Chương 23: Vương giả

2.9K 223 26
                                    

CHƯƠNG 23: Vương giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 23: Vương giả

"Lee Dae Hwi! Yoo Ae Ra! Hai em thu vở bài tập của các bạn rồi mang xuống văn phòng cho thầy nhé."

Trước khi kết thúc tiết học, Kim Nam Joon chỉ định Dae Hwi và Ae Ra, sai hai người chạy chân, sau đó nhìn Yoo Ae Ra bằng đôi mắt đầy ý vị sâu xa rồi mới rời khỏi. Ae Ra không khỏi rùng mình một cái, thầm mắng Kim Nam Joon vô lại.

Sai khiến cô và Lee Dae Hwi mà không phải Kim Tae Hyung với cô, hành động này cũng đủ tối nghĩa, nhưng khi nhìn Kim Tae Hyung tươi cười nhìn mình, Ae Ra thở dài một cái, quả nhiên là một tên thiếu nhạy bén.

Có lẽ ngoài Jeon Jung Kook, Kim Tae Hyung sẽ không có ý thức được tình địch của mình còn là những người khác.

"Đi thôi Ae Ra, cậu một nửa, mình một nửa."

Lee Dae Hwi vui vẻ chia chồng vở với cô, sau đó kêu cô nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của thầy Kim.

"Được rồi."

Ngoại trừ làm theo cô còn có thể như thế nào. Mặc dù biết Kim Nam Joon gọi cô làm việc chỉ là một cái cớ nhưng cô vẫn không thể cãi lại được, ai bảo người ta là thầy giáo, người ta có quyền chứ.

"Tae Hyung à, cậu có muốn đi cùng tớ xuống văn phòng thầy không?"

Ae Ra trong lòng thảm thiết gọi, mong tên này thông minh một chút, có thể đi theo phá đám hoặc cứu cô thoát khỏi tay giặc nhưng mà thấy vẻ mặt áy náy cùng nụ cười ngu ngốc của cậu ta, cô thật hết nói nổi rồi. Gì chứ, lúc cần thì thật không giúp được gì.

"Xin lỗi cậu, Ae Ra. Thầy Kim cũng có việc nhờ tớ đến phòng thí nghiệm chuẩn bị dụng cụ cho tiết Vật lý buổi chiều, ai bảo tớ lại là lớp trưởng chứ. Tớ cũng muốn đi cùng cậu lắm."

Kim Tae Hyung buồn bực đáp, thầm trách cứ ông anh quá biết hành người, hoàn toàn không nghi ngờ gì khác. Điều này không thể không khiến Yoo Ae Ra càng bội phục chiêu kế của Kim Nam Joon.

Xem ra buổi trưa nay là không thể thoát được ông thầy hồ ly kia rồi. Ae Ra bực bội trong lòng, hậm hực ôm chồng vở bước đi.

Trên đường, thỉnh thoảng Lee Dae Hwi nói vài câu trêu đùa khiến áp lực trong lòng cô giảm bớt phần nào. Lee Dae Hwi quả nhiên có khiếu hài hước. So với những người mà cô từng gặp, nói chuyện với Lee Dae Hwi cô không cần phòng bị nhiều như vậy.

Có một số người ở bên cạnh mang đến cho người ta cảm giác thoải mái, như Lee Dae Hwi hay Kim Seok Jin, còn một số người khi tiếp xúc hoàn toàn rất khó chịu và áp lực, tỉ như Kim Nam Joon và Jeon Jung Kook.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ