Chương 13: Nhiệt liệt như lửa

6.2K 376 46
                                    

CHƯƠNG 13: Nhiệt liệt như lửa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 13: Nhiệt liệt như lửa

Kim Tae Hyung đang ngủ ở trên giường, đến nửa đêm đột nhiên cảm thấy dưới chân có chút nặng, cậu lờ mờ mở mắt ra, hai mắt lúc này đã tràn ngập màu trắng mù sương khiến cậu nhìn không rõ xung quanh, chờ đến khi sương mù tản đi, một khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp mà lại quen thuộc hiện ra trong mắt cậu.

"Ae Ra, sao cậu lại ở đây? Đây không phải phòng cậu, cậu có đi nhầm phòng không thế?"

Đúng vậy, đây là phòng của cậu, giường của cậu, thế nhưng Yoo Ae Ra lại hiện diện ở đây, vào đêm hôm khuya khoắt thế này khiến cậu không nghĩ nhiều không được.

Mặt Tae Hyung đỏ bừng, bởi vì lúc này Ae Ra chỉ mặc một cái váy áo mỏng manh màu hồng nhạt trên người, xuyên qua lớp vải gần như trong suốt ấy là có thể thấy được đường cong cơ thể cô, cặp ngực tròn nhú lên, vòng eo nhỏ mảnh khảnh, bờ mông to đầy đặn, khuôn mặt thiên sứ, dáng người ma quỷ, nói cô là yêu tinh chuyên hại nước hại dân cũng không sai một chút nào.

Làn da trắng muốt kia vương vấn mùi thơm của sữa tắm khiến cậu dần trở nên đê mê, Tae Hyung phát hiện lúc này cặp mắt trong suốt của cô tràn đầy mê tình dụ hoặc. Cái cơ thể như ẩn như hiện ấy khiến Tae Hyung nuốt một ngụm nước miếng, liệt hỏa thiêu đốt toàn thân, vật bên dưới đã trướng đến cùng cực.

Ae Ra thậm chí không trả lời cậu, chậm rãi bò tới, hai tay chống giường, tư thế như con mèo đang tăm tia con mồi, uyển chuyển yểu điệu lại không kém phần quyến rũ mê người. Nóng bỏng chết đi được.

Lúc này đầu óc Kim Tae Hyung như nguồn điện đã kích phát tới hạn mức cao nhất, chỉ chờ một kíp nổ là có thể vỡ òa lúc nào không hay. Cậu liếm môi, chết tiệt, cô nàng này rõ ràng là đang quyến rũ cậu.

Khác với dáng vẻ thuần khiết rụt rè hay ngại ngùng như ngày thường, đêm nay Ae Ra gợi cảm dụ hoặc, quyến rũ như một con mèo hoang đang mời tình. Ánh mắt thuần khiết như thiên sứ kia đang nhìn cậu đầy khiêu khích, đầu lưỡi anh đào nhô ra liếm miệng mình như mời gọi. Quả thật là tra tấn chết cậu.

Từ bao giờ mà Yoo Ae Ra lại lớn gan đến vậy?

"Tae Hyung à ~"

Cô cất giọng, mềm mại yếu ớt, nhưng cũng đầy dụ dỗ câu hồn, chỉ một lời gọi tên cậu thôi mà đã mê cậu đến tận xương.

Hai mắt Kim Tae Hyung tối sầm, một ánh sáng lóe lên trong cặp mắt đen láy ấy của cậu. Tae Hyung nhếch miệng, ở tư thế chống tay nằm ngưỡng người nhìn yêu tinh nóng bỏng kia đang tiến dần tới người mình:

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ