Chương 19: Tai tiếng (1)

4.9K 331 36
                                    

CHƯƠNG 19: Tai tiếng (1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 19: Tai tiếng (1)

Thanh xuân tuổi 16-17 thật sự rất sung sức hung mãnh. Bằng chứng là Kim Tae Hyung không biết đã "yêu thương" cô gái này cả đêm bao nhiêu lần rồi. Cả hai tính ra cũng chỉ là tay mơ, kinh nghiệm làm tình bằng không, nhưng bản năng cứ thế bộc phát thật là khủng khiếp. Theo quan điểm của Kim Tae Hyung, lần đầu làm không tốt thì có thể làm tiếp ở lần hai, lần ba, làm nhiều lần, cậu không tin công phu giường chiếu của mình không tiến bộ, mà quả thật kỹ năng của cậu tốt hơn ngoài dự đoán, điều này khiến cậu đắc ý không thôi, *chưa ăn thịt heo nhưng cũng thấy qua heo chạy. Huống chi đàn ông ở phương diện đó thường có một bản năng trời sinh.

(*chưa từng thử (làm gì đó) nhưng cũng từng nghe nói qua.)

Không những thế, Kim Tae Hyung cũng vô tình dạy dỗ Yoo Ae Ra rất nhiều thứ, cậu phát hiện cô gái này ngoài mặt ngây thơ nhưng kỹ thuật làm chuyện đó lại không tệ một chút nào, bằng chứng là ban đầu còn rất trúc trắc lóng ngóng tay chân, nhưng càng làm lại càng thuần thục, thật sự ngoài sức tưởng tượng của cậu. Kim Tae Hyung không biết nên khen cô một tiếng có "thiên phú" hay là có người dạy dỗ tốt nữa.

Và người dạy dỗ ở đây, cậu tự động bỏ qua tên mặt người dạ thú họ Jeon kia. Công lao "tốt" đều tự tính lên người mình.

Lúc này trong phòng đang tiến hành đến một màn lửa nóng, cô gái quỳ ở trên giường, dùng miệng ấm áp của mình hàm chứa vật cứng nóng bỏng của chàng trai, hai tay cầm lấy vuốt ve lên xuống thân gậy gộc, miệng lưỡi linh hoạt như con rắn nhỏ khiến Kim Tae Hyung cảm giác phát điên, còn cô bất tri bất giác không hề hay biết, chuyên chú mút lấy vật lớn như đang ngậm một cây kem, biểu tình ngây thơ nhưng tràn đầy phong tình quyến rũ khiến Tae Hyung yêu chết cô rồi.

Kim Tae Hyung được cô khẩu giao, mặc dù sướng đến chín tầng mây nhưng cũng lo sợ mình sẽ bắn ra, như vậy rất mất mặt cho nên vội ôm lấy cô, đẩy ngã xuống giường, Ae Ra dùng đôi mắt ngây thơ nhìn cậu, khóe môi còn dính một vệt trắng khiến mạch máu Tae Hyung dâng lên cuồn cuộn. Đôi mắt cậu trở nên thâm trầm như biển, bàn tay tách hai chân cô ra, toàn bộ mặt đều chôn vào hạ thân cô, đầu lưỡi tiến vào một mảnh thảo nguyên ướt át nóng bỏng khiến cô rên lên không dứt, thân thể co rút từng đợt, đầu lưỡi cậu càng tiến vào sâu hơn bao nhiêu thì cô lại càng thêm run rẩy bấy nhiêu, đột nhiên cả người cô cương cứng, sau đó xụi lơ xuống, cơ thể mềm nhũn, mật dịch bên dưới tuôn trào như thác khiến cho khăn trải giường ướt một tảng lớn.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ