CHƯƠNG 370: Choáng ngợp, biển sao trời mênh mông

4K 405 49
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Nam Tầm cố ý trêu Tiểu Bát. Cô có ký ức của Thiếu tướng Cố Khuynh, đương nhiên biết vị Nguyên soái đỉnh cao kia là ai. Ai bảo lần nào Tiểu Bát cũng dùng giọng điệu khoa trương hình dung đại Boss, cuối cùng kết quả thì... ha hả.

Theo lời Tiểu Bát, từ khi tiến vào kỷ nguyên vũ trụ, loài người vì thích nghi hoàn cảnh mới mà gene bắt đầu biến dị, khả năng phản ứng và sự phát triển của cơ thể đều tăng trưởng mạnh mẽ.

Có thiết bị chuyên môn dùng để đo cấp bậc gene và tinh thần lực của một người. Các cấp cơ bản phân từ thấp đến cao thành: cấp D, cấp C, cấp B, Cấp A; còn có cấp S và SS cực kỳ hiếm thấy.

Gene và tinh thần lực cấp A đã cực kỳ ghê gớm, những cấp bậc cao hơn sẽ được gọi là nhân loại cấp cao.

Mà vị Nguyên soái tên Ge⋅lose Remedios là nhân loại cấp cao đầu tiên đạt cấp SSS, không khó mường tượng ra người này trâu bò đến độ nào.

Hệ hành tinh lớn nhất hiện nay là Hệ Thương Lan, gồm hơn trăm tinh cầu, cùng nhau ký kết thành một liên minh đế quốc hùng mạnh.

Quân đội ở đế quốc có địa vị rất cao. Mọi người đều coi việc tiến vào quân đội là niềm tự hào, nhưng yêu cầu vào quân đội cũng rất khắt khe, ít nhất gene phải đạt tới cấp B.

Cố Khuynh là cấp S hiếm thấy, tự thân phấn đấu leo tới vị trí Thiếu tướng như bây giờ. Theo góc nhìn của Nam Tầm mà nói, đây là một nữ cường nhân vô cùng ghê gớm.

Mà Gelose thì càng khỏi phải nói, anh là Nguyên soái trẻ tuổi nhất từ trước tới nay, là người cai trị tối cao trong quân đội.

Tiếc là Gelose chỉ còn tồn tại trong trí nhớ của hầu hết sĩ quan binh lính. Trong trận đại chiến trăm năm trước giữa loài người và Trùng tộc, do sự chỉ huy sai lầm của vị nguyên soái trẻ tuổi này khiến toàn quân đế quốc bị diệt, mà anh cũng chết cùng nữ vương Trùng tộc.

Từ đó về sau, Trùng tộc hiếm khi xâm phạm, hai bên bình yên vô sự. Cho đến một tháng trước, hành tinh Lotte cằn cỗi phát hiện Trùng tộc, mới dẫn đến đợt xuất binh lần này của Cố Khuynh.

"Tiểu Bát, ý ngươi là, Ge chưa chết?" Nam Tầm hỏi.

Tiểu Bát lập tức trả lời: "Chưa đâu, hắn ở trên Hành tinh Bóng Tối, trong hang ổ của Trùng tộc."

Nam Tầm ngạc nhiên: "Ý ngươi là, Nguyên soái của liên minh đế quốc trở thành tù binh của Trùng tộc ư?"

Tiểu Bát do dự trong chốc lát mới ậm ừ nói: "Ừm, chắc, chắc có thể nói vậy. Cơ thể và trí óc hắn đều bị trói buộc ở đó."

Nam Tầm hơi hiểu ra ý Tiểu Bát. Bây giờ cô là nữ thiếu tướng Cố Khuynh, cuộc chiến này rất nhanh sẽ vì tin tức lệch lạc dẫn đến thất bại thảm bại. Tiểu Bát muốn cô trở thành tù binh, nhân cơ hội này tiến vào hang ổ Trùng tộc.

"Thế nhưng Trùng tộc chỉ biết giết chóc, cắn nuốt, bọn chúng cơ bản không giữ người sống, chỉ có người bị trứng trùng ký sinh mới có thể sống tiếp. Mà nếu bị trứng trùng ký sinh, ngươi biết đó, cuối cùng chỉ có thể trở thành chất dinh dưỡng cho Trùng tộc."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ