Chương 12: Thầy giáo tiến công

5.1K 360 45
                                    

CHƯƠNG 12: Thầy giáo tiến công

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 12: Thầy giáo tiến công

"Em xong rồi, tiền bối, chúng ta đi thôi."

Kéo màn, Yoo Ae Ra bước ra, trên người đã thay bộ đồng phục chính thức, nắm ba lô, không quên vén mái tóc dài ra sau tai, mỉm cười nói với Jeon Jung Kook.

"Được rồi, em vẫn ổn chứ, trán có còn đau không?"

Jeon Jung Kook nắm tay cô kéo lại, chạm nhẹ vào vết thương trên trán đã được băng lại bởi một miếng băng gạc màu trắng, dịu dàng hỏi. Ae Ra lắc đầu:

"Không sao, đã đỡ đau hơn rồi ạ, sẽ nhanh hết thôi, anh đừng lo."

Thầy Jin nói đây chỉ là vết thương nhỏ, xức thuốc xong sẽ không để lại sẹo, không cần lo lắng, mà cô cũng yên tâm phần nào, suýt thì bị hủy dung, aigoo.

Hai người một trước một sau, nắm tay đi ra khỏi phòng y tế, cách thời gian tan học cũng đã một tiếng, trên hành lang không có nhiều học sinh, chỉ có vài ba người còn đang dọn dẹp thay phiên trực nhật, khi thấy Jung Kook và Ae Ra đi ngang qua, họ đều đồng loạt ngẩng đầu nhìn đầy tò mò và săm soi, nhưng sau khi bị ánh mắt lạnh lùng của Jeon Jung Kook trừng một chút, liền sợ đến cong đuôi trốn mất.

Kim Seok Jin đang đi về hướng phòng y tế, thấy hai người họ, vô cùng kinh ngạc:

"Ae Ra, em về à? Thế còn Tae Hyung?"

Không phải anh đã nhường không gian riêng tư cho hai người à? Vậy sao Jeon Jung Kook lại ở đây? Tae Hyung đã đi đâu rồi?

Ae Ra ấp úng không biết nên trả lời thế nào, chỉ có thể ngượng ngùng đáp:

"Cậu ấy có chuyện về trước, tiền bối Jung Kook sẽ chở em về, thầy đừng lo."

"Vậy sao!"

Kim Seok Jin bối rối gật đầu, thầm mắng mình quá chậm tiêu, Jeon Jung Kook mới là bạn trai của Yoo Ae Ra, đưa cô về nhà cũng là điều tất nhiên, anh nhiều chuyện gì chứ? Chỉ có điều hơi đáng tiếc cho em trai anh mà thôi.

Anh nhìn Jeon Jung Kook, đánh giá một chút, bất đắc dĩ gật gật đầu:

"Được rồi, thầy nhớ em chạy mô tô phải không? Vậy nhớ chạy chậm một chút, biết không?"

"Thầy yên tâm, em sẽ đưa em ấy về nhà an toàn, thầy không cần lo lắng đâu. Dù sao đây vốn là nghĩa vụ của bạn trai mà."

Jeon Jung Kook nhếch môi nhìn Kim Seok Jin, ánh mắt đầy ý vị thâm trường. Dứt lời, không chờ thầy y tế nói gì nữa, kéo tay Yoo Ae Ra bước đi. Kim Seok Jin chỉ có thể nhìn theo họ, đôi lông mày nhíu lại, tràn đầy bất mãn.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ