Chương 10: Xui xẻo

3.4K 356 22
                                    

CHƯƠNG 10: Xui xẻo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 10: Xui xẻo

Buổi chiều, tại phòng mỹ thuật.

"Ae Ra, Ae Ra..."

Âm thanh dịu dàng quen thuộc vang lên, thành công đánh gãy Ae Ra đang ngẩn người. Cô ngước đầu, thấy được đôi lông mày khẽ nhíu của tiền bối Jung Kook, trên mặt cậu còn mang chút bất mãn.

Ae Ra xấu hổ, cô đang làm gì thế này?

"Em xin lỗi, tiền bối."

Jung Kook thở dài, rút cây bút chì từ trong tay cô ra, đặt sang một bên, sau đó nắm lấy tay cô, mỉm cười hỏi:

"Hôm nay em làm sao thế? Luôn mất tập trung từ nãy đến giờ, ngay cả lỗi cơ bản cũng làm sai, đã xảy ra chuyện gì à?"

Ae Ra bị nắm lấy tay, hơi không thoải mái, muốn rút ra nhưng bàn tay của Jung Kook cứng như thép, khiến cô không thể cử động, nghe cậu đặt vấn đề, trong lòng hơi chột dạ.

Cô đang nghĩ đến chuyện ngày hôm qua giữa cô và Tae Hyung.

Bị bạn trai chính quy đề cập, trong lòng không tránh khỏi có tật giật mình. Đương nhiên vấn đề này sao cô dám nói với Jung Kook? Tình trạng giữa Kim Tae Hyung và Jeon Jung Kook vốn dĩ đã không tốt, Ae Ra cũng không muốn thêm dầu vào lửa.

"Không có chuyện gì đâu ạ, chỉ là hôm qua ngủ hơi trễ nên hôm nay em thấy có chút mệt."

"Là như vậy sao?"

Cô không phân biệt được tâm tình Jung Kook là như thế nào, giọng nói của cậu vẫn bình thản ung dung, nhưng hai mắt lại trở nên ám trầm. Đương nhiên Ae Ra thật không có dũng khí nhìn biểu cảm của Jung Kook lúc này, nên cũng không nhận ra được biến hóa trên mặt cậu.

Jeon Jung Kook là người thông minh như thế nào, làm sao không nhận ra được Yoo Ae Ra có điều giấu diếm mình? Mặc dù tò mò, nhưng cậu cũng không cố chấp cưỡng ép cô phải nói ra. Rốt cuộc trong ấn tượng của Yoo Ae Ra, Jeon Jung Kook cậu chính là một người bạn trai hoàn hảo nhân cách tốt tính tình lại dịu dàng, ga lăng, lịch sự với phái nữ.

Cậu cũng không muốn làm hỏng ấn tượng đẹp này trong mắt cô, ít ra bây giờ chưa phải thời điểm lật mặt, cậu còn chưa diễn chán.

Nhếch môi cười, nâng tay cô đặt bên miệng mình, khẽ hôn một cái, thành công khiến đối phương đỏ mặt.

"Nhưng làm sai không thể không phạt được, câu lạc bộ cũng phải có quy tắc của câu lạc bộ, hôm nay em lại dám mất tập trung, anh phải trừng phạt em thế nào đây, Ae Ra?"

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ