những gì anh nói, anh sẽ khiến em cảm thấy vô cùng thoải mái khi làm chuyện này."

Nghĩ đến cảnh tượng động anh đào nhỏ hẹp bị cậu đâm xuyên kia thôi cũng đã khiến mạch máu cậu phun trào, cảm giác đó nhất định, nhất định, nhất định sẽ vô cùng tuyệt vời. Ae Ra nhỏ đáng thương không biết được mình bị một con sói tính kế, càng không biết được kết cục của mình sẽ thảm như thế nào khi bị buộc hoang dâm vô độ trên giường.

Jung Kook không nói nhiều nữa, lập tức hôn môi cô, nhiệt liệt, hung hăng, nồng cháy, tiến công mạnh mẽ không tha cô cự tuyệt. Một Ae Ra nhút nhát yếu đuối ngây thơ như cừu non sao có thể chống đỡ được một con dã lang đầy kinh nghiệm chinh chiến? Chẳng mấy chốc Ae Ra hoàn toàn buông tay cởi giáp đầu hàng.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ