CHƯƠNG 413: Túy Hương Các, tiểu yêu tinh hiện thân

2.9K 355 25
                                    

Edit: tranthayday / Beta: PaduC, RED, Bánh Bao Không Nhân

"Ai da, Tiếu đại tiểu thư, ngài đây không phải làm khó ta sao?" Tuy ngoài miệng chưởng sự nói vậy, động tác thu ngân phiếu lại không chút chần chờ.

"Tiếu đại tiểu thư hẳn là lần đầu tới Túy Hương Các, có lẽ không biết quy củ nơi này. Tính tình Ánh Hàn của chúng ta có chút ương ngạnh, sẽ không qua đêm với khách."

Nam Tầm nghiêm trang giải thích: "Ta chỉ muốn cùng công tử Ánh Hàn hàn huyên đến khuya, cùng nhau tâm sự thơ từ ca phú gì đó, sẽ không làm gì quá giới hạn."

Chưởng sự yên lặng trợn trắng mắt, âm thầm khinh bỉ: Thôi đi, bằng kinh nghiệm trăng gió của ta còn không biết đức hạnh đám tiểu thư các ngươi?

Đặc biệt là ngươi đó Tiếu đại tiểu thư, không học vấn, không nghề nghiệp, ăn chơi trác táng, chỉ biết phá của. Toàn bộ hoàng thành đều biết ngươi vì Thu Song của Phương Mãn Các đã vung không biết bao nhiêu bạc, thậm chí còn ra tay đánh người. Tuy không biết vì sao nhãi ranh này đột nhiên ghé thăm Túy Hương Các, nhưng tám chín phần là đến vì sắc đẹp Ánh Hàn.

Còn nói gì mà tâm sự thơ từ ca phú? Đùa ta chắc?

Chưởng sự khinh bỉ một trận trong lòng, trên mặt lại cười tủm tỉm: "Tiếu đại tiểu thư, ngài xem như vậy được không. Chờ chốc nữa Ánh Hàn tấu đàn xong, ta sẽ kêu hắn đến ngồi với ngài một lát? Cả đêm khẳng định không được rồi, nhưng một hai canh giờ thì tuyệt đối không thành vấn đề."

Nam Tầm bĩu môi: "Vừa rồi ta nói giỡn thôi. Dù ta có muốn một đêm không về, lão nương ở nhà nhất định cũng sẽ đánh cho răng rơi đầy đất."

Chưởng sự yên tâm, chắp tay thưa: "Vậy mọi chuyện cứ quyết định vậy đi, chờ lát nữa Ánh Hàn đàn xong, ta sẽ đưa hắn qua đây."

Cuối cùng, chưởng sự lại nhấn mạnh lần nữa: "Ánh Hàn chỉ bán nghệ không bán thân, Tiếu đại tiểu thư xin đừng cưỡng ép. Đến lúc đó nhỡ xảy ra chuyện gì, ta sẽ thực tội lỗi."

Nam Tầm diễn ăn chơi trác táng diễn đến cùng, không kiên nhẫn xua xua tay đuổi người: "Biết rồi biết rồi, lui xuống đi."

Sau khi chưởng sự rời khỏi, Nam Tầm nhìn xuống dưới từ cửa sổ gỗ khắc hoa nhã gian lầu hai.

Trước sảnh tầng một dựng cái sân khấu, trên đó để sẵn một cây đàn tranh làm từ gỗ tử đàn thượng hạng. Nam Tầm nhờ Tiểu Bát đếm hộ, tổng cộng 25 dây, là số dây nhiều nhất của đàn tranh. Nếu không có chút tài năng, căn bản sẽ chẳng thể chơi được cây đàn này.

Chờ thời gian không sai biệt lắm, vị chưởng sự kia bước lên đài, xổ quang quác mấy lời khách sáo Nam Tầm không hứng thú. Sau đó, có hai tiểu ca nhi ăn mặc diễm lệ nhảy lên đài múa kiếm.

"Cái quỷ gì vậy?" Nam Tầm trợn đến sắp lòi cả mắt: "Hai tên này còn trát cả đống phấn lên mặt? Trên đầu cắm trâm hoa? Trời má, không được, thật quá cay mắt!"

Tiếu Dao từng đến Phương Mãn Các và những hoa lâu khác, nhưng mấy anh em nơi đó còn tính bình thường. Phong cách đã được định hình kiểu tươi mát, nói chuyện cũng vô cùng văn nhã; so với mấy đồ đê tiện diêm dúa ở Túy Hương Các thì hoàn toàn là hai thái cực.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ