Chương 14: Trốn học

4.7K 325 24
                                    

CHƯƠNG 14: Trốn học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 14: Trốn học

Cảm giác có bạn trai thì như thế nào?

Rất thần kỳ!

Thực chất thì cuộc sống hằng ngày cũng không thay đổi quá nhiều. Chẳng qua là mỗi ngày đều sẽ có bạn trai đưa đón, thỉnh thoảng sẽ đi hẹn hò với cậu. Đôi khi mọi thứ biến hóa rất ngẫu nhiên nhưng Yoo Ae Ra dần cảm thấy quen với những việc như thế này.

Độc thân 16 năm, Yoo Ae Ra rốt cuộc cảm nhận được động lòng là gì.

Cảm giác đó giống như bị bệnh, trái tim đập lên kịch liệt, đôi khi vô tình sẽ đình chỉ hoạt động, lúc lên lúc xuống, không cách nào nắm bắt được. Đây chính là tình yêu.

Tuy đem tình yêu so sánh như một căn bệnh nhưng loại bệnh tật này khiến người ta chịu đựng một cách vui vẻ.

Giống như lúc này, Yoo Ae Ra đang ngồi trên xe máy của Jeon Jung Kook, đầu óc bị gió thổi đến ngây người, mà nguyên nhân làm cô ngây người chính là: cô và Jeon Jung Kook trốn học.

Không sai, các người không nhìn lầm, ý như mặt chữ, là trốn học.

Học sinh ngoan lần đầu tiên vi phạm nội quy trường khiến lòng Yoo Ae Ra thấp thỏm không yên, trong lòng buồn bực liếc nhìn kẻ đầu têu mọi chuyện này. Cô thật không ngờ vị tiền bối đẹp trai ôn nhu tràn đầy hơi thở nghệ thuật lại còn là học sinh hạng ưu IQ cao này lại chủ động dắt tay cô trốn học.

Buổi sáng ra khỏi nhà, cứ ngỡ Jeon Jung Kook sẽ chở cô đến trường, không ngờ ngay ngã rẽ lại chuyển đi hướng khác khiến cô hoang mang tột độ, còn cậu chỉ thảnh thơi quăng một câu:

"Chúng ta trốn học đi!"

Thật anh tuấn, thật tiêu sái làm sao.

"Em sợ hả? Đừng lo, đã có anh bảo kê, em sợ gì chứ!"

Nhận ra cô gái ngồi đằng sau mình không yên lòng, Jeon Jung Kook buồn cười nói. Yoo Ae Ra nghiến răng, vươn tay nhỏ cấu vào sau eo cậu một cái làm cậu cười càng lớn hơn nữa, chọc mèo xù lông thật là vui vẻ.

"Bình thường chúng ta không có cơ hội hẹn hò, xem như hôm nay vì anh phá lệ một bữa, chúng ta đi hẹn hò, có được không?"

Nghe cậu nài nỉ, Yoo Ae Ra bất đắc dĩ đáp ứng. Thật là hết cách với cậu. Cô rất mềm lòng, lại không có chính kiến, hoàn toàn bị Jeon Jung Kook dắt mũi đi.

"Anh muốn đi đâu?"

Jeon Jung Kook mỉm cười không nói gì, bọn họ có cả buổi sáng, thời gian đúng là rất nhiều, nên làm gì đây nhỉ?

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ