CHƯƠNG 401: Trời ạ, Ge chưa chết

1.8K 265 13
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

Trong lòng Nam Tầm rất mâu thuẫn.

Cô vừa hy vọng ngày đó đến chậm chút, để cô và Ge có thêm vài ngày bình yên. Nhưng sâu tận đáy lòng lại nôn nóng muốn nhanh chóng đối mặt với nó.

Bởi vì chỉ có vượt qua được điểm mấu chốt này, cô và Ge mới có thể chân chính có những ngày yên ổn.

Tiểu Bát kêu rên liên tục: "Đã lâu vậy rồi mà giá trị ác niệm của đại Boss cứ dừng ở 10 không nhúc nhích. Cmn ta biết ngay mà, càng về sau sẽ càng chậm. A a a, bực quá đi mất. Mắt thấy ngày chết của đại Boss sắp cận kề, mà cứ kiếm củi ba năm thiêu một giờ như vậy, gia thật không cam lòng."

Nam Tầm ngắm pho tượng Ge nhỏ, trả lời bình thản: "Ta nói rồi, ta sẽ không để Ge chết."

Tiểu Bát "hừ" một tiếng: "Quân đội liên minh đế quốc lợi hại thế nào, ngươi không biết hả? Lần này Aubrey tự mình chỉ huy tác chiến, điều động ước chừng 200 thượng tướng 800 trung tướng và 2000 thiếu tướng. Thượng úy, trung úy cấp dưới càng không cần phải nói. Lần này bọn họ khó khăn lắm mới định vị được hành tinh Bóng Tối, tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội tiêu diệt tận gốc Trùng tộc thế này đâu.

Bằng số lượng hiện tại của Trùng tộc mà đối đầu với đại quân liên minh đế quốc, thua là cái chắc. Trùng vương dù lợi hại đến mấy cũng chỉ có một, huống chi khí vận tử cũng là loài người cấp cao SSS nghịch thiên."

Nam Tầm: "Không thử thì sao biết được? Ngươi yên tâm, ta sẽ không làm ảnh hưởng đến chủ tuyến, ta chỉ muốn giữ mạng đại Boss mà thôi. Dù sao thì giá trị ác niệm cũng chưa bay hết, không phải sao?"

Tiểu Bát thở dài, nó sợ Nam Tầm không cẩn thận phá hư chủ tuyến, nhưng vẫn nhớ thương giá trị ác niệm chưa tiêu trừ hết trên người đại Boss. Trong lòng thật dày vò quá mà.

***Truyện được đăng duy nhất tại wattpad bởi Padu_C***

Mùa thu tới rồi, đám trùng muốn đi chết lại bắt đầu xếp hàng nhảy hố lửa.

Nam Tầm câm nín nhìn trời: Kẻ thù sắp tới, mà bọn trùng này còn bận nhảy hố lửa.

***Truyện được đăng duy nhất tại wattpad bởi Padu_C***

Một hôm, khi Nam Tầm đang dùng bữa với Ge, một con Trùng tướng bỗng hốt hoảng chạy tới.

"Bệ hạ, không ổn rồi! Lãnh địa trên không của chúng ta xuất hiện hơn mười cơ giáp loại nhỏ!"

Tay đang nâng ly của Nam Tầm hơi khựng lại, trong mắt Ge cũng xẹt qua vẻ ngạc nhiên.

Ge mang theo Nam Tầm bay khỏi tổ trùng, hai người và đám trùng binh, trùng tướng ngoài tổ cùng ngửa đầu nhìn về không trung.

Mấy cơ giáp đó chỉ bay trên không, tốc độ cực nhanh. Tuy Trùng tộc có thể dùng linh năng công kích, nhưng tốc độ quá nhanh cũng khiến chúng nó không cách nào bắt giữ mục tiêu chính xác.

Hơn mười cơ giáp cũng chưa ném bom xuống, bọn họ chỉ lướt qua từ trên cao rồi lập tức rời đi.

Vẻ mặt Ge trở nên nghiêm trọng, giọng điệu hắn vô cùng khẳng định nói: "Hành tinh Bóng Tối đã bị loài người định vị, mấy cơ giáp này là bọn họ phái tới thăm dò địa hình."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now