CHƯƠNG 426: Ta thích, dáng cao chân dài

2.2K 313 18
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: PaduC, Trant

Xúc cảm ẩm ướt trên môi làm Nam Tầm giật mình, hai mắt trừng lớn.

Ánh Hàn chủ động hôn nàng?

Hắn thậm chí tách môi Nam Tầm, cho nàng một nụ hôn sâu nóng bỏng.

Chờ đến khi rời môi, tiểu yêu tinh còn dùng lưỡi liếm môi mình, như thể vừa thưởng thức một món ngon mỹ vị. Mà môi mỏng bị hắn liếm như vậy, có vẻ càng thêm trơn bóng óng ánh.

Hắn nhìn Nam Tầm, cái liếc mắt đưa tình đó thật muốn mạng già của nàng mà.

Nam Tầm không khỏi mím môi, yết hầu lên xuống.

Mí mắt Ánh Hàn lười nhác nâng lên, liếc nàng một cái: "Thất thần cái gì? Còn chưa lên? Sau chuyện trên du thuyền hôm nay, việc của hai ta khẳng định không thể giấu được nữa, còn tránh cái gì, ngại cái gì?"

Lúc Ánh Hàn nói mấy chữ "việc của hai ta", không biết sao mà Nam Tầm cứ nghĩ tới từ "gian phu dâm phụ", thấy hơi buồn cười.

Nam Tầm chui vào trong xe, chu miệng đưa qua: "Hàn Hàn, vừa rồi ta chỉ mải vui quá. Có thể làm lại được không, lần này ta muốn nhấm nháp cẩn thận."

Hàn tiểu yêu tinh đẩy nàng ra, trực tiếp cho một chữ: "Cút."

Nam Tầm mặt dày mày dạn không cút, cứ ôm chặt eo hắn, gác cằm lên vai hắn, cười khanh khách nói: "Hàn Hàn, hôm nay trên du thuyền chàng biểu hiện rất tốt, có thể khiến Lâm Nguyệt Cầm khốn khiếp kia chủ động nhảy hồ. Chàng thật lợi hại."

Ánh Hàn tà tà nhìn lướt qua đầu vai, mắt hướng lên trên, lộ ra vẻ khinh bỉ tuyệt đẹp: "Ta cũng không phải vì ngài. Là Lâm Nguyệt Cẩm và tiểu tiện nhân Thu Song hợp tác nhục nhã ta, đương nhiên ta phải trả lại chút rồi."

Nam Tầm gật mạnh đầu hùa theo: "Ta biết, ta biết hết, Hàn Hàn của chúng ta là thông minh nhất, lợi hại nhất."

Xe ngực lắc lư chạy trên phố, trong cơn lắc lư còn cảm nhận được đối phương va vào, điều này làm Nam Tầm hơi hơi tâm viên ý mãn. Nàng sờ eo Ánh Hàn, trêu ghẹo: "Hàn Hàn, nếu không phải lần trước vô ý thấy hết người chàng, ta thật đúng là không biết chàng mặc đồ thì gầy, cởi đồ thì có thịt đấy."

Tuy da Ánh Hàn trắng nõn, cơ bắp cũng không rõ ràng, nhưng vẫn có thể nhìn ra người hắn rất rắn chắc, là một người rèn luyện thường xuyên.

Cũng không biết thường ngày tiểu yêu tinh này rèn luyện thế nào nữa. Đánh đàn? Hình như đánh đàn chỉ làm thon ngón tay. Múa kiếm? Mấy chiêu khoa tay múa chân của Túy Hương Các thì thôi đi.

Người còn cao nữa chứ. Nam Tầm vốn tưởng rằng mình xuyên đến nữ tôn, nhất định phải nổi dậy một phen. Ai ngờ lần này nàng xác thật không lùn, nhưng đại Boss lại vẫn cao như thế.

"Hàn Hàn, mỗi ngày chàng ăn gì vậy? Sao mà cao quá nha." Nam Tầm cảm khái.

Nếu không dựa vào gương mặt, thì chỉ bằng chiều cao của hắn thôi cũng đủ để dọa lui một đám nữ nhân rồi. Dù sao thì mấy nữ nhân cũng không thích phu hầu cao hơn mình quá nhiều.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ