Chương 33: Tư tâm

2.6K 217 39
                                    

CHƯƠNG 33: Tư tâm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 33: Tư tâm

"Bạn gái, sao mặt em lại khó coi như thế? Đừng khiến các bạn học hiểu lầm chúng ta vừa tái hợp đã cãi nhau."

Jeon Jung Kook mỉm cười chặn đường đi của cô, một tay sờ đầu, một tay cắm túi quần nhưng lại bị Yoo Ae Ra hung hăng đánh rớt.

"Tránh ra!"

Yoo Ae Ra nhìn tên mặt dày khoe khoang lởn vởn trước mặt mình, tâm tình càng tệ hết biết. Cái tên chết tiệt này luôn xum xoe cản đường cô, không thấy xung quanh đã thu hút rất nhiều ánh mắt rồi sao? Yoo Ae Ra quyết định không thèm phản ứng cậu ta.

Jeon Jung Kook duỗi tay ngăn cản cô gái đang muốn vòng qua người mình kia, cậu rất biết tận dụng đôi chân dài của mình, đi tới ôm chặt bả vai Yoo Ae Ra.

"Nếu em không muốn càng nhiều người dòm ngó thì ngoan ngoãn nghe lời đi. Em càng phản kháng không phải càng thu hút sự chú ý sao?"

Yoo Ae Ra tức giận nhìn Jeon Jung Kook:

"Buông ra!"

Nhưng cái tên này vẫn cười rộ lên như đóa hoa hướng dương, cậu ta cũng càng ngày càng thích động tay động chân với cô, dù trước kia cũng đã như vậy nhưng bây giờ tần suất còn dày và nghiêm trọng hơn trước.

Hai người dựa lưng vào lang can hành lang, Yoo Ae Ra thấy được đám học sinh đi tới đi lui cúi đầu nhìn trộm họ rồi còn khe khẽ nói nhỏ, cô trừng Jeon Jung Kook một cái, cảm thấy so lúc nãy càng là tâm điểm chú ý hơn.

Jeon Jung Kook ôm chặt Yoo Ae Ra sau đó quay đầu ra sau liếc mắt về phía đám người đang thì thào nhìn lén kia, cười lạnh:

"Có phải dạo này tôi rất dễ nói chuyện phải không? Cho nên một số người mới không biết chữ "sợ" viết như thế nào rồi?"

Yoo Ae Ra buồn bực nhìn cậu ta, Jeon Jung Kook chỉ biết ức hiếp bạn học là giỏi thôi.

Cô chán nản quay mặt đi, vừa lúc đụng phải tầm mắt của một người quen.

Đó là Bae Jin Young.

Cậu ta chẳng qua nhàn nhạt liếc nhìn cô một cái, phát hiện cô cũng vô tình nhìn lại, cậu sửng sốt, sau đó cúi đầu xoay người đi thẳng. Nếu như bình thường thì Bae Jin Young nhất định sẽ gật đầu với cô một cái xem như chào hỏi dù bề ngoài của cậu khô khốc lãnh đạm đến mức nào, từ sau chuyện Bae Jin Young ra tay giúp cô, Ae Ra luôn nghĩ cả hai có thể đã trở thành bạn tốt, dù họ không hề nói ra hay Bae Jin Young có tỏ thái độ như vậy nhưng mỗi lần chạm mặt cậu ta đều phát ra thiện ý khiến Yoo Ae Ra rất cảm động.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ