Chương 21: Mạch nước ngầm khởi động

3.4K 241 8
                                    

CHƯƠNG 21: Mạch nước ngầm khởi động

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 21: Mạch nước ngầm khởi động

Tia hoàng hôn trời chiều buông xuống, màu đỏ như lòng trứng gà hòa hợp ánh sáng cam vàng đổ bộ, bao phủ toàn bộ trung học Han Nam, cổng trường người tới người đi, sân trường náo nhiệt đông đúc chẳng mấy chốc trở nên yên tĩnh, các học sinh dần tan học trở về nhà.

Trước cổng dần thưa thớt, thân hình yểu điệu lại tràn đầy thanh xuân đẹp đẽ mặc đồng phục khiến thiếu nữ nổi bật hơn hết. Min Yoon Gi đang tính lái xe trở về nhà sau giờ dạy ở trường, nhưng bóng dáng quen thuộc kia cứ thế mà tiến vào mắt anh, khiến anh dù muốn bỏ qua cũng không được. Bất tri bất giác liền ấn kèn xe kêu vang.

Cửa sổ hạ xuống, khuôn mặt ngơ ngác của cô gái ánh vào mi mắt, Min Yoon Gi nhếch môi, cảm thấy có chút đáng yêu.

"Sao em lại đi một mình, Tae Hyung đâu? Em ấy không về với em sao?"

"Thầy Yoon Gi?"

Ae Ra có chút ngạc nhiên, cô nhớ là thầy Min có công tác ở xa, cô không biết là thầy ấy trở về trường lúc nào nữa. Mấy tuần nay tiết âm nhạc đều do người khác dạy thay nên lúc này thấy Min Yoon Gi xuất hiện làm cô vô cùng ngạc nhiên. Tính ra thì từ lúc vào nhà trọ Hoa Hướng Dương, người mà cô ít tiếp xúc nhất và cũng ít gặp nhất chính là thầy Min Yoon Gi. Ngoại trừ buổi gặp đầu tiên ở phòng nhạc, cô cũng không giao tiếp bao nhiêu với thầy ấy, mà từ lúc cô nhập học thì cũng là lúc thầy ấy đi công tác ở xa, thành ra so với những người khác trong nhà trọ, cô không thân thiết với thầy Min cho lắm, hoặc cũng nhờ vậy mà cô cảm thấy khó chung đụng với thầy ấy, thầy Min cho cô một ấn tượng khá trầm tĩnh, ít nói, lại có chút lạnh lùng xa cách.

Lúc này thấy Min Yoon Gi chủ động nói chuyện với cô, biểu cảm còn có chút vui vẻ khiến Ae Ra không ngạc nhiên không được.

"Tae Hyung bị hội trưởng gọi đi, dường như công việc ở Hội học sinh khá bận nên cậu ấy sẽ về trễ hơn một chút, cậu ấy bảo em về nhà trước ạ."

Ae Ra ngoan ngoãn trả lời, tựa như học sinh nghiêm túc đứng trước một giáo viên nghiêm khắc khiến Min Yoon Gi nghẹn một chút, bộ anh trông rất khó tính sao? Anh nhớ nữ sinh này khi giao tiếp với những người khác trong nhà rất thân thiết lại thả lỏng, không cứng ngắc khi ở cùng với anh, điều này khiến Min Yoon Gi khá là buồn bực. Xem ra đi công tác nhiều quá cũng không hẳn là điều tốt, ít tiếp xúc khiến một mối quan hệ trở nên lãnh đạm. Anh vẫn còn nhớ lần đầu gặp cô, một cô bé dễ xấu hổ, nhút nhát và có chút sợ người lạ, nhìn hiện tại...

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ