CHƯƠNG 359: Thân ái, chơi vui quá ha

2.6K 350 16
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Tâm trạng Tiểu Bát tốt bất ngờ: "Thân ái, ta biết ngươi thông minh mà. Vân Kỳ sắp tiếp nhận một công ty con của ba anh ta rồi, hì hì hì."

Nam Tầm lười nhác ngáp một cái: "Anh ta nợ ta một ngón tay, về sau dù có thích Âu Tinh Đóa, cũng không thể làm ra mấy việc vong ân phụ nghĩa vì cô ta được."

Sau khi Âu Càn đi công tác về, Nam Tầm không định giấu diếm chuyện cô bị bắt cóc. Dựa vào khứu giác nhạy bén của anh, cho dù cô không tự mình nói, đến lúc đó anh cũng sẽ tra ra được.

Vì thế, Nam Tầm rất tự giác thành thật khai báo.

Âu Càn nghe xong, ánh mắt trầm xuống nhưng không hỏi gì nhiều. Anh chỉ sờ sờ đầu Nam Tầm, ôm người vào ngực: "Đan Tiểu Thủy, đừng sợ, anh sẽ không để chuyện như vậy xảy ra lần thứ hai."

Nam Tầm hít hít mũi: "Anh Càn, mấy tên xã hội đen khốn kiếp ăn thịt người không nhả xương, em với Vân Kỳ suýt chút nữa không về được. Về sau anh nhất định đừng giao thiệp với bọn chúng nha."

Âu Càn dừng một chút: "Ừ, đều nghe em."

Tiểu Bát: ...

"Thân ái ngươi thật gian trá, có phải ngươi đã sớm cân nhắc việc chặt đứt đường liên minh giữa đại Boss và Ô Hách đúng không?"

Nam Tầm thở dài: "Thôi dẹp đi, dựa theo tính tình Âu Càn, chuyện anh đã quyết không dễ thay đổi đâu. Cùng lắm thì đến lúc đó tiếp xúc với trùm xã hội đen cẩn thận hơn chút."

***

Ngày hôm sau bên người Nam Tầm có thêm hai vệ sĩ, nhìn thực không đáng chú ý nhưng vừa đánh nhau là có thể hù chết người.

Tiểu Mạc vừa mới đầu còn tưởng rằng Nam Tầm không cần mình, thiếu chút gào lên. Sau biết là vệ sĩ Âu Càn phái tới, trong lòng thấy vui phơi phới. Anh Âu Càn thật tốt với chị Đan nhà cô quá!

Thích phô trương thì nhiều lắm cũng chỉ hai trợ lý, bản thân lại tức khắc những ba người. Nam Tầm đối với việc này có tí tẹo xấu hổ. Nhưng cô cảm thấy anh Càn làm rất đúng, vì an toàn của bản thân, vấn đề mặt mũi này đó đều có thể vứt, vứt hết.

«Bích Lạc Hoàng Tuyền» quay chừng ba tháng. Theo yêu cầu siêu cao của đạo diễn Yến, chỉ riêng chế tác hậu kỳ thôi sợ phải tốn hơn nửa năm, cộng thêm tuyên truyền, đợi đến chính thức chiếu phim thể nào cũng phải chờ năm sau.

Quay chụp rất thuận lợi, trừ lúc quay cảnh giường chiếu Âu Càn tới thăm ban, làm cho nam chính Tần Triêm và thế thân nọ đều không được tự nhiên.

Nam Tầm dở khóc dở cười, lúc ấy hỏi anh: "Em nói không quay cảnh nóng, anh cứ không tin em thế hả?"

Âu Càn liếc nhìn đạo diễn Yến, trả lời: "Đạo diễn Yến ghét nhất người ta dùng thế thân, anh sợ ông ấy nhăn mặt cho em xem. Có anh ở đây, ông ấy sẽ không."

Trong lòng Nam Tầm ngọt ngất ngây, chỉ thiếu điều hôn anh tại chỗ.

***

Quay xong «Bích Lạc Hoàng Tuyền», Nam Tầm không lập tức nhận phim khác. Triệu Thụy biết tính cô nên không dám ép quá căng. Hơn nữa không biết có phải Âu Càn có giao tình với lãnh đạo Nghệ Tín Entertainment đã ngầm nói gì rồi không, công ty cũng không coi Đan Thủy thành cây rụng tiền.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now