CHƯƠNG 456: Khó xử, Quỳnh Lâm yến

1.8K 302 16
                                    

Edit: Trant/ Beta: Padu, Bánh Bao, Bạch Lạc

Để không đè lên bụng Ánh Hàn, Nam Tầm tốn sức hơn trước kia rất nhiều. Đến khi "đánh nhau" xong, nàng đã mồ hôi đầy đầu.

Ánh Hàn nhìn Nam Tầm mệt mỏi không thôi, lại nhìn xuống bụng mình, đột nhiên sâu kín than một tiếng: "Quả nhiên, ta vẫn không thích hài tử."

Nam Tầm: ...

Thôi đi, chàng thật dối lòng, ngày thường người sờ bụng nhiều nhất là chàng đó.

Hai người náo loạn một trận, Nam Tầm cho người chuẩn bị nước ấm, tự mình ôm tiểu yêu tinh vào bồn lau sạch sẽ từ trên xuống dưới, từ trước ra sau, sau đó bản thân mới tùy tiện tắm sơ qua.

Đến khi vội xong nằm lên giường lần nữa, nàng mới cảm giác xương cốt như muốn rời ra từng mảnh.

Mệt quá. Bận bịu một ngày không nói, còn bị tiểu yêu tinh bên người ép khô. Bị tiểu yêu tinh ép khô thì thôi, còn bị tiểu yêu tinh ghét bỏ. Nữ nhân ở thế giới này thực mẹ nó không dễ dàng.

Nam Tầm sờ sờ bụng đã hơi nhô lên của Ánh Hàn, đôi mắt dần khép lại, mấp máy môi nhẹ giọng nói: "Tiểu tâm can Hàn Hàn, ngủ ngon."

Ánh Hàn nhìn sang nữ nhân bên cạnh, bỗng nhiên nâng tay, ma xui quỷ khiến vươn đầu ngón tay chọc chọc mặt nàng.

Có vẻ cảm thấy chơi khá vui, hắn không nhịn được lại chọc chọc vài cái.

Nam Tầm chưa ngủ say, nàng hơi cong cong khóe miệng khẽ cười: "Đừng nghịch, Hàn Hàn."

Ánh Hàn cũng cong môi cười. Hắn đặt một tay lên eo Nam Tầm, tay còn lại theo bản năng che bụng, cùng nhắm lại mắt.

"Nam Tầm, Nam Tầm, ngươi và đại Boss xong việc chưa?" Tiểu Bát bất thình lình lén lút hỏi. Hỏi xong lại vội vàng bỏ thêm một câu: "Nói trước là gia chỉ mở thính giác, khụ khụ, tuyệt đối không thấy cái gì không nên thấy đâu nha ~"

Nam Tầm đang buồn ngủ, hỏi qua loa: "Ừm, Hàn Hàn ngủ rồi, có chuyện gì thế Tiểu Bát?"

Tuy rằng giờ phút này Tiểu Bát hết sức kích động, nhưng nó nghe ra Nam Tầm đang buồn ngủ, bèn đè ngọn lửa hóng hớt trong lòng xuống, bình tĩnh nói: "Vừa rồi giá trị ác niệm của đại Boss giảm 5 điểm. Cho tới bây giờ, cộng linh tinh vụn vặt vào cũng giảm không ít. Hiện tại chỉ còn 40."

Nam Tầm lười nhác "Ừ" một tiếng, không biết nghĩ đến gì mà không nhịn được cười khẽ: "Ban đầu Hàn Hàn keo kiệt kinh, điểm ác niệm giảm có 0 phẩy mấy. Bây giờ Hàn Hàn nhà ta lại thật hào phóng. Cơ mà Tiểu Bát, ngươi không chỉ muốn nói nhiêu đó chứ?"

Tiểu Bát cười hắc hắc: "Ngươi biết ban nãy gia thấy gì không?"

Nam Tầm hơi ngừng, nghi ngờ nói: "Không phải ngươi che năm thức à? Che rồi còn thấy cái gì?"

Tiểu Bát lập tức đáp: "Gia đây không phải có thượng cổ Thần Khí sao, có thể xem phát sóng trực tiếp qua Thần Khí đó. Chẳng phải ngươi bảo ta dòm Thập Bát hoàng tử hả, hì hì, ngươi biết gia thấy gì không? Ta nói cho ngươi ha, hình ảnh thực quá đen tối. Tiêu Minh Ngọc kia lăn giường cùng một đại nội thị vệ! Chậc chậc, màn xuân cung sống quả thực xuất sắc tuyệt luân, tiếng kêu đó thật..."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant