CHƯƠNG 341: Thiệp mời, tiệc sinh nhật ảnh hậu

3.8K 381 46
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

Đến buổi tối chuẩn bị đóng phim, Âu Càn bỗng nói với đạo diễn Khương: "Tôi nhớ đêm nay có cảnh giường chiếu của tôi và một cơ thiếp. Vốn định dùng thế thân nhưng giờ tôi đổi ý rồi. Dù sao thời lượng của cơ thiếp cũng chỉ có năm phút, chú đổi thành Đan Thủy đi. Tôi tự mình ra trận."

Đạo diễn Khương run rẩy khóe miệng: "Thằng nhãi Âu Càn, cậu thật là..."

Âu Càn biết ông sẽ không phủ quyết, liền nói tiếp: "Tuy chỉ có năm phút đồng hồ, nhưng thù lao của Đan Thủy vẫn phải tính. Cô ấy gần đây đang nổi, chú không được trả quá thấp. Xong việc cứ chuyển tiền vào tài khoản tôi là được."

Đạo diễn Khương: ... Mặt đâu?

***

Lúc Nam Tầm bị Âu Càn nhét vào phòng hóa trang, cả người vẫn còn mờ mịt.

Cứ tìm khách mời bữa bãi như vậy thật sự ổn sao?

Tuy gọi cảnh nóng, thật ra là so với tiêu chuẩn trước kia của Âu Càn. Trong cảnh này Âu Càn chỉ lộ nửa người trên, mà Nam Tầm cũng chỉ lộ bờ vai. Đạo diễn Khương vốn định quay một cảnh đặc tả trọn vẹn phần lưng, nhưng tên bảo thủ Âu Càn không đồng ý, vì thế liền thôi.

Về phần cảnh hôn, cái này tương đối mãnh liệt. Cmn hôn sâu đó, cái loại môi lưỡi dây dưa đó.

Muốn Nam Tầm diễn cảnh thân mật trước nhiều camera như vậy, cô có chút không quen. Nhưng khi Âu Càn đứng trước mặt rồi, cô lại chẳng nhớ được gì nữa.

Nhờ phúc Âu Càn, Nam Tầm cũng có vài lời thoại. Nàng hành lễ với vị vương gia trước mặt, vừa nhỏ nhẹ hỏi thăm công việc ngày hôm nay, vừa hầu vương gia thay áo.

Camera quay vị cơ thiếp này một cảnh đặc tả. Mỹ nhân dáng người yểu điệu, tuyệt sắc khuynh thành.

Vị Vương gia khác họ ban ngày vừa tìm được đường sống từ cõi chết cực kỳ cần phát tiết. Hắn nhìn vị cơ thiếp xinh đẹp, trong mắt tràn đầy dục vọng. Nam nhân thân hình cường tráng trực tiếp nắm lấy eo cơ thiếp, hai bước dài đã đè mỹ nhân lên giường, gấp không chờ nổi mà hôn xuống.

Chỉ chốc lát sau hai người đã trần trụi tương triền. Trên lưng nam nhân có vài vết sẹo xấu xí dài ngoằng, đó là huân chương anh hùng của hắn. Vòng eo cường tráng được đặc tả thật lâu, mồ hôi dày đặc, phập phồng thật nhanh mà mạnh mẽ, khiến người mơ màng.

Đạo diễn Khương lăn lộn trong nghề đã lâu, tuy hầu hết đều làm phim nghệ thuật và phim phóng sự, nhưng cũng am hiểu sâu vài đạo lý. Một bộ phim nhựa* không có chút mánh lới là không được, cho nên cảnh ông đang quay bây giờ chính là điểm hấp dẫn người xem nhất trong phim. Đây chính là mánh lới, còn là mánh lới lớn!

[*Phim nhựa hay còn gọi là phim điện ảnh, được in tráng trên những cuộn phim bằng nhựa tùy theo kích thước, thường được sử dụng để trình chiếu trong các rạp chiếu phim, thông qua một hệ thống máy chiếu chuyên biệt.(Theo kyxaodienanh.com)]

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now