CHƯƠNG 367: Âu Càn, thực xin lỗi

3K 403 37
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: Paduc, tranthayday

Tiểu Bát dừng một chút, lập tức rít gào: "Ở đến già á, đờ mờ ngươi thật dám nói ha. Ngươi có biết đó là mấy thập niên không vậy? Thời gian nhiều như thế đủ để chúng ta công lược vài đại Boss thế giới khác rồi!"

Nam Tầm vội dỗ nó: "Tiểu Bát tốt, ngươi xem, chủ tuyến thế giới này đã khôi phục bình thường, Âu Tinh Đóa quanh đi quẩn lại vẫn ở bên Lục Thích Thiên. Dù ta có ở thêm một thời gian nữa cũng không ảnh hưởng gì đâu. Với cả, lần đầu tiên ta nghiêm túc nhờ ngươi một chuyện, ngươi nể mặt ta đi mà."

Tiểu Bát ha hả: "Ngươi có chắc là lần đầu tiên không?"

Nam Tầm: ...

"Mấy chuyện lông gà vỏ tỏi đó thì thôi không nói, nhưng đây là lần đầu tiên ta nhờ ngươi chuyện lớn vậy mà."

Tiểu Bát: "Ngươi ấy, cũng biết là chuyện lớn hả? Không được, kiên quyết không được!"

Nam Tầm: "Cục cưng Tiểu Bát, hay là thế này, ngươi cho ta đi hưởng tuần trăng mật với Âu Càn, sau đó trực tiếp mang ta xuyên đến lúc già. Ngươi bây giờ đã khôi phục linh lực rồi đúng không? Ngươi chính là thần thú thượng cổ Hư Không Thú không gì không làm được mà, xuyên qua xuyên lại gì đó đều là việc cỏn con!"

Được tâng bốc quá cao, Tiểu Bát nghe thật thoải mái, cuối cùng đành phải than một tiếng: "Được thôi được thôi, chờ các ngươi hưởng tuần trăng mật xong, ta sẽ đưa ngươi đến lúc các ngươi chuẩn bị xuống mồ. Chậc, cũng để ngươi chiêm ngưỡng gương mặt già như vỏ cây của ngươi và Âu Càn, xem ngươi về sau còn dám có loại suy nghĩ này nữa không. Muah ha ha..."

Nam Tầm: ...

"Đan Thủy, Đan Thủy! Áo cưới thay xong chưa? Tớ vào nha!"

Phù dâu Tống Giai Nguyệt đẩy cửa đi vào, nhìn Nam Tầm đã thay xong áo cưới, hai mắt lập tức sáng lên, vội nhào qua ôm lấy cọ cọ: "Thủy đại đại của tớ, hôm nay cậu đẹp quá đi thôi. Chỉ là sao lại gả chồng sớm vậy chứ?"

Nam Tầm sờ sờ "đầu chó" của cô ấy, vui vẻ nói: "Tuy là gả chồng, nhưng tớ vẫn có thể bảo kê cho cậu."

Vẻ mặt Tống Giai Nguyệt không nỡ: "May là cậu cưới nam thần nhà tớ, bằng không hôm nay tớ nhất định cướp dâu. À phải rồi, không được nói với ai tớ là fan não tàn của Âu Càn đấy, tớ sợ các fans cười tớ."

Nam Tầm buồn cười: "Được."

Cô dâu trang phục lộng lẫy ôm ba mẹ mình. Mẹ Đan khóc đến rối tinh rối mù, ba Đan cũng cao hứng đỏ cả hốc mắt, con gái nhà ông thật có phúc mà, gả cho nhà giàu số một cả nước Âu Càn, đây chính là việc trước kia bọn họ còn không dám mơ tới.

Đoàn xe xa hoa đã đến, toàn bộ đều được dùng để đón dâu. Nếu không phải phong tục nơi này là chú rể không thể tới đón, Âu Càn khẳng định muốn đích thân ôm Đan Thủy tới hội trường tổ chức hôn lễ.

Nam Tầm ngồi vào chiếc xe hơi đầu tiên với Tống Giai Nguyệt, những phù dâu khác cũng lần lượt lên xe. Hơn hai mươi chiếc xe sang trọng tạo thành đoàn đón dâu khổng lồ chạy về phía trang viên Âu Càn.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now