Chương 9: Cực độ bối rối

4.2K 409 130
                                    

CHƯƠNG 9: Cực độ bối rối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 9: Cực độ bối rối

Phòng mỹ thuật.

Trong phòng yên tĩnh vang lên tiếng bút chì soàn soạt, thỉnh thoảng xen lẫn giọng nói ôn nhu nhàn nhạt của nam sinh đang chỉ đạo như "Đúng rồi", "Ở đây nên vẽ như thế này" hay là "Em vẽ tốt lắm",...

Yoo Ae Ra tập trung vào bút vẽ trên tay, Jeon Jung Kook thì đứng bên cạnh quan sát, chỉ cần cô làm ra lỗi sai cậu sẽ không nương tình nói thẳng. Đôi khi Yoo Ae Ra cảm thấy có hơi áp lực. Ngoại trừ thỉnh thoảng cậu thân cận quá mức như cầm tay chỉ đạo cô vẽ ra thì còn lại, có thể nói tiền bối Jeon Jung Kook là một người thầy giỏi, cơ sở của cậu vô cùng hoàn mỹ, lý luận vững chắc, nét vẽ cũng rất có hồn. Cô đã xem nhiều tác phẩm của cậu treo ở trên tường, thậm chí có bức còn đoạt giải nhất toàn quốc.

Hôm nay là ngày hoạt động câu lạc bộ đầu tiên, Yoo Ae Ra đương nhiên không thể vắng mặt được. Tuy rằng ban đầu còn có hơi câu nệ và ngại ngùng nhưng tiền bối Jung Kook lại vô cùng hòa đồng và dễ gần, chẳng mấy chốc cô đã quen thuộc rất nhanh, cả người cũng buông lỏng không ít, dĩ nhiên là dựa trên cơ sở Jeon Jung Kook không có cố tình "phóng điện" cô.

Chỉ cần mỗi lần bị Jeon Jung Kook cố ý vô tình liếc mắt, chân cô như muốn nhũn ra, đây không phải cố tình sử dụng mỹ nam kế thì là gì?

Thở dài, xem ra Yoo Ae Ra vẫn chưa miễn dịch được với những anh chàng đẹp trai ở trường này. Đương nhiên, ngoại trừ Kim Tae Hyung. Cô và tên kia vẫn còn đang giận dỗi nhau.

"Này, ở bên cạnh anh mà em còn thất thần à?"

Một hơi thở ấm nóng phả vào bên tai khiến Yoo Ae Ra giật mình tỉnh táo, ra là từ nãy giờ cô vẫn đang lâm vào trong suy nghĩ của mình, chờ kịp phản ứng lại mới nhận thấy hành động thân mật của Jeon Jung Kook, cô che lỗ tai, gò má đỏ ửng, miệng lắp ba lắp bắp không nói nên lời.

Tiền bối Jeon Jung Kook có phải cách cô gần quá rồi không? Ban nãy...ban nãy rõ ràng là cậu ấy thổi khí vào lỗ tai cô.

Oanh!

Chỉ nghĩ đến đây cũng đủ khiến đầu Yoo Ae Ra bốc khói. Ngoại trừ Kim Tae Hyung, Jeon Jung Kook là người con trai thứ hai mà cô tiếp xúc gần gũi như thế.

Yoo Ae Ra mãi lo ngượng ngùng xấu hổ nên cũng không phát hiện Jeon Jung Kook bất mãn.

Vì sao ư? Jeon Jung Kook là người vô cùng nhạy cảm, cậu không thích có người ở ngay trước mắt cậu mà tâm nghĩ về người khác, đặc biệt là cô gái này còn cố tình nằm trong tầm ngắm của cậu. Rõ ràng lúc nãy cô đang suy nghĩ ai đó. Cậu thậm chí gọi cô mấy lần mà cô vẫn không nghe, điều này khiến Jeon Jung Kook vô cùng bất mãn, trước giờ chưa có nữ sinh nào dám làm lơ sự tồn tại của cậu.

[BTS]Trung Học Mỹ Nam (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ